Thu nhập lý tưởng của bạn trai mà các chị em Nhật ao ước

Theo kết quả của một khảo sát mới nhất về thu nhập hàng năm của bạn trai mà nữ giới Nhật ao ước thì dưới đây là 3 con số chiếm tỉ lệ cao nhất.

 

Vị trí số 3: 301~450 man yên (khoảng 600-900 triệu đồng/năm)

  • Phầm trăm người tham gia bình chọn: 16%

dich vu nhat ban

Nhìn vào những bình luận của người được hỏi “Đã là người yêu thì không quan tâm đến thu nhập hàng năm”, “300.000 yên một tháng cộng thêm thưởng nửa thì sẽ có cuộc sống ổn định”, “Thay vì một người yêu coi trọng công việc hơn bạn gái thì tôi sẽ hạnh phúc nếu anh ấy biết coi trọng cả hai.”

 

Vị trí số 2: 601 ~ 900 man yên (khoảng 1,2~1,8 tỉ đồng/năm)

  • Phầm trăm người tham gia bình chọn: 23%

thu nhập lý tưởng

“Tôi nghĩ đây là thu nhập tối thiểu cần có” hay “Tôi nghĩ con số này là đủ để có thể nuôi con”, “Sau khi kết hôn tôi muốn chuyên tâm làm nội trợ”… là những ý kiến của những người lựa chọn con số từ 601 ~ 900 man yên (khoảng 1,2~1,8 tỉ đồng/năm) này.

 

Vị trí số 1: 451 ~ 600 man yên (khoảng 900 triệu ~ 1,2 tỉ đồng)

  • Phầm trăm người tham gia bình chọn: 29%

Những người được hỏi nhận xét: “Tôi cảm thấy đây là mức trung bình” và “Tôi nghĩ đó là số tiền mà chúng tôi có thể tiết kiệm và sống tiếp.” Người khác nói: “Giàu quá thì có thể bất an nên tôi nghĩ như vậy là vừa đủ”.

thue nha o nhat

Ngoài ra, khảo sát còn cho biết khoảng 20% ​​người được hỏi trả lời “hơn 8 triệu yên”, trong khi khoảng 12% người được hỏi trả lời “~ 3 triệu yên” và “bao nhiêu cũng được”.

tình duyên

Theo con số phổ biến nhất được lựa chọn thì có thể thấy thu nhập lý tưởng mà phụ nữ kì vọng vào bạn trai mình là 451 ~ 600 man yên.

Tiền thưởng mùa đông của công chức ở Nhật có cao không?

Người Nhật muốn kết hôn với bạn đời làm trong 20 doanh nghiệp này

Theo  Mens STAR  

bình luận

ページトップに戻る