Tháng 6 năm 2022 của các cung hoàng đạo (Bạch Dương ~ Xử Nữ)

Cùng xem vận may tháng 6 này của bạn qua việc bói các chòm sao nhé. Kì đầu tiên sẽ là 6 chòm sao từ Bạch Dương đến Xử Nữ.

cung hoàng đạo tháng 6

 

[21.3-19.4] Bạch Dương

12 cung hoang dao bach duong

Chủ đề của tháng 6 này với người cung Bạch Dương là “Vừa cương và vừa nhu”.

Đối với Bạch Dương, đây là thời điểm bạn dễ dàng mở rộng phạm vi hoạt động và cũng là thời điểm bạn nhận được sự hỗ trợ mạnh mẽ hơn cho việc hướng tới các mục tiêu. Những lời nói và hành động mà Bạch Dương làm thay đổi cảm xúc của người nhận. Do đó, chúng ta có thể mong đợi một sự phát triển như vậy mà mọi thứ sẽ diễn ra suôn sẻ hơn dự định.

Tuy nhiên bạn nhớ cẩn trọng trong việc giao tiếp để tránh khỏi các tình huống khó xử nhé.

Ngay cả khi bạn nghĩ rằng mình có thể giành chiến thắng, hãy tập trung vào mức độ phát triển của bản thân và niềm vui của những người có liên quan, thay vì bị đánh bại một cách không thương tiếc.

Giữa tháng là ngày tốt để mọi việc được hanh thông, hoàn thành, thu hoạch. Đã đến lúc phải chuẩn bị cho giai đoạn tiếp theo.

Về sức khoẻ, tháng 6 là cơ hội để Bạch Dương thoát khỏi những rắc rối về sức khỏe. Hãy xem lại nhịp điệu sống hàng ngày, chẳng hạn như tập thể dục hàng ngày và chế độ ăn uống, và thay đổi lối sống lành mạnh.

Giữa tháng là thời điểm rất thích hợp để làm mới căn phòng hoặc ngôi nhà của bạn.

 

[20.4-20.5] Kim Ngưu

 

12 cung hoang dao kim nguu

Chủ đề tháng 6 của Kim Ngưu là “Điều chỉnh tốc độ để tiến về phía trước”.

Khi bạn làm điều gì đó với nhiều người, hãy cố gắng điều chỉnh tốc độ để đi cùng nhau có thể giúp bạn sắp xếp thời gian dễ dàng hơn và giao tiếp trôi chảy hơn, mối quan hệ với mọi người mới làm cho nó suôn sẻ hơn.

Trong tháng 6, Kim Ngưu sẽ nỗ lực để nâng cao hơn nữa sức mạnh và hiệu quả công việc của mình. Đã đến lúc những gì bạn đang làm phải đạt được kết quả thực sự, nhưng có một gợi ý rằng công việc hoặc vai trò của bạn hiện có tiềm năng phát triển hơn nữa. Hãy nỗ lực để cải thiện hơn nữa sức mạnh và thành tích của chính bạn khi nhận được phản hồi.

Đầu tháng là thời điểm hiệu quả để suy nghĩ về những gì bạn muốn làm và những gì bạn sẽ làm trong tương lai và bắt đầu làm việc tích cực. Giữa tháng là thời điểm thích hợp để Kim Ngưu bứt phá. Những cái đã bị trì trệ trong một thời gian có thể được dừng lại hoặc thiết lập lại. Bạn nên tìm cách tốt nhất để giải quyết vấn đề ngay bây giờ và làm cho nó rõ ràng hơn.

Cuối tháng là thời điểm tốt nhất để Kim Ngưu bắt đầu học hỏi bằng cách tận dụng những kinh nghiệm trong quá khứ và đào sâu lại nhiệm vụ của bản thân. Nó hứa hẹn sẽ tận dụng kinh nghiệm thất bại để học hỏi và ngược lại để phát triển hơn nữa những gì bạn giỏi.

 

[21.5-21.6] Song Tử

12 cung hoang dao song tu

 

Chủ đề cho tháng 6 của Song Tử là “Mọi thứ ổn thoả hãy bắt đầu bắt tay vào”.

Thật dễ dàng để mở tất cả các cánh cửa và cho bạn nhiều tự do hơn để lựa chọn những gì bạn làm từ tháng 6 này. Có một yếu tố lo lắng và nó đã được xếp lại, và khi Song Tử xem lại nó một lần nữa, tất cả các vấn đề đã được giải tỏa. Đây sẽ là một cơ hội duy nhất để khởi động lại những kế hoạch đã bị dừng lại.

Ngoài ra, vào thời điểm này trong năm, bạn rất dễ có mối liên hệ với những thứ thoạt nhìn có vẻ khó khăn với bạn, những điều tưởng chừng như không thể hoặc yếu kém, và những lời mời và lời đề nghị có thể xuất hiện. Đó là một dấu hiệu mở ra cánh cửa tiềm năng của bạn.

Trong công việc, điều quan trọng là phải có lập trường vững vàng tiếp nhận và thu thập những thành quả và công lao cần đạt được. Nếu phản ứng từ bên kia yếu ớt hoặc chậm trễ, điều quan trọng là phải đưa ra yêu cầu kiên quyết từ đây.

Giữa tháng là cơ hội để Song Tử làm rõ rằng mình còn mập mờ trong quan hệ đối tác và các mối quan hệ thân thiết. Quyết định những gì bạn chưa quyết định, hoặc làm rõ những gì bạn chưa nghe hoặc chưa nói. Cung cấp từng câu trả lời một sẽ giúp cải thiện vận may của bạn.

Giữa tháng hãy bắt đầu một kế hoạch mới về tiền bạc. Thách thức của việc mở ra một con đường thu nhập mới cũng đầy hứa hẹn. Nếu bạn có bất kỳ thông tin đầu tư hoặc đầu tư nào đến, hãy xem xét nó một cách tích cực.

 

[22.6-22.7] Cự Giải

12 cung hoang dao cu giai

Chủ đề tháng 6 của Cự Giải là “Làm mới tâm trí và cơ thể của bạn!”

Trong tháng 6, các vì sao giúp giải tỏa những cảm xúc âm ỉ, tiếc nuối và thất bại có xu hướng kéo theo. Điều quan trọng là phải có tư thế chào đón những điều mới mẻ đến với tâm trí và cơ thể bạn thông qua các giác quan của mắt và tai. Bằng cách tạo cho mình một sự kích thích mới mẻ, những cảm giác cũ và những cảm giác trì trệ sẽ tự nhiên được rửa sạch khỏi trái tim bạn.

Ngoài ra, thời điểm này là một mùa hoàn hảo để làm sạch không chỉ tâm trí mà còn cả cơ thể và môi trường xung quanh. Hãy áp dụng các phương pháp mới để quản lý sức khỏe.

Trong công việc, thúc đẩy bản thân chăm chỉ, có tham vọng, bạn sẽ có được những thành quả.

Tháng 6 là thời điểm thích hợp để xem xét khu vườn, ban công hoặc không gian khác của bạn. Giữa tháng, Cự Giải bắt đầu học các kỹ năng kinh doanh mới, thiết kế và liên quan đến máy tính…

 

[23.7-22.8] Sư Tử

12 cung hoang dao su tu

Chủ đề của Sư tử vào tháng 6 là “Sự khéo léo, sự hội tụ và sự vui tươi”.

Nếu bạn nghĩ về những gì bạn có thể làm tối đa trong một tình huống nhất định và trong một môi trường bị hạn chế như một trò chơi tìm ra lối thoát, bạn sẽ có thể thấy rất nhiều điều trước mắt. Tốt nhất hãy từ bỏ thói quen, cách suy nghĩ cũ từng chút một. Nếu bạn cố gắng thay đổi tất cả cùng một lúc, nó sẽ làm xung đột xảy ra.

Vào tháng 6, nếu bạn nhận thức được tầm nhìn rộng và cao, bạn sẽ nhận thấy công việc có những cải thiện sớm.

Đầu tháng là thời điểm thích hợp để ôn lại các mối quan hệ bạn bè. Có thể đã đến lúc bắt đầu giữ khoảng cách với những mối quan hệ không thể phát triển. Giữa tháng là thời điểm Sư Tử nên bắt đầu tập luyện để nâng cao sức mạnh cơ bắp và chuẩn bị cho mình một tinh thần thép.

 

[23.8-22.9] Xử Nữ

12 cung hoang dao xu nu

Chủ đề trong tháng 6 của Xử Nữ là “Vui vẻ tận hưởng mọi việc”.

Có rất nhiều vấn đề phải giải quyết và trách nhiệm được tăng lên nên mức độ áp lực trong tháng 6 là khá cao. Trước hết, hãy hít thở sâu. Sau đó, hãy lùi lại một bước và nhìn toàn cảnh về tình hình hiện tại của bạn và sắp xếp lại thứ tự ưu tiên một cách dễ dàng. Đừng miễn cưỡng. Nếu bạn đang vội, tốt hơn nên bắt đầu với những gì bạn muốn làm, ngay sau khi bạn xác định thời hạn cho từng đầu việc.

Nếu bạn không thể tận hưởng nó, đừng làm điều đó ngay bây giờ. Nếu bạn vẫn muốn làm điều đó, hãy thử làm cho nó trở nên thú vị hoặc nhờ ai đó giúp đỡ. Thay đổi môi trường hoặc thay đổi tâm trạng của bạn với nhạc nền và mùi hương. Hãy làm mới động lực của bạn với mục đích chính là có thể bình yên và thú vị. Làm việc thoải mái là một điểm cộng cho mọi người xung quanh bạn.

Trong công việc, hãy trò chuyện để hiểu hơn về đối phương.

Đầu tháng 6 là thời điểm tốt để xem xét lại vai trò của bạn. Nếu bạn đang băn khoăn về vai trò hiện tại của mình trong kinh doanh, trong cộng đồng, trong các mối quan hệ với gia đình và đồng nghiệp, bạn nên từ chối đừng tham gia, hãy xem xét  trước khi hành đồng hoặc nhận lời.

Chúc bạn có một tháng 6 may mắn và thuận lợi và nhớ theo dõi LocoBee nhé!

Hẹn gặp các cung khác tại kì tiếp theo nhé!

 

Có thể bạn quan tâm:

Bói tính cách theo nhóm máu của người Nhật 

Top 10 app hẹn hò ở Nhật được tải về nhiều nhất

 

Tổng hợp LOCOBEE

 

bình luận

ページトップに戻る