Tháng 6 năm 2022 của các cung hoàng đạo (Thiên Bình ~ Song Ngư)

Tại kì này, LocoBee sẽ tiếp tục giới thiệu về tháng 6 của 6 cung hoàng đạo còn lại nhé! Cùng xem nào!

Tháng 6 năm 2022 của các cung hoàng đạo (Bạch Dương ~ Xử Nữ)

[23.9-23.10] Thiên Bình

12 cung hoang dao thien binh

Chủ đề của tháng 6 với cung Thiên Bình là “nông, rộng và linh hoạt”.

Tháng 6 là thời gian các khả năng và cơ hội đang mở rộng theo nhiều hướng. Từ những cuộc gặp gỡ bất ngờ và những hành động chu đáo, những mối quan tâm mới lan rộng và mong muốn trau dồi các kỹ năng xuất hiện. Bạn có thể tìm thấy một lĩnh vực chuyên môn bất ngờ từ lời mời từ một người khác hoặc một yêu cầu không đến với bạn thường xuyên. Đây cũng là thời gian để cải thiện sự khéo léo và cảm giác thăng bằng của bạn, vì vậy nếu có điều gì đó nảy sinh trong tâm trí bạn, hãy thực hành nhiều hơn nữa.

Thời điểm này là lúc “thử trải nghiệm” sẽ hiệu quả hơn việc tập trung vào một hướng hoặc làm việc một cách nghiêm túc. Cho dù đó là công việc kinh doanh hay lời đề nghị. Bạn cũng nên tiến hành nhiều kế hoạch cùng một lúc. Mặc dù bận rộn, có vẻ như Thiên Bình có thể có một trải nghiệm mạnh mẽ và hiệu ứng tổng hợp được đúc kết hiệu quả.

Điều quan trọng không phải là hướng đến sự hoàn hảo mà chỉ cần bạn làm đúng cách và tận hưởng nó là được. Chìa khóa để may mắn là không tìm kiếm phản ứng quá nhiều và tận hưởng trải nghiệm một cách linh hoạt.

Vào đầu tháng 6, hãy xem xét lại nỗ lực rèn luyện thân thể và ăn kiêng. Từ giữa tháng là thời điểm hoàn hảo để Thiên Bình làm mới các vai trò và vị trí xã hội của họ, chẳng hạn như công việc. Nếu bạn đang nghĩ đến việc thay đổi ý định, khởi nghiệp hoặc ứng cử vào một vai trò nào đó, hãy bắt đầu hành động. Có vẻ như bạn có thể đi đúng hướng.

 

[24.10-22.11] Bọ Cạp

12 cung hoang dao bo cap

Chủ đề của Bọ Cạp trong tháng 6 là “càng nhiều càng tốt”.

Trong thời gian này, bạn có thể thường xuyên gặp phải tình huống bạn bè và người quen của bạn gặp khó khăn và bạn muốn làm điều gì đó, nhưng lại cảm thấy không thể làm được gì. Nó không thuộc về kiến ​​thức và khả năng của Bọ Cạp, bạn cũng không có thời gian.

Tất nhiên, nếu bạn có thể cung cấp hỗ trợ cụ thể, hãy cố gắng hết sức để làm những gì bạn có thể. Đó là thời điểm mà hành động dành thời gian và sức lực của bạn thay cho ai đó sẽ tạo ra hiệu ứng tích cực cho bạn. Hãy tích cực trải nghiệm niềm vui khi làm hết sức mình.

Hãy cố gắng trao đổi, giao tiếp với mọi người ở bối cảnh công việc. Điều này sẽ làm cho mọi thứ trở nên tốt hơn.

Tháng 6 là cơ hội để Bò Cạp thoát khỏi những quyết định, mối quan hệ và môi trường chật chội. Nếu bạn cảm thấy bị ràng buộc, đừng chần chừ, hãy xem xét và thoát ra hoặc để nó qua đi và tiếp tục hành động. Đây cũng là tháng thích hợp để Bò Cạp hành động để có được sự tín nhiệm và tin tưởng. Nếu bạn có một lời hứa quan trọng hoặc đang lên kế hoạch cho một thỏa thuận quan trọng, hãy nắm bắt cơ hội này. Các đề xuất và thuyết trình cũng đầy hứa hẹn.

 

[23.11-21.12] Nhân Mã

12 cung hoang dao nhan ma

Chủ đề của Nhân Mã trong tháng 6 là “chiếu sáng những người và những nơi có liên quan”.

Tháng 6, khi sự hiện diện của Nhân Mã thật rực rỡ. Một cách tình cờ, bạn sẽ trở nên có động lực hơn để làm điều gì đó cho thế giới mà bạn đang tham gia và để tận hưởng cuộc sống của bạn nhiều hơn. Đã đến lúc tăng số lượng lời mời và lời đề nghị như để đáp lại mong muốn đó.

Hãy chiếu sáng những người và những nơi có liên quan như mặt trời để làm sống động mọi thứ.

Đã đến lúc thực hiện mọi thứ suôn sẻ nếu bạn đang trên đà phát triển. Nếu trường hợp khác không xảy ra, hãy dừng lại ngay cả khi bạn đang bận, liên lạc với những người có liên quan và khởi động lại. Rất có thể tình hình sẽ được cải thiện ngay lập tức chỉ với một cuộc trò chuyện nhỏ.

Tháng 6 là thời điểm bạn muốn bắt đầu lột xác khỏi hoàn cảnh hiện tại để hướng tới một thứ hạng cao hơn. Hãy hoàn thành những gì bạn có thể làm trong các bài học nâng cao kỹ năng càng sớm càng tốt và chuyển sang bước tiếp theo. Vấn đề là không thể tiếp tục điều tương tự do quán tính.

 

[22.12-19.1] Ma Kết

12 cung hoang dao ma ket

Chủ đề của Ma Kết trong tháng 6 là “Bắt tay vào việc”.

Đã đến lúc sử dụng các kỹ năng hỗ trợ của bạn. Tận dụng ý tưởng của mọi người và đưa ra lời khuyên để tận dụng sức mạnh của mọi người.

Vấn đề là không nên nắm giữ mọi thứ một mình.

Tháng 6 là thời điểm hoàn hảo để giữ mọi thứ ngăn nắp. Đặc biệt, nếu bạn có những dụng cụ làm việc, tài liệu… không cần thiết, hãy vứt bỏ chúng hoặc dọn dẹp khu vực bàn làm việc sẽ cải thiện vận may của bạn. Từ giữa tháng là cơ hội để Ma Kết làm mới giao tiếp. Tìm kiếm kết nối với những người mới cũng có thể là cơ hội để xem xét các mối quan hệ bạn bè và đối tác hiện có.

 

[20.1-18.2] Bảo Bình

12 cung hoang dao bao binh

Chủ đề của Bảo Bình trong tháng 6 là “Tận hưởng để biết và trải nghiệm”.

Tháng 6 là khi bạn muốn làm sáng tỏ sự vui tươi bên trong của mình. Bảo Bình bị thu hút bởi một cái gì đó dù không có một lý do cụ thể nào. Đó là một dấu hiệu làm mới lại sự nhạy cảm và sáng tạo mà Bảo Bình đã không sử dụng nhiều trong những ngày này.

Hãy tìm hiểu những gì bạn không biết hoặc không hiểu, đi xem một cái gì đó bạn chưa thấy, hoặc thử một cái gì đó bạn chưa bao giờ trải nghiệm. Bằng cách hiểu biết và trải nghiệm, thế giới của bạn sẽ mở rộng trở lại. Ngay cả khi bạn không nhìn thấy bất kỳ lợi ích hoặc thành tựu cụ thể nào, đó là một gợi ý dẫn đến sự trưởng thành của tâm hồn bạn. Hãy vui vẻ và đi đến đích nơi sự tò mò được khơi dậy.

Khi một cách tiếp cận ổn định đối với công việc, chẳng hạn như đặt ra các mục tiêu có thể đạt được và hoàn thành từng mục tiêu một, Bảo Bình sẽ dành được hiệu quả nhiều hơn ở các mục tiêu lớn.

Tháng 6 là thời điểm để Bảo Bình xem xét và sắp xếp các sở thích và bộ sưu tập đang thực hiện của mình. Có vẻ như luồng may mắn sẽ được kích hoạt nếu bạn tập hợp nó lại với nhau dưới một hình thức nào đó như một đỉnh điểm, chẳng hạn như hoàn thành công việc.

Đây cũng là cơ hội để Bảo Bình bắt đầu một thói quen sức khỏe mới. Bạn cũng nên bắt đầu lại chế độ ăn kiêng, tập gym, học yoga, v.v.

 

[19.2-20.3] Song Ngư

12 cung hoang dao song ngu

Chủ đề tháng 6 của Song Ngư là “Hãy khám phá thế giới”.

Bằng cách khám phá những điều bất ngờ của cuộc sống hàng ngày và thế giới vô định gần gũi với bạn, bạn sẽ tìm thấy nhiều điều mới mẻ và thú vị.

Công việc của Song Ngư đang ở chế độ ổn định.

Tháng 6 là thời điểm thích hợp để Song Ngư đánh giá lại nơi ở của mình, chẳng hạn như phòng trọ, phòng làm việc của mình. Nếu bạn đang suy nghĩ về việc di chuyển, tu sửa hoặc sửa sang lại, hãy bắt đầu một cách nghiêm túc. Đặc biệt là bộ chăn ga gối đệm mà Song Ngư đang sử dụng lâu nay đã đến lúc phải thay mới.

 

Chúc bạn có một tháng 6 may mắn và nhiều niềm vui.

12 tính cách thường thấy ở các nhóm máu 

Đặc trưng tính cách của 12 con giáp theo suy nghĩ của người Nhật 

 

Tổng hợp LocoBee

 

bình luận

ページトップに戻る