7 mĩ nhân Nhật Bản trong Top 100 gương mặt đẹp nhất năm 2023

Vào cuối năm, trang phê bình phim TC Candler đều công bố phiên bản “Top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới”. Trong phiên bản năm 2022, Yurina Gyoten của AKB48, HARVEY của XG, nữ diễn viên Nana Owada, Nina của NiziU và Kazuha của LE SSERAFIM là những mĩ nhận đến từ Nhật Bản. Tuy nhiên trong phiên bản 2023 đã có một số thay đổi. Hãy cùng LocoBee tìm hiểu về họ nhé!

 

100 gương mặt đẹp nhất năm 2023 – YouTube

 

10 mĩ nhân Nhật Bản trong top 100 gương mặt đẹp nhất năm 2023

(Số thứ tự là xếp hạng tương ứng trong top 100)

3. Minatozaki Sana

Sana sinh ra ở Tennoji, thành phố Osaka. Tên thật là Minatozaki Sana. Cô là thành viên của nhóm nhạc nữ TWICE và MISAMO. Trong TWICE, cô đảm nhận vai trò hát phụ. Hiện tại Sana đang kí hợp đồng với công ty giải trí JYJ.

 

19. Owada Nani

owada nani

Owada Nani sinh ra ở tỉnh Chiba. Owada là cựu thành viên của nhóm nhạc thần tượng nữ AKB48. Hiện tại cô là diễn viên, người mẫu và YouTuber.

 

24. Gyoten Yurina

yurina

Gyoten Yurina là thành viên của AKB48. Cô được sinh ra tại thành phố Kanonji, tỉnh Kagawa. Hiện cô đang thuộc về DRELLA. Yurina hoạt động với tư cách là ca sĩ, vũ công và người mẫu.

 

40. HARVEY

Harvey

Harvey Eimi là một nữ người mẫu và ca sĩ người Nhật Bản. Cô là thành viên của nhóm nhạc nữ XG với nghệ danh “HARVEY”. Cha cô là người Úc và mẹ cô là người Nhật. Khi cô học lớp một, mẹ cô bảo cô hãy trở thành người mẫu, và sau khi biết đến Miranda Kerr, cô đã quyết định trở thành người mẫu. Cô bắt đầu học nhảy cổ động khi học lớp 5 tiểu học và nhảy hip-hop khi học lớp 6 trung học cơ sở.

 

61. KAZUHA

kazuha

Nakamura Kazuha là nghệ sĩ K-POP đến từ Osaka, Nhật Bản. Cô là thành viên của nhóm nhạc thần tượng nữ Hàn Quốc LE SSERAFIM. Tên hoạt động là Kazuha (tiếng Hàn: 카즈하, tiếng Anh: KAZUHA). Hiện cô đang kí hợp đồng với SOURCE MUSIC.

 

72. Arai Ayaka

ayaka

Ayaka là thành viên của nhóm nhạc nữ Nhật Bản ‘NiziU’ thuộc công ty giải trí JYP Entertainment sau khi giành được một suất trong chương trình thực tế “Nizi Project”.

 

84. Yoshihara Hina

hina yoshihara

Yoshihara Hina xuất thân từ tỉnh Saitama. Hiện cô đang hoạt động với vai trò ca sĩ, vũ công và người mẫu và là đại diện Nhật Bản của nhóm nhạc pop toàn cầu Now United.

Để trở nên xinh đẹp hơn chị em phụ nữ Nhật Bản học gì?

 

Nguồn: www.patreon.com

Biên tập: LocoBee

bình luận

ページトップに戻る