Cảnh sát người Nhật bị bắt vì quay lén nữ sinh trên tàu điện

Một trưởng phòng cảnh sát ở tỉnh Aichi, miền trung Nhật Bản đã bị bắt vào ngày 28 tháng 3 vì sử dụng điện thoại thông minh để quay phim lén một nữ sinh trung học trên tàu điện.

quay lén nữ sinh trên tàu điện
Ảnh minh hoạ

Cảnh sát tỉnh đã tiến hành bắt giữ tại chỗ Toshihiko Seno, 59 tuổi, Trưởng phòng bộ phận điều tra thứ 4 và là cư dân của thành phố Kariya, tỉnh Aichi, vì tình nghi vi phạm pháp lệnh ngăn chặn phiền toái của tỉnh. Người này đã thừa nhận các cáo buộc.

Seno bị cáo buộc đã quay lén học sinh bao gồm cả “phần dưới” khi cô ấy ngồi đối diện với anh ta trong một toà trên chuyến tàu đi từ ga JR Kanayama đến ga JR Atsuta trên tuyến Tokaido vào khoảng 10:50 tối, vào ngày 28 tháng Ba.

Cảnh sát cho biết nghi phạm lúc đó đang trên đường về nhà sau bữa tối sau giờ làm việc với các đồng nghiệp ở phường Naka, Nagoya. Những hành khách khác tiếp cận Seno sau khi nhận thấy anh ta có hành động đáng ngờ, và họ đã khống chế anh ta sau khi xuống tàu tại ga JR Minami-Odaka. Nhân viên nhà ga đã báo cảnh sát khẩn cấp.

Seno gia đội ngũ cảnh sát vào năm 1981, và kể từ tháng 3 năm 2021, ông là người đứng đầu bộ phận điều tra thứ 4 chuyên điều tra các tổ hợp tội phạm.

luật pháp nhật bản

Tổng thanh tra cảnh sát tỉnh Masahiko Hayashi nói: “Thật vô cùng đáng tiếc khi một cảnh sát cấp cao đã gây ra vụ việc như vậy. Chúng tôi thành thật xin lỗi nạn nhân và tất cả người dân tỉnh”.

Cảnh sát tỉnh sẽ thực hiện các biện pháp kỷ luật sau khi có kết quả điều tra.

Làm thế nào khi bị quấy rối tình dục tại Nhật Bản

Phòng tránh việc bị quấy rối tình dục khi đi tàu ở Nhật như thế nào?

Theo The Mainichi 

bình luận

ページトップに戻る