Năm 2024 của các cung hoàng đạo (Thiên Bình ~ Song Ngư)

Biết vận may của bạn giống như có được một tấm bản đồ để dẫn bạn đến một vùng đất mới. Cùng xem dự báo vận may của mình để biến năm 2024 trở nên ý nghĩa hơn năm trước nhé! Sau đây hãy cùng LocoBee tìm hiểu về dự báo độ may mắn chung của các chòm sao trong năm 2024.

cung hoàng đạo 2024

Năm 2024 của các cung hoàng đạo (Bạch Dương ~ Xử Nữ)

 

[23.9-23.10] Thiên Bình

Thoạt nhìn, có vẻ như tình trạng cuộc sống hiện tại của bạn sẽ được ổn định trong năm 2024. Không có nhiều thay đổi cụ thể. Tuy nhiên, trên thực tế, cuộc sống của bạn sẽ có những mối ràng buộc vô hình biến mất và ngày càng trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Đến tháng 6, sẽ có những chuyển biến dễ dàng nhận thấy hơn và mọi việc diễn ra thuận lợi hơn. Hãy thử bắt đầu mọi việc trước mắt.

12 cung hoang dao thien binh

Bước ngoặt đầu tiên sẽ đến với bạn vào tháng 1. Cơ hội ẩn chứa trong những cuộc đoàn tụ, trò chuyện với những người bạn cũ. Nếu bạn muốn thử hoặc nghĩ rằng mình có thể làm được điều gì đó, đừng ngần ngại tiến lên. Mặc dù có thể có những trở ngại hoặc khó khăn do tuổi tác nhưng bạn sẽ có thể thu hút được cơ hội vào đúng thời điểm và mở rộng lĩnh vực hoạt động của mình.

Việc tham gia vào các câu lạc bộ và các buổi họp mặt thành viên cũng có lợi. Bạn sẽ tìm được một người bạn thân hòa hợp với mình và sẽ có thể tiến lên phía trước dễ dàng hơn. Ngoài ra, hãy tận hưởng kỳ nghỉ hè của bạn!

 

[24.10-22.11] Bọ Cạp

Vận may của bạn đang thay đổi đáng kể. Bạn nên chú ý đến những gì đang diễn ra để tiếp cận ý định và bản chất thực sự của sự việc. Trong khi đó, cái nhìn sâu sắc thiên bẩm của Bọ Cạp sẽ phát huy tác dụng và bạn sẽ có thể hiểu được cảm xúc thực sự của mọi người và những gì ẩn chứa bên trong sự việc.

12 cung hoang dao bo cap

Hãy quan tâm đến mọi người xung quanh nhiều hơn. Bạn cũng nên bày tỏ cảm xúc thật lòng của mình trong tình yêu, ngay cả những điều khó nói như tiền bạc, sức khỏe và các mối quan hệ cũng nên rõ ràng.

Thể hiện mình là người kiểm soát, cả công việc và mối quan hệ giữa các cá nhân của bạn đều sẽ phát triển. Bạn cũng nên vận dụng sự hiểu biết về các ý kiến ​​và quan điểm khác nhau để cùng mọi người tìm ra cách giải quyết vấn đề. Ngoài ra, hãy phát huy vai trò là “cầu nối” mọi người của mình. May mắn sẽ đến khi bạn tập hợp mọi người lại với nhau, mang lại khoảng thời gian thư giãn hoặc tổ chức điều gì đó để kết nối mọi người.

 

[23.11-21.12] Nhân Mã

Bạn có thể nhìn thấy ánh sáng ở cuối đường hầm dài. Thế giới sẽ không thay đổi ngay lập tức nhưng nó sẽ mang lại cho bạn niềm tin rằng mọi thứ sẽ trở nên tốt đẹp nếu bạn tiếp tục cố gắng. Hãy chăm chỉ hơn trong công việc, học tập, nếu bạn đang có bệnh thì hãy tích cực điều trị. Những nỗ lực của bạn sẽ được đền đáp xứng đáng.

12 cung hoang dao nhan ma

Mối quan hệ giữa con người với nhau rất chặt chẽ. Bằng cách kết nối với những người xung quanh, bạn có thể xây dựng được niềm tin vững chắc. Một luồng gió mới sẽ xuất hiện từ nửa cuối tháng 1 và những câu chuyện xung quanh bạn sẽ chuyển sang những hướng bất ngờ. Ngay cả khi đó không phải là điều bạn mong đợi, bạn vẫn nên tiếp tục cuộc trò chuyện. Bạn có thể khám phá ra một tài năng tiềm ẩn hoặc trải nghiệm điều gì đó thú vị mà bạn chưa từng biết đến.

Từ tháng 6 trở đi, những thay đổi sẽ xảy ra trong môi trường xung quanh bạn. Bạn cũng nên thay đổi công việc hoặc nơi cư trú. Khi nói đến du lịch và giải trí, kỹ năng nghiên cứu rất quan trọng. Bạn sẽ có trải nghiệm tốt hơn nếu biết chọn đúng thời điểm để đi.

 

[22.12-19.1] Ma Kết

Năng lượng may mắn của bạn sẽ tăng lên nhanh chóng và hướng tới vùng ổn định. Toàn bộ cuộc sống của Ma Kết sẽ được cải thiện. Đây là cơ hội tuyệt vời để dành 6 tháng để thiết lập một lối sống phù hợp với bạn. Những ngày làm việc chăm chỉ không ngừng nghỉ sắp kết thúc, và mỗi tuần một lần, hoặc tùy tình hình, bạn nên điều chỉnh công việc để có thể tận hưởng sự tự do của riêng mình.

12 cung hoang dao ma ket

Một điểm quan trọng khác là không nên dè dặt, trịch thượng và bày tỏ cảm xúc của bạn một cách trực tiếp. Hãy nói rõ rằng bạn thích gì và không thích gì, và làm những gì bạn muốn làm. Tốt nhất bạn nên cố gắng đạt được sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống. Sau mùa hè, hãy cải thiện sức khỏe với chế độ ăn uống phù hợp.

 

[20.1-18.2] Bảo Bình

Năm 2024, sức mạnh tiềm ẩn của Bảo Bình được phát huy, mọi thứ sẽ vận động theo hướng tích cực. Trước đó, bạn đã đưa ra những lựa chọn tiết kiệm năng lượng, an toàn và giả vờ là một “người bình thường” được một thời gian nhưng đến năm 2024 bạn có thể thể hiện cá tính thật của mình.

12 cung hoang dao bao binh

Với một góc nhìn, cách suy nghĩ và cách hành động cá tính, bạn sẽ có thể thay đổi được những gì mà từ trước đến nay mọi người vẫn coi là đương nhiên. Sức mạnh và khả năng quản lý của bạn quay trở lại và bạn sẽ bắt đầu làm thay đổi mọi thứ bằng cách đặt câu hỏi, chỉ ra những điều không hợp lý.

Hãy luôn nhớ rằng sức mạnh của bạn sẽ thay đổi thế giới, bạn sẽ có thể phát hiện ra điều gì đó không ổn và yêu cầu cải thiện. Từ đó trở về với con người thật của mình và trẻ hóa bản thân. Tinh thần thử thách cũng sẽ trở nên tích cực hơn. Sẽ là một ý tưởng tốt nếu hòa nhập với những người trẻ tuổi và thử điều gì đó. Tài năng và ý thức bất ngờ của bạn sẽ tỏa sáng, và mở ra con đường mới.

 

[19.2-20.3] Song Ngư

Cuộc sống vốn là một chuỗi các mắt xích của một dây chuyền lớn. Mọi thứ sẽ thay đổi mạnh mẽ từ một khởi đầu nhỏ. Đã đến lúc các hệ thống cũ hết tuổi thọ và được thay thế bằng hệ thống mới. Trong khi đó, Song Ngư dường như có khả năng điều hướng thế giới tốt. Là người không kén chọn và có thể di chuyển linh hoạt nên Song Ngư sẽ rất thích hợp cho những vị trí mang tính thay đổi cao.

12 cung hoang dao song ngu

Tương lai thì không chắc chắn và quá lo lắng về nó cũng chẳng ích gì. Tốt nhất hãy bình tĩnh và nghĩ rằng mọi chuyện sẽ ổn thôi. Với động lực lớn kết hợp với “thiên thời, địa lợi, nhân hòa”, bất cứ điều gì bạn làm bằng cách nào đó đều thành công, bạn đủ may mắn để được bảo vệ. Các mối quan hệ xã hội cũng sẽ được bảo mật tuyệt đối. Đặc biệt, cần cẩn thận “lời ăn tiếng nói”. Điều này sẽ giúp bạn tránh rủi ro và gặp nhiều may mắn hơn.

Chúc bạn một năm mới 2024 nhiều may mắn, sức khoẻ và niềm vui!

thành viên LocoBee

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN LOCOBEE

Đặc trưng tính cách của 12 con giáp theo suy nghĩ của người Nhật

Tặng kèm phiếu giảm giá lên đến 10.000 yên – Mua hàng hiệu với giá cực ưu đãi!

 

Tổng hợp LocoBee

Bài viết chỉ mang tính chiêm nghiệm.

bình luận

ページトップに戻る