Mẫu bạn đời của Ohtani Shohei – người đàn ông 17000 tỉ đồng

Ohtani Shohei là cầu thủ bóng chày chuyên nghiệp người Nhật Bản đang thi đấu cho đội Los Angeles Angels tại giải Major League Baseball ở vị trí giao bóng, cầu thủ sân ngoài và cầu thủ đập bóng thay thế, đồng thời cũng là thành viên của đội tuyển bóng chày quốc gia Nhật Bản (Theo Wikipedia). Anh đã xuất hiện tại sân vận động Dodgers, nơi diễn ra buổi họp báo, mặc bộ vest màu xanh hải quân và cà vạt xanh và phát biểu: “Tôi thực sự hạnh phúc và hào hứng khi trở thành một phần của Dodgers”. Sau đó, anh ấy cởi áo khoác và mặc đồng phục của Los Angeles Dodgers, đội mà anh ấy sẽ thi đấu vào năm 2024.

Ohtani đã ký hợp đồng với Dodgers với tổng trị giá 700 triệu đô la trong 10 năm, tương đương khoảng 17000 tỉ đồng. Đây là số tiền cao nhất không chỉ ở Major League Baseball mà còn trong toàn bộ làng thể thao thế giới. Ohtani sẽ nhận được 97% tổng số tiền còn thiếu sau khi hợp đồng kết thúc. Tại buổi họp báo, Ohtani đã nói về những yếu tố đằng sau quyết định chuyển đến một đội bóng hùng mạnh đã 11 năm liên tiếp tiến vào vòng loại trực tiếp. “Tôi nghĩ rằng đó là vì tôi đã theo đuổi mong muốn được chơi ở đây. Chiến thắng là điều quan trọng nhất đối với tôi lúc này.”, Ohtani nói về khát vọng chiến thắng của mình.

Vậy đội Dodgers mà Ohtani chuyển đến là đội nào? Đó là một đội có truyền thống lâu đời và nổi tiếng đến nỗi có nhiều cầu thủ nói rằng: “Tôi muốn mặc đồng phục của Dodgers và thi đấu ít nhất một lần trong đời.” Nhiều cầu thủ Nhật Bản, bao gồm cả Hideo Nomo, đã chơi cho Dodgers.

Ohtani Shohei – cầu thủ bóng chày người Nhật đầu tiên được chọn là Cầu thủ của năm

 

Mẫu bạn đời của Ohtani là ai?

Rất nhiều nhà báo, phóng viên đã đưa ra phỏng đoán về mẫu bạn đời người Nhật của Ohtani.

Nhà báo của Hiroyuki Sasaki Entertainment, người đã đưa nhiều tin sốt dẻo trong suốt sự nghiệp phóng viên của mình nói: ”Khi nói đến một người Nhật mà tôi hi vọng Ohtani sẽ kết hôn thì đó chính là Ayase Haruka. Tôi nghĩ cô ấy là người duy nhất phù hợp với tiêu chí được mọi người yêu mến, lớn tuổi hơn, chưa kết hôn và là sự kết hợp hoàn hảo với Ohtani.”

Phóng viên giải trí Tenko Kawauchi Haruka phát biểu: “Tôi nghĩ Ohtani có nhiều điều phải học hỏi từ vụ ly hôn của Hanyu Yuzuru. Anh ấy là người thu hút sự chú ý nên sẽ khó để anh ấy giấu kín chuyện đó như Hanyu. Vì vậy, anh ấy nên thận trọng. Tôi không nghĩ rằng chỉ cần trở thành một người đứng ở hậu trường là đủ. Cô ấy cần phải là một người có sức mạnh tinh thần và khả năng hành động và biết cách để bảo vệ hình tượng của chồng – một người sẽ thu hút sự chú ý từ khắp nơi trên thế giới. Theo tôi, Tanaka Minami (nữ diễn viên lồng tiếng Nhật Bản) nổi bật hơn tất cả những người khác. Khi nói đến hôn nhân, chắc chắn sẽ có một số lời chỉ trích nhất định từ khắp nơi trên thế giới và tôi tin rằng cô ấy cùng Ohtani trải qua”.

bóng chày

Nhà báo Perry Ogino phát biểu: “Khả năng làm việc nhà không quan trọng vì nếu bạn có hơn 100 tỷ yên, bạn có thể giao việc đó cho những người giúp việc. Tôi nghĩ việc thích nghi được với việc bị các tay săn ảnh đuổi theo mới cần quan tâm nhất. Nagasawa Masami (nữ diễn viên kiêm người mẫu Nhật Bản) có vẻ là người thích hợp. Cô ấy có một sự quyến rũ nhất định. Thật thú vị nếu cô ấy và Ohtani kết hôn. Và sau đó là Sashihara Rino. Cô ấy là mẫu người mạnh mẽ. Nếu cô ấy cưới Ohtani, anh ấy sẽ lấy được một người vợ nổi tiếng thế giới, nên sẽ không vấn đề gì khi tiếp xúc với giới truyền thông. Cô ấy có đầu óc nhanh nhạy và sẽ ứng phó tốt”.

Nhiều ý kiến cũng cho rằng Otani nên tìm một người trong cùng ngành để dễ dàng hiểu nhau hơn. Những vận động viên chơi môn bi đá trên băng giỏi, như Fujisawa Satsuki có vẻ là người phù hợp. Ngay cả khi Ohtani thi đấu không tốt, vừa là vợ và cũng là vận động viên thì cô ấy sẽ có thể hiểu được nỗi đau của Ohtani.

Ohtani từng tiết lộ: “Tôi muốn sống một cuộc sống hôn nhân bình yên. Tôi nghĩ điều tốt hơn hết là có được sự bình yên trong tâm hồn và tôi cũng mong muốn cuộc sống riêng tư của mình như vậy”.

Ai sẽ chiếm được trái tim của Ohtani, điều này vẫn sẽ là 1 ẩn số.

Cầu thủ bóng chày người Nhật nhận lương 1700 tỉ đồng mỗi năm

 

Nguồn: www.jprime.jp

Biên tập: LocoBee

bình luận

ページトップに戻る