Mẹo để mua sắm trực tuyến tiện lợi và an toàn ở Nhật

Mua sắm trực tuyến cho phép bạn tìm kiếm và mua những gì bạn muốn mọi lúc, mọi nơi. Ngày nay, nó đã trở thành một dịch vụ thiết yếu trong cuộc sống của chúng ta. Trong bài viết này, LocoBee sẽ giới thiệu những mẹo để bạn tận hưởng việc mua sắm trực tuyến ở Nhật thuận tiện và yên tâm hơn!

cửa hàng

Làm gì với biên lai thẻ tín dụng khi ở Nhật?

 

Làm thế nào để tránh rắc rối mua sắm trực tuyến?

Với mua sắm trực tuyến, bạn có thể chọn sản phẩm trong khi so sánh giá cả và thông số kỹ thuật một cách thoải mái tại nhà riêng của mình, tất cả những gì bạn cần là một máy tính hoặc điện thoại thông minh. Thật dễ dàng và tiện lợi. Tùy thuộc vào trang web, bạn có thể nhận được giảm giá bằng cách đăng ký làm thành viên, nhận bản tin e-mail thông báo cho bạn về chương trình khuyến mãi bán hàng và các dịch vụ thú vị khác chỉ có khi bạn mua sắm trực tuyến!

online

Vấn nạn lừa đảo mua sắm qua các trang web giả mạo

Tuy nhiên, mua sắm trực tuyến cũng có những nhược điểm. Trước hết, vì bạn không thể thực sự cầm sản phẩm lên và chọn nên có thể màu sắc hoặc kích thước của sản phẩm bạn nhận được khác với những gì bạn tưởng tượng. Những sai sót như không nhận được sản phẩm hoặc nhận sai số lượng sản phẩm cũng thường xuyên xảy ra.

Để tránh rắc rối, trước tiên hãy kiểm tra thông tin xem trang web mua sắm có đáng tin cậy không. Đảm bảo rằng có một “đầu mối liên hệ” sẽ phản hồi ngay lập tức nếu có chuyện gì xảy ra, “phương thức thanh toán” phù hợp và hãy đọc kỹ các điều kiện như “phương thức hoàn trả/hoàn tiền” và đảm bảo rằng bạn hài lòng trước khi nhấn nút “Xác nhận đơn hàng”.

 

Siêu thị online thuận tiện mua nguyên liệu và nhu yếu phẩm hàng ngày

Siêu thị online cho phép bạn mua sắm các sản phẩm siêu thị hàng ngày từ máy tính hoặc điện thoại thông minh ở nhà của bạn. Ngoài ra còn có các siêu thị trực tuyến nơi bạn có thể đặt mua các sản phẩm tương tự như trong cửa hàng thực và tùy thuộc vào thời gian trong ngày và khu vực, dịch vụ giao hàng trong ngày sẽ được cung cấp.

thanh toán không dùng tiền mặt

Bạn có thể lựa chọn sản phẩm trong khi kiểm tra thành phần tại nhà nên không phải lo lắng về việc quên mua thứ gì đó hoặc mua quá nhiều. Thật tuyệt khi có những mặt hàng nặng như nước, gạo và những mặt hàng cồng kềnh như giấy vệ sinh được giao đến tận nhà bạn.

Chi phí vận chuyển khác nhau tùy thuộc vào cửa hàng, nhưng bạn có thể được miễn phí vận chuyển khi mua hàng trên một số tiền nhất định. Ngoài ra còn có các siêu thị trực tuyến sẽ đáp ứng các yêu cầu như chia nhỏ thịt hoặc lựa chọn loại ít mỡ khi đặt hàng. Bạn nên so sánh các siêu thị trực tuyến có sẵn trong khu vực của bạn và sử dụng chúng một cách khôn ngoan.

 

Cách nhận hàng đã mua một cách hiệu quả

Bạn đã bao giờ mua một món hàng trực tuyến nhưng cảm thấy bực bội vì ở xa mà không nhận được hàng? Khi bạn muốn kiểm tra xem gói hàng bạn gửi cho thành viên gia đình hoặc bạn bè đã được nhận đúng cách hay chưa, “dịch vụ theo dõi đơn hàng” của công ty vận chuyển sẽ rất hữu ích.

điện thoại

Đầu tiên, truy cập trang dịch vụ theo dõi của công ty vận chuyển. Sau khi mua sắm, bạn có thể kiểm tra trạng thái giao hàng của gói hàng bằng cách nhập mã vận đơn được cung cấp khi sản phẩm được vận chuyển và nhấn nút “Tìm kiếm” hoặc “Bắt đầu yêu cầu”. Tất nhiên là không có phí sử dụng. Tùy thuộc vào công ty vận chuyển, bạn có thể thay đổi ngày giao hàng mong muốn bằng cách sử dụng mã vận đơn. Hãy nhớ chỉ định ngày và giờ bạn sẽ về nhà để giao hàng.

Đối với các trang cung cấp dịch vụ theo dõi, hãy tìm kiếm tên công ty vận chuyển được sử dụng và theo dõi. Đừng quên đánh dấu để sử dụng cho lần sau.

Bạn đã giải quyết được sự không hài lòng hoặc lo lắng khi mua sắm trực tuyến chưa? Hãy tận hưởng việc mua sắm của bạn bằng cách mua sắm thông minh!

Tặng kèm phiếu giảm giá lên đến 20.000 yên – Mua hàng hiệu với giá cực ưu đãi!

 

Tổng hợp: LocoBee

bình luận

ページトップに戻る