10 công ty Nhật có thu nhập tăng đáng kể từ tuổi 30

Tùy thuộc vào quy mô của công ty và ngành nghề mà mức lương và cách tăng lương sẽ khác nhau. Đây là câu chuyện đáng quan tâm không chỉ của các bạn sinh viên đang tìm việc mà còn cả những người đã và đang đi làm trong thị trường việc làm. Chính vì vậy, lần này Toyo Keizai Online đã tạo ra bảng xếp hạng mới nhất về “Các công ty tăng lương ở độ tuổi 30”.

thu nhập

Trong số các công ty niêm yết được liệt kê trong “Báo cáo hàng quý của công ty”, các công ty có ít hơn 20 nhân viên không hợp nhất hoặc các công ty có mức lương trung bình chưa được công bố về nguyên tắc sẽ bị loại trừ.

thu nhập

Mức tăng lương dự kiến ​​trong độ tuổi 30 là khoảng 1,11 triệu yên

10 công ty hàng đầu về số tiền lương tăng từ năm 30 tuổi

Xếp hạng Công ty
1 M&Aキャピタルパートナーズ

https://www.ma-cp.com/

2 パートナーズ

https://www.partners-re.co.jp/

3 ジャフコグループ

https://www.jafco.co.jp/

4 キーエンス

https://www.keyence.co.jp/

5 松井証券

https://www.matsui.co.jp/

6 ヒューリック

https://www.hulic.co.jp/

7 伊藤忠商事

https://www.itochu.co.jp/ja/

8 三菱商事

https://www.mitsubishicorp.com/jp/ja/

9 今村証券

https://www.imamura.co.jp/

10 ヒロセ通商

https://hirose-fx.co.jp/

Các hệ thống tài chính như ngân hàng và chứng khoán có thể thấy rõ ở số lượng lớn các khoản tăng lương ước tính ở độ tuổi 30 của họ. Khi bạn còn trẻ thì không quá nhiều, nhưng đặc điểm của những ngành này là mức lương có xu hướng cao hơn khi người lao động ngày càng có nhiều kinh nghiệm.

Mức trung bình của mức tăng lương ước tính trong độ tuổi 30 của các công ty được khảo sát là khoảng 1,11 triệu yên. Thu nhập hàng năm ước tính trung bình của người 40 tuổi là 5,93 triệu yên, thu nhập hàng năm ước tính của người 30 tuổi là 4,81 triệu yên và độ tuổi trung bình là 40,2 tuổi.

 

Theo Yahoo 

bình luận

ページトップに戻る