29 thanh niên Việt Nam bị bắt tại Nhật vì chơi xóc đĩa

Vào ngày 21, cảnh sát tỉnh Chiba đã bắt giữ tổng cộng 29 nam giới, quốc tịch Việt Nam vì hành vi xóc đĩa. Cả 29 người bị bắt tại một nhà hàng ở thành phố Matsudo, tỉnh Chiba, thuộc vùng Kanto Nhật Bản. Rắc rối về tiền bạc giữa người Việt Nam do cờ bạc và các vụ bắt cóc, giam lỏng… đã và đang xảy ra ở nhiều nơi trên khăp Nhật Bản.

Cảnh sát tỉnh đã ra quân truy quét tụ điểm đánh bạc trái phép nhằm tháo gỡ tình hình tội phạm nguy hiểm này.

sống ở nhật bản

Theo thông báo, 5 thanh niên từ 25 đến 34 tuổi, trong đó có một người (25 tuổi) ở Shinmatsudo, thành phố Matsudo, đã bị bắt vì nghi ngờ có hành vi đánh bạc mang tính thường xuyên. Người ta nghi ngờ rằng 5 người đã có thói quen chơi xóc đĩa (tiếng Nhật làソックディア, Sokku dia), bỏ xúc xắc vào đĩa rồi đoán người chiến thắng và đặt tiền cho người đó. Cả 5 có visa lưu trú ngắn hạn và visa du học sinh.

Theo các điều tra viên, có vẻ như 5 người phụ trách vụ đánh bạc là thế thân. Cảnh sát tỉnh đang lên kế hoạch điều tra đường dây hay người đằng sau tổ chức này.

sống ở nhật bản

Ảnh Yahoo 

Địa điểm bắt giữ là một nhà hàng Việt Nam gần ga Shin-Matsudo trên tuyến JR Joban. Nhà hàng có tên “123zo ベトナム料理”. Địa điểm này mở cửa hoạt động như một nhà hàng vào ban ngày, nhưng được sử dụng như một phòng đánh bạc vào ban đêm.

Cảnh sát cho biết, sau 2 giờ sáng ngày 21, khoảng 100 cảnh sát điều tra quận phá cửa cuốn và xông vào nhà hàng. Ngoài 5 người, 24 người đàn ông ở độ tuổi 20 và 30 có mặt tại hiện trường khi tiếp khách đã bị bắt vì nghi ngờ tham gia đánh bạc.

Một tin tức khác vào mùa hè năm 2020: Tại đây 

Bắt 2 người Việt tại Nhật vì phẫu thuật thẩm mỹ không giấy phép

Khởi tố thanh niên người Việt vứt tàn thuốc gây ra cháy nhà ở Osaka

Toà án Nhật kết án thủ phạm người Việt sát hại và cướp tài sản hồi tháng 9/2020

 

Theo Yahoo 

bình luận

ページトップに戻る