Dịch vụ chuyển tiền cá nhân kiểu mới trên điện thoại thông minh

Từ 11/10/2022, Cotra – dịch vụ chuyển tiền kiểu mới dành cho cá nhân thông qua điện thoại thông minh sẽ chính thức ra mắt. Đây là dịch vụ của công ty cùng tên do các ngân hàng lớn như Mitsubishi UFJ, Sumitomo Mitsui, Mizuho, Resona và Saitama Resona đồng thành lập.

Mục tiêu của Cotra là chuyển tiền từ cá nhân tới cá nhân với hạn mức dưới 100.000 yên. Chỉ cần nhập số điện thoại di động, khách hàng có thể gửi tiền dễ dàng với mức phí thấp hơn trước đây.

3 ưu điểm của Cotra:

  1. Chỉ cần nhập số điện thoại
  2. Tiện lợi và tiết kiệm hơn so với chuyển khoản liên ngân hàng
  3. Người nhận không cần phải cài ứng dụng

Cotra không chỉ giới hạn ở các ngân hàng lớn mà còn sử dụng được với 30 ngân hàng khu vực trên toàn quốc . Mỗi ngân hàng sẽ có mức phí riêng, tuy nhiên một số ngân hàng lớn có chính sách miễn phí sử dụng. Theo các ngân hàng thì việc sử dụng dịch vụ này sẽ làm giảm chi phí quản lý tiền mặt, giúp tạo ra hướng mới trong lĩnh vực thanh toán không tiền mặt.

cotra dịch vụ thanh toán không tiền mặt

Trong tương lai, Cotra có ý định mở rộng chuyển tiền từ ngân hàng sang các dịch vụ thanh toán trên điện thoại thông minh khác, điều này được kì vọng sẽ đem lại nhiều lợi ích cho khách hàng hơn.

Cách đăng kí nhận 20000 point từ thẻ My Number đợt 2

 

Theo www.cotra.ne.jp

bình luận

ページトップに戻る