Tháng 5 năm 2022 của các cung hoàng đạo (Bạch Dương ~ Xử Nữ)

Để tăng độ may mắn của mình trong tháng 5 này, các cung hoàng đạo nên tham khảo một số mẹo sau nhé! Kì 1 sẽ là 6 cung đầu tiên (Bạch Dương ~ Xử Nữ)!

 

[21.3-19.4] Bạch Dương

12 cung hoang dao bach duong

Khi sao Mộc, được gọi là Ngôi sao may mắn, đi vào cung Bạch Dương vào ngày 11 tháng 5, có vẻ như bạn sẽ có sự thay đổi lớn nhất trong 12 chòm sao.

Đặc biệt trong tháng 5, có khả năng có những thay đổi về tài chính. Bạch Dương vốn rất hào phóng từ trước đến nay, bỗng nhiên sẽ trở thành một người tiết kiệm, căn nhắc hơn khi sử dụng tiền.

Tháng này bạn sẽ bận rộn hơn bao giờ hết, vì vậy hãy chăm sóc sức khỏe của mình thật tốt nhé.

  • Vật phẩm may mắn: ví

 

[20.4-20.5] Kim Ngưu

 

12 cung hoang dao kim nguu

Nếu có thứ gì đó mà bạn luôn muốn sở hữu, hãy mua nó! Bạn có thể may mắn kiếm được hàng hiếm hoặc mua được với giá rẻ vì chúng đang được giảm giá.

Nếu bạn nghĩ về điều đó trong đầu, bạn có thể do dự một lúc và bỏ lỡ cơ hội có một không hai, và bạn có thể sẽ hối hận. Nếu có cơ hội đến hãy cố gắng nắm bắt tránh để nó vụt mất.

  • Vật phẩm may mắn: gương bát giác

 

[21.5-21.6] Song Tử

12 cung hoang dao song tu

Có thể có những thay đổi lớn trong các mối quan hệ giữa con người với con người từ giữa tháng 5. Vốn dĩ với Song Tử là mối quan hệ rộng và nông, nhưng có vẻ như sẽ được chọn lọc tự nhiên trừ những người muốn tiếp tục kết giao. Đừng sợ ai đó ra đi. Hãy tiến thêm một bước nữa với những người còn lại.

Về vấn đề tài chính có vẻ như ai đó sẽ mang tin tốt lành đến cho bạn. Thông tin mất đi giá trị khi nó cũ đi, vì vậy hãy hành động ngay lập tức khi bạn có nó!

  • Vật phẩm may mắn: giày thể thao đầy màu sắc

 

[22.6-22.7] Cự Giải

12 cung hoang dao cu giai

Có thể có những thay đổi trong các mối quan hệ chính thức. Nếu bạn nói chuyện về vấn đề riêng với một người dường như không có liên hệ gì cả, có thể các bạn lại trở thành bạn thân nhất của nhau. Dù Cự Giải có phần nhút nhát nhưng hãy mở rộng cánh cửa trái tim của bạn và có những hành động tích cực.

Tuy nhiên, dù bạn có thân đến đâu, cũng hãy cảnh giác để không bị mời vào những việc đáng tiếc. Đặc biệt là đối với những người mà bạn có mối quan hệ chính thức, câu trả lời chính xác là từ chối ngay lập tức, vì sẽ có nguy cơ đụng chạm đến công việc của bạn.

  • Vật phẩm may mắn: những mặt hàng có liên quan đến cú mèo

 

 

[23.7-22.8] Sư Tử

12 cung hoang dao su tu

Ngôi sao may mắn – sao Mộc sẽ đi vào và giúp bạn giải thoát bởi khỏi một phần áp lực. Vận may cũng sẽ được cải thiện đôi chút nên có vẻ như Sư Tử sẽ thoải mái và có những hành động táo bạo.

Tuy nhiên, mọi việc vẫn còn đang trì trệ chưa diễn ra suôn sẻ, nên cẩn thận. Đặc biệt, rất khó để thu hồi vốn đầu tư ngay lập tức. Hãy cố gắng cẩn thận và bình tình trong mọi chuyện.

  • Vật phẩm may mắn: binder (bìa kẹp)

 

[23.8-22.9] Xử Nữ

12 cung hoang dao xu nu

Khi mọi thứ diễn ra với tốc độ siêu tốc của tàu lượn siêu tốc, Xử Nữ muốn đi từng bước một, không phải suy nghĩ về vấn đề tài chính, trong lòng cảm thấy bất an và muốn đạp phanh trên con đường đi.

Nhưng một khi nó dừng lại, phải mất rất nhiều thời gian để bắt đầu di chuyển. Còn hiện tại, tốt hơn hết bạn nên phó mặc theo dòng chảy tự nhiên. Khi bạn muốn đi nhanh hơn sớm, nhưng lại không tiến thêm được bước nào, vì vậy hãy nên tiếp nhận mọi thứ mà bạn có thể có được bây giờ.

  • Vật phẩm may mắn: tiền của một quốc gia khác

Chúc bạn có một tháng 5 may mắn và thuận lợi và nhớ theo dõi LocoBee nhé!

Hẹn gặp các cung khác tại kì tiếp theo nhé!

 

Có thể bạn quan tâm:

Bói tính cách theo nhóm máu của người Nhật 

Top 10 app hẹn hò ở Nhật được tải về nhiều nhất

 

Tổng hợp LOCOBEE

 

bình luận

ページトップに戻る