Bảng xếp hạng chòm sao may mắn năm 2024

Cùng LocoBee theo dõi bảng xếp hạng may mắn năm 2024 của12 cung hoàng đạo nhé!

Bạn chắc hẳn sẽ rất vui nếu cung hoàng đạo của bạn giành được vị trí đầu tiên. Nhưng đừng quá phấn khích và nhớ thắt chặt hầu bao của mình. Nếu bạn ở thứ hạng thấp hơn, hãy nghe theo lời khuyên và cố gắng ngăn chặn vận may tài chính của bạn bị sa sút.

2024

 

Vị trí số 1: Bạch Dương [21.3-19.4]

12 cung hoang dao bach duong

Năm 2024 sẽ là một năm mà thu nhập của bạn sẽ tăng lên. Đầu tiên, hãy cố gắng giữ phong độ tăng lương này của bạn và tiết kiệm tiền trong tài khoản ngân hàng của mình. Trong mọi trường hợp, hãy cân nhắc thật kỹ khi chi tiêu. Bạn cũng có thể có khả năng kiếm được thu nhập ngoài công việc chính. Nếu đầu tư, bạn cũng sẽ may mắn nhận được lợi nhuận cao. Hãy chủ động và thu hút dòng chảy may mắn tài chính đến với bạn.

 

Vị trí thứ 2: Nhân Mã [23.11-21.12]

12 cung hoang dao nhan ma

Năm 2024 là một năm thoải mái đối với Nhân Mã. Thu nhập của bạn sẽ tăng lên trong nửa đầu năm, vì vậy hãy cố gắng giữ vận may về tiền bạc của bạn cao trong nửa cuối năm. Hãy tiết kiệm và bỏ đi các chi tiêu không cần thiết nhiều nhất có thể. Giữ vững phương châm“ ưu tiên dùng những gì mình có sẵn trước”. Thật tuyệt khi nấu ăn chỉ với những gì có trong tủ lạnh và đến các cửa hàng thông thường để tích lũy điểm. Tinh thần này sẽ được thấm nhuần một cách vững chắc và sẽ hữu ích về sau. Chi phí giải trí sẽ cao trong nửa năm sau nhưng sẽ được phân bổ từ tiền tiết kiệm.

 

Vị trí thứ 3: Kim Ngưu [20.4-20.5]

12 cung hoang dao kim nguu

Vào đầu năm 2024, bạn có thể sẽ tiêu rất nhiều tiền và tiêu hụt vào tài khoản tiết kiệm của mình. Tuy nhiên, từ đầu tháng 6, vận may tài chính của bạn đột ngột sẽ được cải thiện. Bạn sẽ tìm ra cách để tăng thu nhập của mình và thậm chí sau khi bù đắp số tiền bạn đã chi tiêu trong nửa đầu năm, bạn vẫn còn tiết kiệm được kha khá tiền. Bạn nên thử đầu tư hoặc tìm kiếm một công việc phụ. Bắt đầu bằng cách thu thập càng nhiều thông tin càng tốt.

 

Vị trí thứ 4: Ma Kết [22.12-19.1]

12 cung hoang dao ma ket

Nửa đầu năm 2024, Ma Kết có xu hướng trở nên sang trọng hơn. Hãy đưa việc mua sắm của bạn lên một tầm cao mới. Nếu bạn trải qua 5 tháng cho đến tháng 6, vận may tài chính của bạn sẽ tăng lên rất nhiều. Bạn sẽ cảm thấy mình đã nỗ lực đúng hướng và có động lực hơn để tiết kiệm tiền. Thay vì tự mình làm, hãy xem video, sách và tham khảo câu chuyện của những người giỏi tiết kiệm tiền để học tập.

 

Vị trí thứ 5: Thiên Bình [23.9-23.10]

Năm 2024, Thiên Bình sẽ gặp nhiều may mắn trong chuyển nhượng. Đặc biệt trong nửa đầu năm kết thúc vào cuối tháng 5, rất có thể bạn sẽ được thừa kế một thứ gì đó có giá trị từ gia đình, người thân hoặc được tặng một số tiền, cổ phiếu lớn. Hãy nhớ bày tỏ lòng biết ơn của mình, và nhờ đó bạn sẽ thu hút được may mắn mới. Khi bước vào nửa cuối năm, bạn sẽ có nhiều tiền hơn và ít tiền tiết kiệm hơn, nhưng nếu cố gắng sử dụng nó theo cách có lợi cho mình thì bạn sẽ không phải hối tiếc.

12 cung hoang dao thien binh

 

Vị trí thứ 6: Bọ Cạp [24.10-22.11]

Trong nửa đầu năm 2024, mọi người thường sẽ quản lý tiền của mình không chặt chẽ và sẽ có xu hướng chi tiêu nhiều. Hãy bình tĩnh và suy nghĩ xem khoản chi phí đó có thực sự cần thiết hay không. Chi phí giải trí, chi phí thời trang thường dễ dàng trở thành một sự lãng phí tiền bạc. Từ đầu tháng 6, bạn đã có thể lấy lại cảm giác tài chính bình thường và thu nhập từ công việc hàng ngày cũng được cải thiện do lương tăng. Đây là cơ hội để bạn suy nghĩ và áp dụng phương pháp tiết kiệm phù hợp với mình.

12 cung hoang dao bo cap

 

Vị trí thứ 7: Sư Tử [23.7-22.8]

2024 không phải là một năm thuận lợi về tiền bạc, nhưng may mắn là Sư Tử dường như không có thời gian hay không gian tinh thần để tiêu tiền. Đặc biệt trong nửa đầu năm, tiền lương của bạn vẫn không bị ảnh hưởng. Nhờ đó, bạn sẽ không gặp khó khăn về tài chính, ngược lại, số tiền tiết kiệm của bạn còn sẽ tăng thêm. Từ tháng 6 trở đi, nhiều khả năng bạn sẽ phải tiêu tiền nhiều hơn. Việc quyết định số tiền chi tiêu tối đa sẽ giúp ổn định tình hình tài chính của bạn.

12 cung hoang dao su tu

 

Vị trí thứ 8: Xử Nữ  [23.8-22.9]

Đây là năm mà những chi tiêu với số tiền lớn có thể xảy ra. Đặc biệt trong nửa đầu năm, mọi người có xu hướng bị choáng ngợp bởi những khoản chi ngoài kế hoạch. Tuy nhiên, đây đều là những khoản chi cần thiết nên đầu năm bạn nên dự trù một khoản tiền nhất định. Trong nửa cuối năm, Xử Nữ sẽ lấy lại sự ổn định ban đầu và trở nên nghiêm túc hơn trong việc quản lý tài chính. Tuy nhiên, không thể mong đợi tăng thu nhập nên bạn cần phải tiết kiệm.

12 cung hoang dao xu nu

 

Vị trí thứ 9: Cự giải [22.6-22.7]

Năm 2024 không phải là một năm thịnh vượng về mặt tài chính của Cự Giải. Đặc biệt trong nửa đầu năm, có vẻ như Cự giải đang gặp khó khăn trong việc kiếm tiền do mối quan hệ giữa các cá nhân. Hãy xem xét kỹ lưỡng dòng tiền vào và dòng tiền ra sau đó đưa ra kế hoạch chi tiêu phù hợp. Nửa cuối năm, tình trạng thiếu tiền giảm bớt đôi chút, có khả năng bạn sẽ tăng thu nhập. Hãy chú ý theo dõi thông tin tài chính.

12 cung hoang dao cu giai

 

Vị trí thứ 10: Song Tử [21.5-21.6]

Năm 2024 là một năm trì trệ. Mặc dù vậy, bạn sẽ có ít cơ hội tiêu tiền hơn trong nửa đầu năm nên có thể bạn sẽ còn dư một khoản tiền nhất định. Tuy nhiên, có khả năng là bạn sẽ không tìm thấy nhiều giá trị đồng tiền. Nửa cuối năm, chi tiêu đột ngột tăng cao. Ngoài việc chi tiêu vào những khoản tiền có thể sử dụng ngay, Song Tử còn có khả năng phải sử dụng tiền tiết kiệm của mình. Hãy quản lý tài chính với một trái tim mạnh mẽ và bảo vệ tài sản của bạn.

12 cung hoang dao song tu

 

Vị trí thứ 11: Song Ngư [19.2-20.3]

Năm 2024 là một năm mà ý thức về tiền bạc của bạn trở nên kém đi và kết quả là vận may tài chính của bạn trở nên khó khăn. Nếu bạn chi tiêu nhiều, tiền tiết kiệm của bạn sẽ tự nhiên giảm đi. Vì không có kỳ vọng về việc tăng thu nhập nên nếu không tiết kiệm, số tiền bạn có sẽ ngày càng ít. Thậm chí bạn còn có thể phải đi vay để bù đắp thiếu hụt. Đây là năm mà điều quan trọng là phải có được cảm nhận đúng đắn về tiền bạc.

12 cung hoang dao song ngu

 

Vị trí thứ 12: Bảo Bình [20.1-18.2]

Vào năm 2024, có nhiều khả năng bạn sẽ trở thành nạn nhân của một vụ lừa đảo. Mức độ thiệt hại có thể nhiều hơn bạn tưởng tượng. Câu chuyện càng ngọt ngào thì bạn càng nên nghi ngờ. Ngay cả khi không phải như vậy, vẫn có thể có những cạm bẫy tiềm ẩn trong việc mời mọi người làm công việc phụ. Hãy cẩn thận khi nói đến tiền bạc. Ngoài ra, trong nửa đầu năm, có vẻ như những hạn chế về tài chính là không thể tránh khỏi. Hãy cố gắng sống tiết kiệm với phương châm tiết kiệm dù chỉ 1 yên.

12 cung hoang dao bao binh

Chòm sao của bạn có độ may mắn năm 2024 như thế nào? Hãy theo dõi, tổng kết và nói cho LocoBee biết vào cuối năm 2024 nhé!

Chúc bạn có một năm mới nhiều niềm vui!

Năm 2024 của các cung hoàng đạo (Bạch Dương ~ Xử Nữ)

Năm 2024 của các cung hoàng đạo (Thiên Bình ~ Song Ngư)

thành viên LocoBee

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN LOCOBEE

Tặng kèm phiếu giảm giá lên đến 10.000 yên – Mua hàng hiệu với giá cực ưu đãi!

Đặc trưng tính cách của 12 con giáp theo suy nghĩ của người Nhật

 

Tổng hợp LocoBee

Bài viết chỉ mang tính chiêm nghiệm

bình luận

ページトップに戻る