7 khu phố có trị an thấp ở Nhật Bản

Nhật Bản là một quốc gia an toàn, tỷ lệ tội phạm thấp. Tuy nhiên, ở đây có một số khu phố nguy hiểm có trị an kém. Trong bài viết này, LocoBee sẽ giới thiệu tới bạn về 7 khu phố nguy hiểm nhất ở Nhật Bản.

Những khu phố này rất nguy hiểm vì có nhiều điểm thu hút khách du lịch, cư dân đường phố, những người uống rượu và pachinko, người nước ngoài, yakuza và quán mại dâm. Nhật Bản có rất nhiều nơi người dân sống với mức thu nhập thấp. Cũng có những khu dân cư mà Yakuza thống trị.

 

1. Kabukicho, Tokyo

Kabukicho nó là khu đèn đỏ lớn nhất trên thế giới (nơi có các cửa hàng tình dục, nhà nghỉ, hộp đêm và quán mại dâm). Khu vực lân cận rất nổi tiếng với khách du lịch và cũng là nơi có hàng nghìn nhà hàng, karaoke, câu lạc bộ và quán bar.

Thật không may, có một số cơ sở trong thế giới ngầm thu hút nhiều kẻ lập dị và kẻ cướp. Đó là kiểu khu phố mà người ta thường thấy cảnh sát chống bạo động thường xuyên xuất hiện trên đường phố.

khu phố có trị an thấp ở Nhật Bản

Hầu hết du khách thấy không có vấn đề gì khi đến các nhà hàng và quán bar trong khu phố này, nhưng tránh sống trong đó. Chưa kể, nó nằm đối diện ga Shinjuku, một trong những ga tàu lớn nhất thế giới.

 

2. Kamagasaki, Osaka

Kamagasaki (hay Airinchiku) là khu ổ chuột lớn nhất ở Nhật Bản, nằm ở phía Nam của Osaka. Đây là nơi sinh sống của nhiều người vô gia cư, thất nghiệp, những người nghiện rượu hoặc pachinko.

khu phố có trị an thấp ở Nhật Bản

Trong những năm gần đây, Kamagasaki đã trở nên phổ biến với những du khách trẻ tuổi nước ngoài, những người bị thu hút bởi chỗ ở giá rẻ trong khu vực. Người dân Osaka tránh nơi này vì cho rằng nó rất nguy hiểm.

Kamagasaki có một lịch sử về các cuộc bạo động lớn. Một số nhóm tội phạm có tổ chức (Yakuza) duy trì văn phòng của họ ở khu vực này.

 

3. Roppongi, Tokyo

Roppongi là khu dân cư tập trung nhiều văn phòng cao cấp nằm ở Tokyo. Khu phố này cũng là nơi để giải trí về đêm giống như Kabukicho và nhiều khu phố khác ở Tokyo.

khu phố có trị an thấp ở Nhật Bản

Hoa Kỳ đã đưa ra cảnh báo cho khách du lịch để tránh nơi này, nhưng mối nguy hiểm chỉ xảy ra vào ban đêm trong các quán bar, câu lạc bộ và hộp đêm, nơi nhiều người say xỉn. Có thể xảy ra những vụ tấn công liên tục và thậm chí cả những vụ bắt cóc.

 

4. Shinsekai, Osaka

Năm 1912, Shinsekai là khu phố quốc tế và hiện đại nhất Nhật Bản. Nó được mô phỏng theo các đường phố của Paris và bao gồm một công viên giải trí lớn, cực kỳ hiện đại – công viên Luna.

khu phố có trị an thấp ở Nhật Bản

Công viên Luna đã hứng chịu hàng loạt vụ hỏa hoạn ngay sau khi nó được xây dựng và đóng cửa vào khoảng năm 1923. Khu vực này có không khí như một lễ hội hóa trang, và là một trong những điểm tham quan nổi tiếng nhất của Osaka.

Khu phố có nhiều nhà hàng giá rẻ, cửa hàng lưu niệm và pachinko. Mặc dù nổi tiếng với khách du lịch, một số người dân Osaka nói rằng đây là một khu vực nguy hiểm.

 

5. Susukino, Hokkaido

Susukino là một trong những khu phố nổi tiếng nhất của Sapporo với các nhà hàng và quán bar đêm. Vì nó là một khu phố đầy quán bar và câu lạc bộ đêm ở giữa Sapporo, nó thu hút những tên cướp và người lạ.

Thật tuyệt vời khi Sapporo quản lý để ít bảo thủ hơn Tokyo và các thành phố du lịch khác. Đi dạo qua các con phố, bạn sẽ thấy những tấm áp phích ở những nơi dễ thấy mời bạn đến hộp đêm, hoặc những phụ nữ trong trang phục hở hang làm tiếp viên quán bar.

khu phố có trị an thấp ở Nhật Bản

Susukino cũng là nơi tổ chức nhiều lễ hội của Sapporo, bao gồm cả Lễ hội tuyết Sapporo. Không có lý do gì để tránh khu vực này (trên thực tế nó được coi là một trong những điểm thu hút khách du lịch chính của Sapporo). Chỉ cần lưu ý rằng nó không phải là nơi an toàn nhất ở Nhật Bản.

 

6. Nakasu, Fukuoka

Nakasu ở Fukuoka là một trong những khu vui chơi giải trí lớn nhất Nhật Bản. Giống như Susukino, nó là một điểm thu hút khách du lịch lớn, nhưng nó không hoàn toàn an toàn do sự tập trung của khách du lịch và các quán bar trong khu vực.

khu phố có trị an thấp ở Nhật Bản

 

7. Ueno, Tokyo

Ueno là nơi có nhiều điểm tham quan tốt nhất của Tokyo, bao gồm hàng chục viện bảo tàng, một công viên lớn và một vườn thú. Công viên nổi tiếng với những người vô gia cư làm cho khu phố trở nên thiếu an toàn. Vì có các nhóm Yakuza trong khu phố này, người Nhật thường không đến thăm nó vào ban đêm.

khu phố có trị an thấp ở Nhật Bản

Ueno Ameyoko Shotengai – khu chợ vừa đi vừa ăn ngay trước ga Ueno

Thường phải cảnh giác ở bất kỳ khu vực lân cận nào tập trung đông khách du lịch hoặc đó là khu vực của các câu lạc bộ đêm, quán bar… Không phải vì điều này mà bạn cần phải dừng việc tham quan các điểm du lịch, chỉ cần bạn cẩn thận hơn là được.

Bạn nghĩ sao về những thông tin này?

 

thành viên LocoBee

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN LOCOBEE

Những khu vực trung tâm thành phố Nhật Bản được yêu thích

 

Tổng hợp LocoBee

 

bình luận

ページトップに戻る