11 trải nghiệm thú vị ở Kanto dành cho những chuyến đi tháng 6

Bạn đã có kế hoạch gì để đón mùa hè Nhật Bản chưa?

Hãy tham khảo các trải nghiệm cực thú vị tại Kanto ngay dưới đây nhé!

 

1. Trải nghiệm cưỡi ngựa và leo núi ở Chiba (Nagara, Kujukuri)

cưỡi ngựa

Cách trung tâm thành phố khoảng 70 phút đi xe ôtô. Cưỡi ngựa leo núi là hoạt động mà bạn có thể trải nghiệm ở những địa điểm như đồng cỏ, đường núi và dọc theo bờ biển. Thoạt nhìn có vẻ khó, nhưng bạn có thể trải nghiệm cưỡi ngựa bất kể tuổi tác, giới tính hay kinh nghiệm như thế nào. Cưỡi ngựa rất thú vị, nhưng nhược điểm là thường mất thời gian và phí để lên ngựa. Tuy nhiên, với tour trải nghiệm, bạn có thể cưỡi ngựa và đi trải nghiệm nhiều nơi trong cùng một ngày.

Tên tiếng Nhật: 関東の千葉で乗馬

 

2. Cầu nguyện ở Naritasan Shinshoji & Dạo phố ẩm thực (Narita, Chiba)

Naritasan

Chùa Naritasan Shinshoji ở thành phố Narita, tỉnh Chiba, cách trung tâm thành phố khoảng một giờ. Được thành lập năm 940, đây là 1 trong 3 ngôi chùa lớn ở Kanto. Chùa nổi tiếng là nơi linh thiêng để cầu thành công trong cuộc sống, kinh doanh phát đạt, tình yêu thuận lợi, sức khoẻ, trường thọ. Có hơn 150 nhà hàng và cửa hàng lưu niệm trên con đường trải dài khoảng 800m từ phía trước ga Narita, bán rất nhiều đồ ngọt, quán cà phê và đồ ăn ngon.

Tên tiếng Nhật: 成田山新勝寺 & 食べ歩きグルメ散歩

Địa chỉ: 〒286-0023 千葉県成田市成田1

Đường đi/Ga gần nhất: JR/京成成田駅から徒歩で10分(10 phút đi bộ từ ga JR/Keisei Narita)

Website: www.naritasan.or.jp

 

3. Yoga bãi biển (Nhiều nơi khác nhau ở Kanto)

yoga

Bằng cách vận động cơ thể cùng với hơi thở sâu và chậm, Yoga được các chuyên gia khuyên tập để có tác dụng thư giãn, giảm cứng vai, điều hòa chuyển động của các cơ quan nội tạng, cải thiện các rối loạn khác và thậm chí là cải thiện vóc dáng. Còn gì tuyệt vời hơn là tập những động tác uyển chuyển của Yoga trong tiếng sóng biển, trong 1 buổi chiều hoàng hôn tháng 6, đầu hè. Ở vùng Kanto, nó được tổ chức ở Chiba, Zushi và Hayama ở Kanagawa.

 

4. Nướng thịt tại Thung lũng Akigawa (Làng Hinohara, Akiruno, Tokyo)

bbq

Chỉ mất 90 phút đi xe từ trung tâm thành phố, thung lũng Akigawa là nơi bạn có thể ngắm cảnh, bơi lội hay tổ chức các bữa tiệc BBQ cùng bạn bè, người thân. Sông Aki được cho là lớn nhất trong số các nhánh của sông Tama. Phong cảnh thay đổi theo mùa biến nơi đây trở thành địa điểm ngắm cảnh cùng hấp dẫn với khách du lịch. Đặc biệt, từ đầu tháng 6, du khách cũng có thể trải nghiệm câu cá tại đây.

Những ngọn núi xung quanh Thung lũng Akigawa có nhiều đường mòn để đi bộ đường dài hơn bất kỳ thung lũng nào khác. Nếu bạn đi dạo trong khung cảnh cây cối xanh tươi bao quanh ngôi làng miền núi, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy sảng khoái tinh thần và thể chất.

Tên tiếng Nhật: 秋川渓谷でバーベキュー(東京都・あきる野、檜原村)

Địa chỉ:東京都西多摩郡檜原村樋里4426

Đường đi/Ga gần nhất: 武蔵五日市駅 (Ga Musashi Itsukaichi)

Website: www.city.akiruno.tokyo.jp

 

5. Dạo quanh thị trấn cổ Kawagoe (Kawagoe, Saitama)

kawagoe saitama

Trải nghiệm Edo thu nhỏ trong lòng thành phố Kawagoe

Hãy thuê một bộ Yukata hoặc Kimono, vừa đi vừa ăn, chụp ảnh trên đường phố Edo, ăn đá bào lạnh, ăn mì udon sảng khoái. Kawagoe giống như Edo thu nhỏ, nơi bạn có thể trải qua một kỳ nghỉ thư giãn và trọn vẹn. Đền Kawagoe Hikawa, nằm ở thành phố Kawagoe, tỉnh Saitama, được thành lập vào năm thứ 2 Hoàng đế Kinmei trong thời kỳ Kofun, khoảng 1.500 năm trước. Đây cũng là một ngôi đền có mối liên hệ sâu sắc với Đền thờ Izumo Taisha của tỉnh Shimane, nổi tiếng linh thiêng về hôn nhân và tình yêu.

Tên tiếng Nhật: 川越

Địa chỉ: 埼玉県川越市脇田町24-9

Đường đi/Ga gần nhất: 川越駅 (Ga Kawagoe)

Website: www.city.kawagoe.saitama.jp

 

6. Bắt ngao tại SeaPark (Yokohama, Kanagawa)

uminokoen

Sea Park là công viên bãi biển duy nhất ở Yokohama có bãi biển và bãi cát. Hơn nữa, nó là một công viên có giá trị và thú vị, nơi bạn có thể đào nghêu miễn phí. Với bãi biển đầy cát rộng và bãi tắm, nhà vệ sinh sạch sẽ, vòi sen nước nóng, phòng thay đồ và thậm chí cả cửa hàng, đây là địa điểm nổi tiếng cho các cặp đôi cũng như gia đình. Hơn nữa, bãi biển rất gần nhà ga, thuận tiện cho việc đi lại. Bạn có thể tham gia hoạt động bắt ngao trên bãi biển này từ tháng 3 đến giữa tháng 9 khi thủy triều xuống thấp vào ban ngày, nhưng bạn nên đi vào tháng 4, tháng 5 và tháng 6 nếu bạn muốn bắt nhiều loại ngao.

Tên tiếng Nhật: 海の公園 (神奈川・横浜)

Địa chỉ: 金沢区海の公園10

Đường đi/Ga gần nhất: 横浜シーサイドライン「八景島駅」「海の公園柴口駅」「海の公園南口駅」 下車徒歩2分 (Tuyến Yokohama Seaside, Ga Hakkeijima hoặc Ga Umi no Koen Shibaguchi, xuống tàu và đi bộ 2 phút)

Website: hama-midorinokyokai

 

7. Lạc vào thế giới biển Kamogawa (Kamogawa, Chiba)

Kamogawa Sea World nổi tiếng đến nỗi không ai là không biết tên của nó. Đây là thuỷ cung với những màn trình diễn cá voi kỳ thú hay những cú nhảy ngoạn mục của những chú cá heo trắng dễ thương. Biểu diễn cá heo và sư tử biển cũng là những màn trình diễn rất được yêu thích. Ngoài ra, “Thế giới biển Kamogawa” có nhiều chương trình mà khán giả có thể tham gia.

Tên tiếng Nhật: 鴨川シーワールド(千葉・鴨川)

Địa chỉ:〒296-0041 千葉県鴨川市東町1464-18

Đường đi/Ga gần nhất: 安房鴨川駅 (Ga Awa-Kamogawa)

Website: kamogawa-seaworld

 

8. Thưởng thức cafe trên núi Kiyosato Terrace (Kiyosato, Yamanashi)

Sun Meadows Kiyosato nằm ở điểm cao nhất trong khu vực Kiyosato. Sau khi tận hưởng 10 phút đi trên không bằng cáp treo, bạn sẽ tới 1 quán cafe đặc biệt ở độ cao 1.900m có tên là Kiyosato Terrace. Từ mùa xuân đến mùa hè, Núi Phú Sĩ và Cao nguyên Nobeyama có lá xanh tươi, tuyết còn sót lại, gió và hoa tươi mát. Vào mùa thu, bạn có thể thưởng thức sự thay đổi màu sắc của lá. Bạn cũng có thể cắm trại trong ngày và nướng thịt ngoài trời (dụng cụ có sẵn cho thuê, vì vậy bạn không cần phải mang theo bất cứ thứ gì). Vào mùa cao điểm, nơi đây khá đông đúc với các cặp đôi và gia đình.

Tên tiếng Nhật: 清里テラス

Địa chỉ: 〒407-0311 山梨県北杜市大泉町西井出8240-1

Đường đi/Ga gần nhất: 中央自動車道長坂ICから約20分、JR「清里駅」から約7分山麓「センターハウス」横、パノラマリフト乗り場から乗車、約10分で山頂の清里テラスに到着※サンメドウズ清里敷地内 (Khoảng 20 phút từ Chuo Expressway Nagasaka IC, khoảng 7 phút từ JR “Ga Kiyosato”, Đi thang máy toàn cảnh bên cạnh “Center House” ở chân núi và đến Kiyosato Terrace trên đỉnh trong khoảng 10 phút)

Website: www.sunmeadows.co.jp

 

9. Trải nghiệm Mother Farm (Futtsu, Chiba)

Mother Farm là một trang trại trồng hoa và nuôi động vật, nơi trẻ em và người lớn có thể trải nghiệm tận hưởng thiên nhiên. Bạn không chỉ có thể nhìn thấy những ngọn núi của Bán đảo Boso mà còn có thể nhìn thấy Vịnh Tokyo và Núi Phú Sĩ nếu thời tiết tốt. Đặc biệt, 25.000 cây dã yên thảo nhuộm hồng cả mặt núi từ giữa tháng 5 đến giữa tháng 9, biến toàn bộ bề mặt của trang trại trở thành một tấm thảm hồng. Thời kỳ ra hoa hàng năm của hoa Petunia (dã yên thảo): Giữa tháng 5 đến giữa tháng 9.

Tên tiếng Nhật: マザー牧場<桃色吐息(千葉・富津)

Địa chỉ:〒407-0311 山梨県北杜市大泉町西井出8240-1

Đường đi/Ga gần nhất: 清里駅 (Ga JR Kiyosato)

Website: www.motherfarm.co.jp

 

10. Dạo sông Hannogawara (Saitama/Thành phố Hanno)

Hannogawara

“Hannogawara” là nơi nghỉ ngơi, thư giãn của nhiều người dân Saitama. Đây là một con sông có môi trường tương đối an toàn cho trẻ em chơi dưới nước do dòng chảy của sông yếu, nông và nước trong. Bạn có thể hòa mình vào thiên nhiên, ngắm núi, ngắm sông và thưởng thức BBQ cùng gia đình, bạn bè.

Tên tiếng Nhật: 飯能河原

Địa chỉ:〒357-0065  埼玉県飯能市大河原 MAP

Đường đi/Ga gần nhất: 20 phút bằng ô tô về phía Tây từ Sayama-Hidaka IC trên Tàu cao tốc Ken-O hoặc 15 phút đi bộ về phía Tây từ lối ra phía Bắc của Ga Hanno trên Tuyến Seibu Ikebukuro)

Website: https://www.city.hanno.lg.jp/soshikikarasagasu/sangyokankyobu/kanko_ecotourismsuishinka/1193.html

 

11. Giải trí ở Sayuri World (Thành phố Ichihara, Chiba)

Nơi đây có nhiều loại động vật như chuột túi, chuột lang nước, vượn cáo đuôi vòng, lạc đà không bướu, rùa, thỏ, công… Đặc biệt, bạn có thể trải nghiệm cho nhiều loài động vật khác nhau ăn như hươu cao cổ, gấu trúc đỏ trong lồng. Các cặp đôi, gia đình và trẻ em chắc chắn sẽ có một kỷ niệm khó quên tại công viên giải trí vui nhộn này.

Tên tiếng Nhật: サユリワールド (千葉・市原市)

Địa chỉ:〒290-0521 千葉県市原市山小川785

Đường đi/Ga gần nhất: 上総久保駅から2.4km(2,4 km từ ga Kamisakubo)

Website: zounokuni.com

9 địa điểm cắm trại ở Nhật Bản không thể bỏ qua

 

Tổng hợp: LocoBee

bình luận

ページトップに戻る