Điều gì sẽ xảy ra với thu nhập và chi tiêu của vợ chồng cựu công chúa Mako ở New York với mức siêu lạm phát hiện nay?

Vợ chồng cựu công chúa Mako của Hoàng gia Nhật Bản đã chuyển tới New York sinh sống từ năm 2021 sau khi kết hôn tại Nhật Bản. Chồng của cựu công chúa – anh Komuro Kei đã đỗ kì thi luật của bang New York trong lần thi thứ 3. Đây chính là bước đầu để gia đình cô bắt đầu cuộc sống yên ổn tại Mỹ.

 

Bắt đầu với tư cách là cộng sự

New York

Hoa Kỳ đang ở mức lạm phát cực cao mà ngay cả Fed (Federal Reserve Board) – ngân hàng trung ương của Hoa Kỳ – cũng không thể tưởng tượng nổi. Ở New York nơi giá cả vốn dĩ đã cao thì những cư dân địa phương trừ khi họ đặc biệt giàu có luôn được nhắc nhở mỗi ngày về tầm quan trọng của “tiền” để tồn tại. Anh Komuro Kei và công chúa Komuro Mako, những người bắt đầu sự nghiệp với tư cách là luật sư cũng không ngoại lệ. Nói đến luật sư Mỹ, chúng ta thường thấy họ trong tiểu thuyết và phim ảnh với hình ảnh rất chuyên nghiệp và giàu có. Vậy thực tế như thế nào?

Luật sư kinh doanh Hoa Kỳ được chia thành luật sư đại diện và cộng sự. Luật sư đại diện là những người đồng quản lý và cộng sự là người hỗ trợ luật sư đại diện đó. Anh Komuro sẽ bắt đầu sự nghiệp luật sư của mình trong năm nay với vai trò đầu tiên là cộng sự.

“Các luật sư kinh doanh của Hoa Kỳ thường tính phí khách hàng của họ theo thời gian. Thời gian làm việc thực tế dành cho một trường hợp được ghi lại theo gia số 6 phút và nhân với tiêu chuẩn thù lao chẳng hạn như 700 đô la hoặc 1.000 đô la/giờ. Đó là hệ thống tính phí số tiền cho khách hàng.”

 

Mức độ kỳ vọng của công việc

luật sư

Tuy nhiên, vì mức thù lao dành cho các luật sư mới không được cao nên cách duy nhất để đóng góp vào doanh thu là làm việc nhiều giờ cho các vụ việc do các luật sư đại diện có khách hàng riêng giao cho. Mọi người phải chạy cả ngày để gặp khách hàng của họ là chuyện bình thường. Việc làm việc từ sớm, kết thúc muộn là chuyện đương nhiên. Sau khi qua thời gian vất vả này, họ sẽ cải thiện hiệu suất và được thăng chức thành luật sư đại diện, thu nhập hàng năm lên đến hàng trăm triệu yên sẽ không còn là ước mơ.

Điều đầu tiên và quan trọng nhất là bạn phải cứng rắn để tồn tại. Tất nhiên, bạn hoàn toàn có thể nhận được các ưu đãi khi tự mình có được khách hàng mới. Công ty luật đã thuê anh Komuro vẫn tiếp tục làm việc với anh ấy ngay cả sau khi anh ấy trượt kỳ thi luật sư 2 lần. Thực tế anh ấy vẫn tiếp tục với hợp đồng như vậy vào năm 2017. Điều này cho thấy rằng anh ấy được thuê với những kỳ vọng về tiềm năng của anh ấy.

 

Hỗ trợ từ lãnh sự quán địa phương

Ở Nhật Bản, có nhiều đánh giá khác nhau về Komuro. Vì vậy, theo một nghĩa nào đó, một số người nói rằng phong trào vỏ bọc của khách hàng ở New York đang diễn ra. Có vẻ hơi cường điệu khi nói rằng không chỉ uy tín mà cả mức độ nổi tiếng của Komuro cũng đang tăng lên. Nếu Komuro tiếp tục thu hút khách hàng mới và xây dựng thành tích, anh ấy sẽ nhanh chóng được thăng chức thành luật sư đại diện. Có thể hơi khó để nhận được 100 triệu yên tiền lương ngay từ năm đầu tiên, nhưng sớm hay muộn điều đó có thể xảy ra sau khi anh ấy đạt đến trình độ nhất định.

Nếu điều đó xảy ra, khả năng được công nhận là “người nổi tiếng” sẽ tăng lên, nhưng nó cũng có thể là một yếu tố rủi ro khác. như Lãnh sự quán phải tăng cường cảnh giác và hỗ trợ hơn nữa.

 

Nguồn: Yahoo

Tổng hợp: LocoBee

bình luận

ページトップに戻る