8 tờ báo của Nhật trong ngành vận tải và logistics (kì 1)

Việc cập nhật thông tin trong các ngành công nghiệp mà mình làm việc là điều cực kì quan trọng. Nó giúp bạn cập nhật tin tức của ngành để phục vụ cho việc làm tài liệu, đề án, nói chuyện với khách hàng… Do đó, tại chuỗi bài viết mới này, LocoBee sẽ giới thiệu tới các bạn các tờ báo của Nhật Bản với nguồn tin chính thống liên quan đến các ngành khác nhau.

Kì này sẽ là những tờ báo trong ngành vận tải và logistics. Đó là những tờ báo liên quan đến giao thông vận tải và hậu cần, chẳng hạn như ô tô và phương tiện giao thông công cộng, những thứ không thể thiếu trong cuộc sống của chúng ta và ngành giao thông vận tải và hậu cần, đang bước vào thời kỳ quá độ do sự gia tăng của mua sắm trên Internet.

 

#1. Báo giao thông vận tải (Báo hàng ngày)

Tên tiếng Nhật: 交通新聞/Kotsu Shimbun

Website: http://www.kotsu.co.jp/

Phí: 6 tháng/13.884 yên Hàng năm/27.768 yên (đã bao gồm thuế)

Một bài báo chuyên ngành tổng hợp được xuất bản bởi Kotsu Shimbun. Các phóng viên chuyên trách “đóng quân” trên khắp đất nước thu thập thông tin theo mùa về toàn bộ ngành công nghiệp như du lịch và lữ hành, cũng như giao thông vận tải như đường sắt, hàng không và ô tô.

làm việc ở nhật bản

 

#2. Báo ngành ô tô (Báo hàng ngày)

Tên tiếng Nhật: 自動車新聞/Jidosha Shimbun

Website: http://www.netdenjd.com/

Phí: 1 tháng/3.500 yên (đã bao gồm thuế)

Tờ báo về ngành công nghiệp ô tô lớn nhất thế giới, xuất bản lần đầu tiên vào năm 1945. Nó không chỉ cung cấp thông tin về các xu hướng công nghiệp trong nước mà còn ở nước ngoài cũng như nhiều thông tin khác nhau như giới thiệu và phân tích các sản phẩm và công nghệ mới cũng như nỗ lực giải quyết các vấn đề môi trường.

 

#3. Báo ngành xe hai bánh (Báo hàng tuần)

Tên tiếng Nhật: 二輪車新聞/Nirinsha Shimbun

Website: https://www.nirin.co.jp/

Phí: Hàng năm/15.120 yên (đã bao gồm thuế)

Tờ báo chuyên ngành về xe hai bánh duy nhất của Nhật Bản đề cập đến các xu hướng và dữ liệu của ngành. Đặc biệt, thông tin dữ liệu liên quan đến việc sản xuất/vận chuyển xe, số lượng xe đã đăng ký, và các tin tức cập nhật kết quả đấu giá xe đã qua sử dụng.

làm việc ở nhật bản

 

#4. Báo ngành lốp xe (Báo hàng tuần)

Tên tiếng Nhật: 自動車タイヤ新聞/Jidosha Taiya Shimbun

Website: http://www.jdt-news.co.jp/

Phí: Hàng năm/7,560 yên (đã bao gồm thuế)

Xuất bản lần đầu tiên vào năm 1962. Một loại báo chuyên dụng cho ngành sản xuất lốp ô tô, có lịch sử lâu đời nhất tại Nhật Bản. Nhiều độc giả yêu thích không chỉ ở Nhật Bản mà còn ở Châu Âu, Hoa Kỳ, Châu Á và các nước khác trên thế giới.

Hẹn gặp bạn tại kì 2 với 4 tờ báo khác về ngành vận tải và logistics này nhé!

Chế độ bảo hiểm lương hưu toàn dân của Nhật Bản (kì 1)

Chế độ bảo hiểm lương hưu toàn dân của Nhật Bản (kì 2)

 

Tổng hợp LOCOBEE

 

bình luận

ページトップに戻る