Hãng phim hoạt hình quy tụ nhiều tài năng của Studio Ghibli phát hành tác phẩm mới vào tháng 12

Năm 2013, đạo diễn Miyazaki Hayao tuyên bố nghỉ sản xuất phim hoạt hình dài tập. 1 năm sau đó, Studio Ghibli tạm thời giải thể bộ phận sản xuất. Năm 2015, Nishimura Yoshiaki – nhà sản xuất tham gia sản xuất các bộ phim như The Tale of The Princess Kaguya cùng với đạo diễn Miyazaki đã đứng ra thành lập Studio Ponoc với thành viên là các hoạ sĩ hoạt hình và nhân viên đã rời khỏi Ghibli.

Studio Ponoc kế thừa kỹ thuật hoạt hình vẽ tay chính xác vốn là nét đặc trưng trong các tác phẩm của Studio Ghibli. Cho đến nay, họ đã thực hiện nhiều bộ phim hoạt hình xuất sắc như: “Mary and the Witch’s Flower, tuyển tập 3 phim ngắn Modest Heroes. Ngoài ra, Studio Ponoc còn đang hợp tác cùng đạo diễn Miyazaki trong bộ phim hoạt hình đầu tiên mang tên “How do you live” sau 10 năm ông rút lui khỏi công việc sản xuất phim hoạt hình.

Bộ phim mới của Studio Ponoc mang tên The Imaginary (tên tiếng Nhật: 屋根裏のラジャー) là câu chuyện giả tưởng kể về người bạn tồn tại trong trí tưởng tượng của một cô gái và phải đối mặt với số phận biến mất khi bị lãng quên. Về tác phẩm, đạo diễn Momose cho biết họ đã thay đổi kết cấu của nhân vật so với cách vẽ thông thường và theo đuổi cảm giác chân thực hơn với mạch máu dưới da trong hoạt hình vẽ tay.

Phim dự kiến ​​ra rạp vào ngày 15/12/2023.

Thế giới các nhân vật hoạt hình ở ga Tokyo

 

Nguồn: www.ponoc.jp

Biên tập: LocoBee

bình luận

ページトップに戻る