Chị em tỉnh nào ở Nhật chịu chi cho khoản làm đẹp nhất?

Đâu là tỉnh “chi nhiều tiền đi làm đẹp” nhất Nhật Bản?

Học viện sắc đẹp Hot Pepper, một viện nghiên cứu sắc đẹp do Tập đoàn Recruit điều hành, đã công bố bài khảo sát nhận thức về sắc đẹp và thực trạng của phụ nữ từ 20 đến 39 tuổi đến các địa điểm làm đẹp trong năm qua theo tỉnh.

làm đẹp salon Nhật Bản

Các địa điểm làm đẹp bao gồm: Thẩm mỹ viện, tiệm làm móng, tiệm làm tóc, thẩm mỹ viện thư giãn và thẩm mỹ viện mắt. Bài viết này sẽ gọi chung các địa điểm này là “thẩm mỹ viện”.

Chi phí làm đẹp trung bình của chị em phụ nữ Nhật Bản

 

Tỉnh nào đứng đầu về tổng lượng sử dụng thẩm mỹ viện?

Khi tính bằng cách tính số tiền chi cho mỗi lần khám x số lần ghé thăm mỗi năm, tỉnh Osaka đứng ở vị trí thứ 3 về tổng mức sử dụng thẩm mỹ viện ở mức 34.625 yên (khoảng 5,6 triệu đồng), tiếp theo là tỉnh Mie với 38.073 yên (khoảng 6,2 triệu đồng).

Tokyo chiếm vị trí đầu tiên với tổng mức sử dụng là 38.947 yên (khoảng 6,3 triệu đồng). Số tiền chi tiêu cao nhất là Tokyo, nhưng số tiền chi tiêu cao nhất cho mỗi lần ghé thăm là tỉnh Mie với 9.774 yên. Vị trí thứ 2 là tỉnh Aichi với 9202 yên, và vị trí thứ 3 là Tokyo với 9.148 yên.

làm đẹp salon Nhật Bản

Một nhà nghiên cứu của viện nghiên cứu cho biết: “Tokyo đứng trong top 5 về số lần người dân sử dụng “dịch vụ nhuộm tóc” và “dưỡng và phục hồi tóc” với đơn giá cao. Điều này cho thấy nhu cầu cao đối với các màu có tông màu cao phổ biến. Tỉnh Mie có tỷ lệ mua hàng tại các cửa hàng (sản phẩm bán tại tiệm) cao thứ 2 trên toàn quốc, có thể do số tiền tăng lên ngoài việc chữa bệnh) đứng đầu Nhật Bản. Tỉnh Osaka nằm ngoài top 10 về số lượng chi tiêu cho mỗi lần ghé thăm, nhưng số lượt ghé thăm cửa hàng đã làm tăng thứ hạng của tổng lượng sử dụng lên đáng kể.​”

Ngoài ra, họ cũng đã điều tra tỷ lệ sử dụng thẩm mỹ viện trong năm qua. Năm thứ 2 liên tiếp, “Tỉnh Okinawa” đứng đầu về các tiệm làm móng, tiệm thẩm mỹ (tẩy lông) và tiệm thư giãn.

làm đẹp salon Nhật Bản

Về tỷ lệ sử dụng thẩm mỹ viện cao ở tỉnh Okinawa, nhà nghiên cứu cho biết: “ Ở tỉnh Okinawa, nhiệt độ trung bình cao quanh năm và người dân mặc áo ngắn tay trong thời gian dài so với các tỉnh khác, vì vậy nhận thức về việc tẩy lông là rất quan trọng và cao hơn các tỉnh khác. Ngoài ra, vì trang phục thường ngày như Kariyushi mặc là phổ biến ngay cả khi đi công tác nên có thể nói rằng đây là môi trường mà mọi người có thể tự do tận hưởng các liệu pháp chăm sóc sắc đẹp như làm đẹp móng tay và mắt.

Cuộc khảo sát được thực hiện trên Internet nhắm vào đối tượng là nữ từ 20 đến 39 tuổi trên toàn quốc. Số lượng phản hồi hợp lệ là 23.554.

Hai người Việt bị bắt vì nghi hoạt động thẩm mỹ viện “chui” tại Saitama

Tặng kèm phiếu giảm giá lên đến 20.000 yên – Mua hàng hiệu với giá cực ưu đãi!

 

Nguồn: IT Media

Biên tập: LocoBee

bình luận

ページトップに戻る