Xe điện của Mitsubishi Motors trông như thế nào?

Với tiến độ điện khí hóa ô tô nhanh chóng trên toàn thế giới, Mitsubishi Motors Co., Ltd. đã cho ra mắt mẫu xe ý tưởng EV = xe điện, có kích thước tương đương một chiếc ô tô hạng nhẹ và giá thành rẻ hơn ô tô thông thường.

Nó dự kiến ​​sẽ được tung ra thị trường sau mùa xuân năm nay và sẽ được mong chờ xem liệu nó có làm cho thị trường xe điện ở Nhật Bản trở nên sôi động hơn không.

xe điện

Ảnh NHK 

Chiếc xe này đã được trưng bày tại triển lãm xe hơi “Tokyo Auto Salon” được tổ chức tại Makuhari Messe, tỉnh Chiba, và được trưng bày cùng với một đế sạc có thể đặt tại nhà dân thông thường khi sở hữu.

Đây là lần đầu tiên Mitsubishi Motors trình làng một chiếc xe điện thuộc dòng xe hạng nhẹ. Quãng đường mà nó có thể chạy trong một lần sạc là khoảng 170 km. Giá dự kiến ​​khoảng 2 triệu yên (khoảng 400 triệu đồng) nếu sử dụng trợ cấp từ chính phủ.

 

Xe hạng nhẹ chiếm 40% doanh số bán xe mới ở Nhật Bản. Sẽ là rất thú vị nếu sự ra đời của xe điện hạng nhẹ, có giá thấp hơn xe thông thường, sẽ là động lực cho sự phổ biến của xe điện ở Nhật Bản.

Ông Takao Kato, Chủ tịch Mitsubishi Motors, cho biết, “Với độ êm và hiệu suất tăng tốc của mình, chiếc xe đủ sức cạnh tranh với các loại xe chạy bằng xăng. Chúng tôi muốn biến nó thành bước đầu tiên để mọi người nhận ra sự dễ sử dụng của xe điện.”

xe điện

Ảnh NHK 

Tại địa điểm tổ chức, Nissan Motor Co., Ltd. đã công bố một mẫu xe thể thao hàng đầu mới của hãng, Fairlady Z, sẽ được ra mắt tại thị trường trong nước vào khoảng tháng 6.

Đây là lần đầu tiên sau 14 năm một mẫu xe mới được giới thiệu, và mục đích là nhằm củng cố sức mạnh thương hiệu bằng cách làm mới chiếc xe đại diện cho công ty.

Liệu xe hơi động cơ xăng dầu sẽ lỗi thời?

Mách bạn các dịch vụ chia sẻ xe tại Nhật Bản (kì cuối)

10 mẹo để có thể được ngồi khi đi tàu điện ở Nhật

 

Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin mà bạn đang tìm kiếm. Nếu bạn muốn biết thêm về thông tin gì, hãy gửi bình luận xuống dưới bài viết này để ban biên tập của LocoBee biết để chuẩn bị các bài viết để trả lời các vấn đề mà bạn quan tâm nhé.

Để tham gia bình luận hãy đăng ký trở thành thành viên của LocoBee – Hoàn toàn miễn phí!

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN LOCOBEE

 

Theo NHK 

bình luận

ページトップに戻る