Nhật Bản: Thuốc trị corona bằng đường uống

Kiểm tra thông tin chính xác nhất về bệnh truyền nhiễm do virus corona chủng mới từ các cơ quan công quyền.

Một công ty dược phẩm ở Nhật Bản, đang trong giai đoạn thử nghiệm lâm sàng cuối cùng cho một loại thuốc uống dành cho bệnh nhân có các triệu chứng COVID-19 nhẹ, đã thông báo vào ngày 31 tháng 1 rằng loại thuốc mới này đã được xác nhận là có hiệu quả.

tiêm chủng

Đây là lần đầu tiên Shionogi & Co. tiết lộ dữ liệu từ các thử nghiệm nơi thuốc thực sự được sử dụng trên bệnh nhân. Nửa đầu dữ liệu cho thấy số lượng vi rút trong cơ thể giảm nhanh hơn ở những bệnh nhân dùng thuốc so với những bệnh nhân dùng giả dược. Vào ngày thứ 4 sau khi nhóm cũ bắt đầu dùng thuốc, khi các đối tượng đã sử dụng thuốc 3 lần, tỷ lệ người được phát hiện có vi rút giảm từ 60% đến 80% so với nhóm sau được dùng giả dược.

Về dữ liệu gần đây, Shionogi & Co. giải thích rằng họ “có thể xác nhận hiệu quả của thuốc đối với mọi người.” Công ty đã gửi kết quả cho Cơ quan Dược phẩm và Thiết bị Y tế, cơ quan chịu trách nhiệm kiểm tra các sản phẩm dược phẩm và nhận xét, “Chúng tôi muốn hướng tới việc nộp đơn ở giai đoạn đầu để chính phủ phê duyệt loại thuốc mới. ”

xét nghiệm

Shionogi & Co. đã bắt đầu thử nghiệm lâm sàng giai đoạn cuối vào cuối tháng 9 năm 2021. Trong nửa đầu của thử nghiệm, 69 bệnh nhân COVID-19 của Nhật Bản được chia thành 3 nhóm – một nhóm được sử dụng liều cao, nhóm khác nhận được liều thấp, và liều cuối cùng nhận giả dược. Các bệnh nhân được sử dụng các chất tương ứng của họ mỗi ngày 1 lần trong 5 ngày. Sau lần dùng thứ ba, trong khi khoảng 70% nhóm dùng giả dược được phát hiện có vi rút lây nhiễm, chỉ có khoảng 10% đến 20% đối tượng trong nhóm dùng thuốc được báo cáo là có vi rút như vậy. Sau khi hoàn thành lần dùng thứ 5, bệnh nhân nhiễm vi rút giảm xuống còn khoảng 30% ở nhóm dùng giả dược và từ 0 đến 10% ở nhóm dùng thuốc.

Trong khi phần lớn dữ liệu là từ các thử nghiệm được tiến hành trong bối cảnh sự lan rộng của biến thể delta, công ty cũng tiết lộ dữ liệu từ một thử nghiệm riêng biệt được báo cáo xác nhận hiệu quả của loại thuốc mới đối với biến thể omicron.

Đối tượng và thời gian nhận trợ cấp 10 man yên lần 3

Theo The Mainichi 

bình luận

ページトップに戻る