Tháng 5 năm 2022 của các cung hoàng đạo (Thiên Bình ~ Song Ngư)

Tại kì này, LocoBee sẽ tiếp tục giới thiệu về tháng 5 của 6 cung hoàng đạo còn lại nhé! Cùng xem nào!

 

[23.9-23.10] Thiên Bình

12 cung hoang dao thien binh

 

Tháng 5 là thời điểm cần tiền bạc đột xuất cho việc sửa nhà, sửa chữa đồ gia dụng. Bạn nên tiết kiệm trước một lượng lớn quỹ dự phòng. Thường thì việc mua các thiết bị gia dụng sẽ rẻ hơn so với việc sửa chữa chúng.

Ngoài ra, hóa đơn tiền điện có thể sẽ rẻ hơn bằng việc dùng đúng thiết bị do đó hãy thu thập thông tin để có thể đưa ra được quyết định tốt nhất nhé. Đây cũng là thời điểm thích hợp để tạo cho ngôi nhà của bạn một không gian ấm cúng. Sẽ là một thay đổi tốt nếu thay đổi nội thất theo thông số kỹ thuật mùa hè trước.Bạn cũng nên mua những vật dụng tiện lợi vì nó sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian.

  • Vật phẩm may mắn: xổ số

 

[24.10-22.11] Bọ Cạp

 

12 cung hoang dao bo cap

Có vẻ như bạn có thể tìm được đối tác của mình. Nhờ đó mà bạn tìm ra được giải pháp cho công việc bị bế tắc.

Thay vì kết thân với người có cùng sở thích hãy lựa chọn người mà bạn có thể cùng nhau thảo luận và giải quyết công việc. Bạn cũng nên chọn người có bản lĩnh vững vàng về tiền bạc.

Gần đây có vẻ bạn khá thong thả tuy nhiên từ giữa tháng 5 sẽ trở nên bận hơn. Do đó hãy chuẩn bị tinh thần chiến đấu nhé!

  • Vật phẩm may mắn: kẻ sọc

 

[23.11-21.12] Nhân Mã

12 cung hoang dao nhan ma

Những nỗ lực từ trước đến nay mãi mà chưa có thành quả thì trong tháng 5 này bạn sẽ được đền đáp. Do đó đừng từ bỏ, sẽ rất lãng phí đấy. Hãy cố gắng thêm chút nữa nhé.

Đặc biệt có một số thay đổi như sự điều chuyển công tác của cấp trên hoặc tiền bối hiện tại và người mới tới sẽ làm cho bầu không khí thay đổi. Do đó nhiều khả năng người đó sẽ để bạn thực hiện kế hoạch mà bạn đang ấp ủ. Nếu như có điều gì đó muốn làm hãy cố gắng thử thách bản thân nhé. Điều đó nhiều khả năng sẽ trở thành công việc hàng mơ ước của bạn. Phần thưởng sẽ tới sau đó đấy!

  • Vật phẩm may mắn: xà phòng rửa tay

 

[22.12-19.1] Ma Kết

12 cung hoang dao ma ket

Khi bạn đang thẫn thờ không nghĩ ngợi gì thì một ý tưởng hay sẽ tới. Đừng lúc nào cũng tìm kiếm thông tin trên máy tính, điện thoại. Đôi khi hãy thử tắt chúng đi và tạo cho mình những khoảng thời gian không làm gì cả.

Cố gắng hết sức mình có thể mở ra cánh cửa đến một thế giới khác. Đừng vì tiết kiệm mà ăn đồ hết hạn. Bạn sẽ phải trả tiền đi bệnh viện hay thuốc thang còn nhiều hơn số tiền tiết kiệm được đấy.

  • Vật phẩm may mắn: mũ

 

[20.1-18.2] Bảo Bình

12 cung hoang dao bao binh

Đây là thời gian mà bạn muốn bước vào một thế giới rộng lớn. Mãi dẫn đầu trong một thế giới bé nhỏ sẽ không giúp bạn trưởng thành hơn. Hãy cố gắng rèn rũa bản thân và hướng tới một thế giới rộng lớn hơn.

Tuy nhiên Bảo Bình đa tài có xu hướng làm quá nhiều nên cái gì cũng trở thành dở dang. Trong thời gian này hãy tập trung năng lượng tối đa vào cái mà bạn thích nhất.

Nếu chưa biết mình thích nhất cái gì hãy chọn cái gì đó mang lại nguồn thu nhập trong tương lai dành cho bạn.

  • Vật phẩm may mắn: bánh mì cao cấp

 

[19.2-20.3] Song Ngư

12 cung hoang dao song ngu

Bạn bận rộn với nhiều công việc công việc vặt. Vì không có nhiều việc gấp nên nhiều khi bạn cứ dồn nó lại sau nên đến sát nút lại trở nên bận rộn. Điều đó sẽ làm bạn tổn thất tiền bạc nên hãy nhanh chóng hành động. Mọi việc sẽ nhanh chóng được hoàn thành hơn nhiều so với bạn tưởng.

Từ giữa đến cuối tháng 5, bạn có nhiều lo lắng về vấn đề tiền bạc. Tuy nhiên bạn là có nhiều người sẵn sàng ra tay giúp đỡ nên đừng lo lắng một mình, hãy tâm sự với ai đó quanh mình nhé.

  • Vật phẩm may mắn: trứng

Chúc bạn có một tháng 5 may mắn và nhiều niềm vui.

12 tính cách thường thấy ở các nhóm máu 

Đặc trưng tính cách của 12 con giáp theo suy nghĩ của người Nhật 

 

Tổng hợp LocoBee

 

bình luận

ページトップに戻る