Tội phạm nhắm vào người nước ngoài tại các tụ điểm giải trí

Số lượng tội phạm nhắm vào người nước ngoài đang gia tăng. Sau đây, LocoBee sẽ giới thiệu một số ví dụ, hãy cẩn thận để không gặp vấn đề rắc rối với những loại tội phạm này.

 

Người nước ngoài bị chặt chém

Tại các địa điểm giải trí, tình trạng chào mời người nước ngoài, tán tỉnh phụ nữ và sử dụng mạng xã hội để hẹn hò rồi lừa đảo diễn ra tràn lan.

tội phạm ở Nhật Bản

Một số cách chào mời của tội phạm như là: đưa khách hàng đến các cửa hàng đã câu kết với chúng, bắt khách hàng uống đồ uống có nồng độ cồn cao, khiến họ bất tỉnh và thu những hóa đơn đắt tiền mà họ không nhớ, hoặc sử dụng thẻ tín dụng của khách hàng 1 cách trái phép.

Những hành động phi pháp như thế này nhắm vào người nước ngoài thường xuyên xảy ra ở các địa điểm giải trí và gây ra thiệt hại ngày càng gia tăng.

Hãy tự bảo vệ bản thân bằng cách:

• Cẩn thận để không làm theo những lời chào mời

• Hãy tự bảo vệ những vật có giá trị của mình.

 

Tình hình tội phạm ma túy trong khu giải trí

Người nước ngoài cũng có nguy cơ dính líu đến tội phạm ma túy ở các tụ điểm ăn chơi. Hãy luôn ghi nhớ không được mua hoặc sử dụng ma túy.

Tại Nhật Bản, cần sa, cocaine, chất kích thích đều bị pháp luật nghiêm cấm. Những kẻ buôn bán ma túy nhắm vào khách du lịch nước ngoài và những người khác là vi phạm pháp luật.

Không mua, sở hữu hoặc sử dụng các loại ma túy, chất gây nghiện ví dụ như:

– Cần sa: Hashish, cần sa, cỏ gây nghiện…

– Cocain

khu phố có trị an thấp ở Nhật Bản

7 khu phố có trị an thấp ở Nhật Bản

Những khu vực trung tâm thành phố Nhật Bản được yêu thích

 

Nguồn thông tin: Sở cảnh sát đô thị, Phòng biện pháp đối phó tội phạm quốc tế

Biên tập: LocoBee

bình luận

ページトップに戻る