Máy tiền ảo cho phép rút tiền yên nhanh chóng đầu tiên ở Nhật

Một sàn giao dịch tiền ảo ở Osaka đã bắt đầu cung cấp dịch vụ đổi tiền tự động vào ngày 2 tháng 8 bằng cách sử dụng các máy cho phép người dùng chuyển đổi tiền ảo sang yên Nhật và rút tiền từ máy.

btm Nhật Bản tiền ảo

Mặc dù phải mất vài ngày để rút tiền trong giao dịch với các sàn giao dịch tiền ảo thông thường, nhưng các công cụ đổi tiền tự động do Gaia cung cấp, được gọi là “BTM“, có thể thực hiện ngay lập tức. Công ty đã thực hiện các biện pháp phòng chống tội phạm rửa tiền. Đây là lần đầu tiên BTM được cài đặt bởi một sàn giao dịch tiền ảo được đăng ký với quốc gia.

Công ty đã thành lập 2 BTM: một ở Osaka và một ở Tokyo. Bốn loại tiền ảo, bao gồm Bitcoin và Ethereum, có thể được đổi qua máy. Rút tiền được giới hạn ở 100.000 yên (khoảng 17 triệu đồng) cho mỗi giao dịch với đơn vị 1.000 yên, với giới hạn hàng ngày là 300.000 yên (khoảng 54 triệu đồng).

btm Nhật Bản tiền ảo

Nguồn ảnh: https://www.gaia-btm.com/

Dịch vụ yêu cầu một thẻ chuyên dụng, có thể nhận được thông qua đăng ký trước. Khi người dùng gửi tiền nắm giữ tiền ảo của họ đến BTM qua điện thoại thông minh, họ có thể rút tiền ngay tại chỗ.

Có những lo ngại về việc rửa tiền đối với các khoản tiền phạm pháp, nhưng công ty đã thực hiện nhiều biện pháp phòng chống tội phạm, bao gồm kiểm tra xác minh danh tính nghiêm ngặt tại thời điểm đăng ký, giám sát bằng camera và đánh giá rủi ro về tình trạng sử dụng.

Hơn 30.000 máy đổi tiền tự động cho các loại tiền ảo đã được lắp đặt tại các cửa hàng tiện lợi và các địa điểm khác ở Hoa Kỳ và chúng được sử dụng cho nhiều loại thanh toán.

Gaia có kế hoạch lắp đặt 50 máy đổi tiền trong vòng 1 năm và 130 máy trong 3 năm. Chủ tịch Motohiro Ogura cho biết, “BTM mang lại cảm giác an toàn khi có thể đổi tiền ngay lập tức. Tiền ảo có xu hướng chỉ thu hút sự chú ý để đầu tư, nhưng nó cũng có tiềm năng như một loại tiền tệ thanh toán”

Ông nói thêm “Chúng tôi muốn mở rộng số lượng người dùng theo phương châm “từ đầu tư đến đời sống”.

Khi nào mức lương tối thiểu mới ở Nhật Bản được áp dụng?

 

Theo The Mainichi

bình luận

ページトップに戻る