Một người Việt bị sát hại do mâu thuẫn về tiếng ồn ở Shiga

Một nam giới người Nhật Bản đã bị bắt vì tình nghi sát hại một người Việt Nam ở cùng chung cư tại thành phố Higashiomi, tỉnh Shiga. Nguyên nhân có thể là do mâu thuẫn từ tiếng ồn trong cuộc sống hàng ngày.

Khoảng 18h40 ngày 26 tháng 2, Nguyễn Tuấn Anh (?) (35 tuổi) là lao động hợp đồng quốc tịch Việt Nam, được phát hiện đang ở tình trạng bị chảy máu, nằm trong một căn phòng chung cư ở Hibarigaoka, thành phố Higashiomi, tỉnh Shiga. Chủ nhà đã gọi 911 ngay lập tức. Cơ thể nạn nhân có nhiều vết đâm và được xác định đã chết tại hiện trường.

sống ở nhật bản

Một người Việt bị bắt vì trộm 2 gói thuốc lá tại cửa hàng tiện lợi Nhật Bản

Một ngày sau đó, vào ngày 27 tháng 2, Sở cảnh sát Higashiomi thuộc tỉnh Shiga đã bắt giữ Yamamoto Takashi (49 tuổi), một người đàn ông thất nghiệp sống trong cùng một khu chung cư, vì bị tình nghi giết người. Nghi phạm bị bắt vì tình nghi sát hại anh Tuấn Anh bằng cách dùng dao đâm vào cổ anh ấy trong phòng trong khoảng 2h40 sáng ngày 23 đến 6h40 chiều ngày 26. Theo cảnh sát, có nhiều vết đâm tập trung quanh vùng cổ.

Anh Tuấn Anh làm việc tại một nhà máy gia công kim loại, sống ở tầng 1 của chung cư. Còn nghi phạm, Yamamoto sống ở tầng 2. Cuối tháng 1, nghi phạm đã liên lạc với đồn cảnh sát và phàn nàn về những tiếng ồn từ phòng của anh Tuấn Anh.

xe cứu thương

Điều nên biết khi sống ở Nhật: Kênh tư vấn trao đổi về các vấn đề bạn gặp phải

Một đồng nghiệp thấy lo lắng khi anh Tuấn Anh không đến làm việc nên đã đến căn hộ của anh ấy kiểm tra và phát hiện ra thi thể. Cảnh sát điều tra đã nhanh chóng đến hiện trường sau khi nhận được trình báo và tìm thấy vết máu trên cầu thang dẫn lên tầng 2. Khi họ thẩm vấn Yamamoto, anh ta đã thừa nhận hành vi giết người.

Hiện trường xảy ra tại một khu dân cư cách ga Ohmi Yokaichi khoảng 1,5km về phía Đông Nam.

Một người phụ nữ (73 tuổi) sống ở gần đó cho biết: “Đêm qua, cảnh sát và xe cấp cứu đã đến. Người đàn ông xấu số đã chuyển đến đây khoảng 2 năm trước. Anh ấy luôn chào tôi một cách lịch sự và có vẻ là một người điềm tĩnh. Tôi thực sự bất ngờ khi vụ việc này xảy ra”.

Tỉnh có nhiều người Việt Nam nhất tính đến cuối tháng 12/2023

thành viên LocoBee

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN LOCOBEE

Tặng kèm phiếu giảm giá lên đến 10.000 yên – Mua hàng hiệu với giá cực ưu đãi!

Phiếu giảm giá tại Don Quijote: Miễn thuế 10% và giảm thêm 5%

 

Nguồn: Yahoo

Biên tập: LocoBee

bình luận

ページトップに戻る