Phát lệnh truy nã nam giới người Việt trong vụ hành hung cảnh sát Nhật

Vào chiều ngày 3 tháng 8, khi một trung sĩ cảnh sát trưởng tỉnh Osaka 32 tuổi đang cố gắng hỏi chuyện 2 nam giới trên con phố ở phường Hirano thì 2 người này đột nhiên bỏ chạy. Cảnh sát trưởng đã đuổi theo một trong số họ, nhưng trong lúc giằng co, anh đã bị đâm vào đầu bằng một thứ có vẻ là tuốc nơ vít và bị thương nhẹ. Cảnh sát trưởng đã được chở đến bệnh viện. Vết thương của anh nhẹ và sẽ mất 10 ngày để hồi phục hoàn toàn.

lao động bất hợp pháp

Thủ phạm đã trốn thoát nhưng một chiếc điện thoại được cho là của hắn đã được tìm thấy tại hiện trường.

Theo nguồn tin điều tra, trên điện thoại có ảnh một nam giới có đặc điểm giống với thủ phạm. Người nam giới này cũng được cho là người Việt Nam và cảnh sát đang điều tra khả năng hung thủ là người quốc tịch Việt Nam.

Cảnh sát hiện đã phát lệnh truy nã công khai đối với nam giới quốc tịch Việt Nam này.

Người bị truy nã là Nguyễn Xuân Vạn (?, 24 tuổi), quốc tịch Việt Nam, không rõ nơi cư trú và nghề nghiệp. Đối tượng bị truy nã công khai vì tình nghi có hành vi giết người nhưng không thành.

truy nã người Việt

truy nã người Việt

Nguồn: Yahoo

*Ảnh nghi can Nguyễn Xuân Vạn (24) do Công an tỉnh Osaka cung cấp

Đối tượng cao khoảng 1m70, dáng người mảnh khảnh, có hình xăm trên 2 cánh tay, tóc ngắn màu đen.

Thông tin liên lạc

Cảnh sát tỉnh Osaka: Sở cảnh sát Phòng điều tra thứ nhất Trụ sở điều tra (布施警察署 捜査第一課捜査本部)

Điện thoại 06-6727-1234

Cập nhật ngày 29 tháng 8:

Ngày 28 tháng 8, tờ báo Yahoo đưa tin về việc cảnh sát đã bắt được đối tượng truy nã. Thủ phạm là Nguyễn Xuân Vạn (?, 24 tuổi), quốc tịch Việt Nam, bị bắt vì tình nghi giết người không thành.

Theo điều tra cho thấy nghi phạm có thể đã bỏ trốn theo một người quen cũng quốc tịch Việt Nam ở thành phố Kitakyushu, tỉnh Fukuoka. Nghi phạm Ban đã bị phát hiện và bắt giữ. Trả lời cuộc điều tra, Vạn vẫn đang phủ nhận một phần cáo buộc.

Các rắc rối do “bộ đội” Việt Nam đang cư trú bất hợp pháp ở Nhật gây ra

 

Nguồn: Yahoo

Biên tập: LocoBee

 

bình luận

ページトップに戻る