Cục xuất nhập cảnh khu vực Tokyo mở văn phòng chi nhánh mới ở thành phố Matsudo

Từ ngày 3/10/2022, Văn phòng chi nhánh mới của Cục xuất nhập cảnh khu vực Tokyo tại thành phố Matsudo, tỉnh Chiba bắt đầu nhận đơn của người dân có nhu cầu. Văn phòng nằm tại tầng 8 trung tâm mua sắm “Kitemite Matsudo” của thành phố Matsudo.

văn phòng chi nhánh Matsudo, cục xuất nhập cảnh Tokyo

Ảnh: yahoo

Việc thành lập văn phòng mới này nhằm giảm bớt tình trạng quá tải tại các văn phòng chi nhánh ở Tokyo và Saitama, giảm gánh nặng sàng lọc hồ sơ cho nhân viên. Tuy nhiên văn phòng chi nhánh Matsudo chỉ tiếp nhận hồ sơ của người dân sống tại tỉnh Chiba và Ibaraki. Ngoài các thủ tục như xin phép gia hạn thời gian lưu trú, xin phép lưu trú vĩnh viễn, văn phòng chi nhánh mới cũng sẽ cấp lại thẻ cư trú trong trường hợp mất, hỏng.

Ảnh minh hoạ

Dự kiến ​​số người sử dụng là khoảng 50.000 người/năm, đem lại sự thuận tiện cho người nước ngoài sống tại tỉnh Chiba và Ibaraki.

Trưởng văn phòng chi nhánh Matsudo ông Morita Fumio cho biết: “Cho đến thời điểm hiện tại, văn phòng chi nhánh của tỉnh là ở thành phố Chiba nhưng tôi nghĩ điều đó thật bất tiện cho những người ở phía Tây Bắc của tỉnh và dọc theo tuyến đường sắt Joban. Đối với những người phải đến thành phố Chiba hoặc Shinagawa để nộp đơn thì điều đó rất vất vả, tôi nghĩ việc thành lập văn phòng mới này sẽ làm cho việc đi lại của mọi người được thuận tiện hơn”.

  • Địa chỉ: 271-0092 千葉県松戸市松戸1307-1 キテミテマツド8階
  • Điện thoại: 047-701-5472
  • Giờ làm việc: 9:00 ~ 16:00 (nghỉ thứ Bảy, Chủ nhật, ngày lễ)

Đây là tin tốt cho các bạn đang sống ở tỉnh Chiba và Ibaraki, từ giờ các bạn đã có thể dễ dàng hơn khi di chuyển đến Cục xuất nhập cảnh rồi.

Visa chất lượng cao ở Nhật Bản có những quyền lợi gì?

 

Nguồn: www.moj.go.jp

Biên tập: LocoBee

bình luận

ページトップに戻る