10 điểm đến nổi tiếng ở Kanto dành cho những chuyến đi tháng 6

Sau đây, hãy cùng LocoBee đến thăm các địa điểm nổi tiếng ở Kanto vào tháng 6!

 

1. Vườn hồng Keisei (Yachiyo, Chiba)

Keisei Rose Garden

Nơi đây có 10.000 bông hồng thuộc 1.600 giống sẽ nở rộ vào tháng 6. “Vườn hoa hồng Keisei” ở thành phố Yachiyo, tỉnh Chiba là nơi bạn có thể thưởng thức những bông hoa hồng tuyệt đẹp. Đặc biệt, “Lễ hội hoa hồng” được tổ chức từ tháng 5 đến giữa tháng 6 hàng năm đã trở thành một sự kiện rất nổi tiếng, thu hút nhiều du khách không chỉ đến từ Chiba mà còn từ khắp vùng Kanto đến thưởng thức.

Tên tiếng Nhật: 京成バラ園<春のローズフェスティバル

Địa chỉ:〒276-0046 千葉県 八千代市 大和田新田755

Đường đi/Ga gần nhất:八千代緑が丘駅 (Ga Midorigaoka Yachiyo)

Website: www.keiseirose.co.jp

 

2. Chùa Meigetsu-in (Kamakura/Kanagawa)

Meigetsu-in

Cẩm tú cầu là nét đặc trưng của đầu hè tháng 6 ở Kamakura, đặc biệt là khung cảnh chùa Meigetsuin ngập trong màu xanh.

  • Thời gian mở cửa/Giá vé: 9:00-16:00 (300 yên) / 9:00-17:00 vào tháng 6 (500 yên)
  • Thời điểm ngắm hoa: Thời kỳ ra hoa kéo dài từ cuối tháng 5 đến đầu tháng 7, nhưng thời điểm ngắm hoa tốt nhất là từ đầu tháng 6 đến cuối tháng 6

Tên tiếng Nhật: 明月院(神奈川・鎌倉)

Địa chỉ:〒247-0062 神奈川県鎌倉市山ノ内189

Đường đi/Ga gần nhất: 「北鎌倉駅」下車、徒歩8分 (Xuống tại “Ga Kita Kamakura”, đi bộ 8 phút)

Website: trip-kamakura

 

3. Làng Đức Tokyo (Sodegaura, Chiba)

làng Đức

Một khung cảnh nước Đức ngay trong lòng nước Nhật. Tùy từng thời điểm, nơi đây có đến 150.000 hoa loa kèn, 50.000 hoa cúc, 20.000 hoa cúc đại đóa, 5.000 hoa thu hải đường, 5.000 hoa cỏ roi ngựa, 4.000 hoa dã yên thảo, 5.000 hoa hồng thuộc 200 loài và 5.000 hoa cẩm tú cầu – loại hoa số một trong năm. Hãy đến đây vào tháng 6 để tận hưởng khung cảnh hiếm có này!

Tên tiếng Nhật: 東京ドイツ村(千葉・袖ケ浦)

Địa chỉ:〒299-0204 千葉県袖ヶ浦市永吉419

Đường đi/Ga gần nhất: JR内房線袖ヶ浦駅よりバスまたはタクシー (Xe buýt hoặc taxi từ Ga Sodegaura trên Tuyến JR Uchibo)

Website: t-doitsumura

 

4. Công viên Nasu Safari (Nasu, Tochigi)

Nasu Safari

Công viên Nasu Safari có 700 động vật thuộc 70 loài, bao gồm sư tử trắng quý hiếm, động vật ăn thịt và động vật ăn cỏ. Bạn có thể đi vòng quanh Khu Safari bằng ô tô của mình hoặc thuê ô tô trong công viên. Hơn nữa, trong khu vực động vật ăn cỏ rộng lớn có những loài động vật to lớn như trâu nước, bò rừng, bò Tây Tạng, đà điểu, tê giác trắng và linh dương. Điều này biến nơi đây thành một điểm đi chơi được đề xuất cho các gia đình mà trẻ em chắc chắn sẽ rất thích thú.

Tên tiếng Nhật: 那須サファリパーク

Địa chỉ:〒325-0303 栃木県那須郡那須町高久乙3523番地

Đường đi/Ga gần nhất: 黒磯駅(Ga Kuroiso)

 

5. Okinoshima (Tateyama, Chiba)

Okinoshima

Okinoshima là một hòn đảo ít người ở, trải dài ở một góc của Vịnh Uchibo, Tateyama. Một hòn đảo nhỏ có chu vi chỉ khoảng 1km. Biển rất trong và có nhiều sinh vật sinh sống.

  • Bãi biển Okinoshima: Điểm hấp dẫn của nơi đây là nước biển rất trong suốt. Bãi biển mở cửa từ giữa tháng 7 đến giữa tháng 8 hàng năm
  • Vịnh phía Bắc và Rạn san hô: Một vịnh nhỏ khoảng 30m là nơi du khách có thể lặn với ống thở. Tuy nhiên, hãy cẩn thận vì có những nơi dòng chảy xiết bên ngoài vịnh nhỏ
  • Bãi biển Ura (Tây): Tốt hơn là không nên bơi ở phía sau của đảo vì dòng chảy xiết và sóng có thể ập đến. Thay vào đó, nơi đây có nhiều vỏ sò và rong biển tập trung lại nên rất thích hợp để vui chơi trên bãi biển.
  • Hang: Hang động, được cho là được xây dựng trong chiến tranh, dài khoảng 10 mét, là 1 điểm khám phá khá thú vị.
  • Chùa Uga Myojin: Chùa đã được xây dựng vào năm 1096 với hy vọng cho sự phát triển của khu vực này. Ở phía sau của tòa nhà, có 1 cây tabunoki hùng vĩ, một cây linh thiêng ước tính 300 năm tuổi, cao tới 18m.

Tên tiếng Nhật: 沖ノ島

Địa chỉ:〒294-0001 千葉県館山市富士見付近

Đường đi/Ga gần nhất: 館山駅からバスで15分 (15 phút đi xe buýt từ ga Tateyama)

Website: tateyamacity.com

 

6. Công viên Shiba (Shiba, Tokyo)

shiba park

Công viên Shiba, nằm ở Minato-ku, Tokyo, là công viên lâu đời nhất ở Nhật Bản, được xây dựng vào năm 1873, đây trở thành ốc đảo trong lòng thành phố với rất nhiều cây xanh. Nằm dưới chân tháp Tokyo, công viên cũng nổi tiếng là một địa điểm chụp ảnh nơi bạn có thể chụp những bức ảnh tuyệt vời với tòa tháp ở phía sau. Hàng năm từ cuối tháng 3 đến đầu tháng 4, dưới những tán hoa anh đào nở rộ, có rất nhiều người đến đây ngắm hoa anh đào.

Tên tiếng Nhật: 芝公園(東京・芝)

Địa chỉ:〒105-0011 東京都港区芝公園1~4丁目

Đường đi/Ga gần nhất: 都営地下鉄芝公園駅から徒歩で2分 (2 phút đi bộ từ ga Shibakoen)

Website: tokyo-park

 

7. Cánh đồng hoa poppy (Chichibu Kogen, Saitama)

Chichibu Kogen

Thời gian ra hoa: Mùa xuân (giữa tháng 5 đến đầu tháng 6). Chichibu Kogen ngập 1 màu đỏ của khoảng 10 triệu cây hoa poppy hay còn gọi là hoa anh túc. Cao nguyên này ở độ cao khoảng 500m nên khung cảnh này được gọi là “hoa anh túc trên bầu trời”. Nơi đây phù hợp với cả các gia đình và cặp đôi, kể cả mang theo vật nuôi.

Tên tiếng Nhật: 天空のポピー (埼玉・秩父高原)

Địa chỉ:埼玉県秩父郡東秩父村大字坂本2949-1

Đường đi/Ga gần nhất:御花畑駅 (Ga Ohanabatake)

Website: tenku-poppy

 

8. Chichibu Kogen Ranch (Sainokuni Fureai Ranch)

Chichibu Kogen Ranch

Sau khi ngắm nhìn hoa poppy, bạn có thể đi bộ hoặc đi ô tô khoảng 3 phút để đến “Chichibu Kogen Ranch (Sainokuni Fureai Ranch)”, nơi bạn có thể chiêm ngưỡng những chú cừu và dê thong thả gặm cỏ trong trang trại, thậm chí có thể sờ vào chúng và chụp ảnh thoải mái. Chắc chắn trẻ em sẽ rất thích trải nghiệm thú vị này. Bạn cũng có thể thưởng thức sữa tươi từ nông trại và kem sữa.

Tên tiếng Nhật: 秩父高原牧場 (彩の国ふれあい牧場)

Địa chỉ: 355-0372 埼玉県秩父郡東秩父村大字坂本2951 埼玉県秩父高原牧場

Đường đi/Ga gần nhất:秩父鉄道皆野駅下車、11km  (Xuống tại Ga Minano trên Đường sắt Chichibu, cách đó 11 km (Không có taxi ở Ga Oyahana)

Website: www.pref.saitama.lg.jp

 

9. Núi Tanigawadake Tenjindaira (Minakami, Gunma)

Tanigawadake

Núi Tanigawa-Tenjindaira, cao hơn 1.300 mét so với mực nước biển và gần biên giới tỉnh với Niigata. Ngay cả vào thời điểm này trong năm, khi Tokyo bắt đầu có những ngày hè nắng nóng, thì tuyết vẫn còn rất nhiều ở đây. Bạn có thể tắm mình trong ánh nắng ban ngày, và đắm trong bầu không khí tuyệt vời với những vì sao trên bầu trời vào ban đêm trên cáp treo Tenjindaira. Và khi bạn xuống cáp treo, chờ đón bạn sẽ có một vườn hoa tuyệt đẹp. Một thảm thực vật vùng núi với hoa violet, bắp cải chồn hôi, Shojobakama, đỗ quyên và hoa violet răng chó chào đón bạn. Cảm giác như bạn vừa đặt chân đến thiên đường trên bầu trời.

Tên tiếng Nhật: 谷川岳天神平

Địa chỉ: 群馬県利根郡みなかみ町湯檜曽湯吹山国有林

Đường đi/Ga gần nhất: 谷川岳ロープウェイ駅 (Ga cáp treo Tanigawadake)

Website: www.tanigawadake

 

10. Công viên hoa Ibaraki (Thành phố Ishioka, Ibaraki)

Ibaraki Flower Park

Trong công viên, bạn có thể thưởng thức hơn 900 loại hoa hồng với 11 màu sắc. Ngoài ra, hoa diên vĩ, hoa cúc vạn thọ, hoa cẩm tú cầu, hoa anh đào Kawazu và hoa hồng mùa thu cũng đua nở tùy mùa. Ở đây còn có những ngôi nhà cắm trại và nơi tổ chức tiệc BBQ, rất phù hợp với hội nhóm và gia đình.

Tên tiếng Nhật: いばらきフラワーパーク (茨城・石岡市)

Địa chỉ: 〒315-0153 茨城県石岡市下青柳200番地

Website: www.flowerpark.or.jp

8 điểm tham quan ở Nhật nên ghé thăm vào tháng 6 và tháng 7

Đọc báo thú vị hơn 

ĐỪNG BỎ QUA – HOÀN TOÀN FREE! NHANH TAY ĐĂNG KÝ THÔI NÀO! 

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN LOCOBEE

Tổng hợp: LocoBee

bình luận

ページトップに戻る