Cách chọn ví để cải thiện vận may tài chính năm 2024

Ngôi nhà của tiền chính là ví của bạn. Kỳ này, hãy cùng LocoBee tìm hiểu về cách chọn ví để cải thiện vận may tài chính năm 2024 nhé!

Cho dù bạn có tiền trong tài khoản tài chính như ngân hàng hay sở hữu bất động sản cùng những tài sản có giá trị, tiền mà bạn có thể sử dụng ngay hay “tiền hữu hình” đều là những thứ quen thuộc với bạn. Một chiếc ví lưu trữ “tiền có thể nhìn thấy” là một vật phẩm có giá trị rất quan trọng. Nếu ví tiền của bạn rách hỏng thì vận may tài chính có lẽ sẽ không tốt đâu

 

Những chuyển động của các ngôi sao liên quan đến vận may tài chính vào năm 2024 là gì?

Theo chiêm tinh học phương Tây, những chuyển động lớn của các ngôi sao sẽ được nhìn thấy vào năm 2024. Vào ngày 21 tháng 1, sao Diêm Vương chuyển động chậm sẽ di chuyển từ Ma Kết sang Bảo Bình. Tuy nhiên, sao Diêm Vương sau đó quay trở lại gặp Ma Kết vào ngày 2 tháng 9, trước khi chính thức di chuyển đến gần Bảo Bình vào ngày 20 tháng 11. Nói cách khác, vào năm 2024, sao Diêm Vương sẽ di chuyển qua lại giữa Ma Kết và Bảo Bình, nhưng trục của nó sẽ ở Bảo Bình.

17 điểm du lịch Nhật Bản cuối năm và năm mới 2023-2024

làm việc ở nhật bản

Sao Diêm Vương có sức mạnh tạo ra sự ảnh hưởng đến thời đại. Vì vậy, từ sự chuyển động của ngôi sao này, có thể thấy những thay đổi của vận may tài chính.

Một điều nữa cần chú ý đến là sự chuyển động của Sao Mộc. Nó sẽ ở cung Kim Ngưu cho đến ngày 25 tháng 5, nhưng ngày hôm sau nó sẽ chuyển sang cung Song Tử. Nó sẽ ở lại Song Tử cho đến cuối năm nay.

Song Tử được cho là ngôi sao của sự may mắn và phát triển, đồng thời là ngôi sao mang lại may mắn cho mọi người . Vì vậy, bằng cách cố gắng hành động theo chuyển động của sao Mộc, vận may của bạn sẽ tăng lên rất nhiều.

Từ những chuyển động này của hành tinh, việc chọn một chiếc ví phù hợp với cả Bảo Bình của Sao Diêm Vương và Song Tử của Sao Mộc sẽ thúc đẩy vận may tài chính của bạn vào năm 2024.

Tháng 2 năm 2024 của các cung hoàng đạo (Thiên Bình ~ Song Ngư)

 

Loại ví nào sẽ thúc đẩy vận may tài chính của bạn vào năm 2024?

Trước hết, nếu bạn chú ý đến màu sắc của Bảo Bình thì màu xanh lam là màu phù hợp nhất với ví tiền của bạn. Bạn có thể chọn màu xanh đậm gần với xanh nước biển hoặc xanh nhạt gần với xanh nhạt, nhưng tốt nhất nên chọn màu có thể nhận biết rõ ràng là xanh lam.

Thiết kế nên mua là unisex. Nó có thiết kế đơn giản, không có nhiều đồ hay hoạ tiết trang trí. Bạn có thể sử dụng ví dài hoặc ví gấp nhưng tốt nhất nên tránh những món đồ quá cồng kềnh.

làm việc ở Nhật

Nếu bạn chú ý hơn đến Song Tử, hãy chọn ví màu xanh lá cây. Trong trường hợp này, bạn cũng nên mua ví dành cho cả nam và nữ. Dù bên ngoài có màu khác cũng không sao, miễn là bên trong có màu xanh lam hoặc xanh lá cây là được.

 

Cách để xử lý ví tiền nhằm cải thiện vận may tài chính của bạn

Từ bây giờ, khi bạn nhận được ví mới, đừng sử dụng nó ngay mà hãy để nó trong vòng 9 đến 14 ngày.

Ngoài ra, cách sau đây sẽ giúp bạn có nhiều tiền trong ví hơn bình thường. Người ta nói rằng nếu bạn bỏ số tiền mặt vào ví gấp 2 đến 3 lần số tiền bạn thường có thì ví của bạn sẽ ghi nhớ số tiền đó và bạn sẽ luôn có số tiền đó trong ví. Khi làm như vậy, hãy chú ý đến hướng của hóa đơn. Điều quan trọng là giữ các hóa đơn theo thứ tự, hơn nữa người ta nói rằng nếu để mặt người ở tờ tiền hướng lên trên, tiền của bạn sẽ lưu thông tốt hơn và bạn sẽ nhận lại được những gì mình đã chi tiêu. Mặt khác, nếu mặt người trên tờ tiền hướng xuống dưới thì người ta cho rằng việc tiết kiệm tiền sẽ dễ dàng hơn. Hãy điều chỉnh theo tình hình của bạn.

Ngoài ra, hãy bọc ví mới của bạn trong một miếng vải trắng và đặt nó ở nơi tối, yên tĩnh. Đây là cách bạn lưu trữ năng lượng may mắn về tiền bạc trong ví của mình.

 

Khi nào là thời điểm tốt nhất để mua ví?

Vậy khi nào bạn nên mua một chiếc ví mới và bắt đầu sử dụng nó? Nếu có thể, bạn nên bắt đầu sử dụng nó vào một ngày mà vận may tài chính của bạn mở ra.

  • Những ngày may mắn về tiền bạc năm 2024 là ngày 1 tháng 1, ngày 15 tháng 3, ngày 29 tháng 7 và ngày 26 tháng 12.
  • Ngày 1 tháng 1 là một ngày may mắn, vì đó là ngày thần linh sẽ tha thứ cho bạn dù bạn có làm gì và là ngày mà một hạt linh sam mang lại thu hoạch gấp 10.000 lần.
  • Ngày 15 tháng 3 là Ngày Tencho, Ngày Ichiryu Manbai và Ngày Hổ. Người ta nói hổ có thể chạy ngàn dặm trong chốc lát và quay về trong chốc lát, vì vậy người ta nói số tiền bạn bỏ ra chắc chắn sẽ về tay bạn nhanh chóng. Do vậy, ngày đó là một ngày hoàn hảo để mua một chiếc ví mới.
  • Ngày 29 tháng 7 là Ngày Tensho, ngày Ichiryoku Manbai và Daian, được cho là mang lại may mắn khi bạn làm bất cứ điều gì.
  • Vào ngày 26 tháng 12, Ngày Tensho và Ngày Ichiryu Manbai trùng nhau. Nếu bạn mua hoặc bắt đầu sử dụng ví mới vào những ngày này, bạn có thể tăng cường vận may tài chính của mình.

Trên đây là những gợi ý của LocoBee để bạn dễ dàng chọn ví trong năm 2024 hơn. Hi vọng bài viết này sẽ giúp ích cho bạn.

Thử vận may bằng việc mua xổ số Nhật Bản

thành viên LocoBee

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN LOCOBEE

Tặng kèm phiếu giảm giá lên đến 10.000 yên – Mua hàng hiệu với giá cực ưu đãi!

 

Tổng hợp LocoBee

bình luận

ページトップに戻る