T-POINT và V POINT sẽ tích hợp thành V POINT từ mùa xuân 2024

Theo thông báo chính thức, công ty Culture Convenience Club Co., Ltd. và Tập đoàn tài chính Sumitomo Mitsui sẽ tích hợp các hoạt động kinh doanh “T-POINT” và “V POINT” do các công ty tương ứng điều hành vào mùa xuân năm sau. Sau khi tích hợp, tên thương hiệu sẽ được thống nhất thành “V POINT”, còn logo sẽ sử dụng màu xanh và vàng đặc trưng của T-POINT.

Ngoài việc mua sắm tại các cửa hàng, người dùng có thể tích lũy và sử dụng điểm của cả hai đối tác, chẳng hạn như sử dụng các dịch vụ tài chính như chuyển tiền vào tài khoản và quản lý tài sản hợp tác với tài khoản ngân hàng SMBC.

Hiện tại, có khoảng 126 triệu thành viên T-POINT và khoảng 20 triệu thành viên V POINT. Với sự tích hợp này, tổng số thành viên sẽ vượt quá 140 triệu. Hơn nữa, số lượng người dùng thực sự sử dụng dịch vụ này là khoảng 86 triệu, điều này sẽ khiến nó trở thành dịch vụ tích điểm lớn nhất tại Nhật Bản. Mặt khác, do tích hợp nên sẽ không có T-POINT nhưng các thẻ và điểm đã phát hành vẫn có thể sử dụng như cũ.

point

Khi việc sử dụng thanh toán bằng điện thoại thông minh ngày càng lan rộng, cuộc cạnh tranh để giành được khách hàng gọi là tạo ra “khu vực kinh tế điểm” ngày càng gay gắt. Nhìn vào cơ sở khách hàng của mỗi công ty có thể thấy rằng:

  • Ponta point của các cửa hàng tiện lợi lớn như Lawson đã có tổng cộng hơn 113 triệu thành viên khi được chia sẻ với dịch vụ tích điểm của KDDI
  • Rakuten point cũng có hơn 100 triệu người dùng
  • D point của NTT DoCoMo có hơn 94 triệu người dùng
  • PayPay point có hơn 58 triệu người dùng
  • T-POINT có khoảng 126 triệu người dùng
  •  V POINT có khoảng 20 triệu người dùng

Sau khi tích hợp T-POINT và V POINT sẽ có 146 triệu người dùng. Việc sử dụng điểm cũng đang tăng lên khi mỗi công ty tập trung vào việc thu hút khách hàng. Theo Viện nghiên cứu Yano, quy mô của thị trường dịch vụ tích điểm sẽ là 2.100,1 tỷ yên trong năm tài chính 2021 và dự kiến ​​sẽ tăng 20% ​​lên 2.537,3 tỷ yên trong năm tài chính 2026.

* Nguồn: Viện nghiên cứu Yano, Khảo sát về thị trường dịch vụ tích điểm (2022)

Mặt khác, khi mỗi công ty nỗ lực nhiều hơn vào dịch vụ của họ, cả người tiêu dùng và cửa hàng trực thuộc đều sử dụng dịch vụ đa điểm ngày càng nhiều. Vì lý do này, trong tương lai, điều quan trọng là cung cấp cho người dùng các dịch vụ được lựa chọn nhiều hơn bằng cách cải thiện sự tiện lợi của không chỉ mua sắm mà còn các dịch vụ khác.

Cách đăng kí nhận 20.000 point từ thẻ My Number đợt 2

Bạn nghĩ thế nào về cái tên này? Hãy cho LocoBee biết ngay dưới phần bình luận nhé! 

Để tham gia bình luận hãy đăng ký trở thành thành viên của LocoBee – Hoàn toàn miễn phí! 

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN LOCOBEE

 

Nguồn: web.tsite.jp

Biên tập: LocoBee

bình luận

ページトップに戻る