Tháng 10 năm 2021 của các cung hoàng đạo (Bạch Dương ~ Xử Nữ)

Để tăng độ may mắn của mình trong tháng 10 này, các cung hoàng đạo nên tham khảo một số mẹo sau nhé! Kì 1 sẽ là 6 cung đầu tiên (Bạch Dương ~ Xử Nữ)!

Tháng 10 trong đời sống người Nhật

 

[21.3-19.4] Bạch Dương

  • Tổng thể độ may mắn: ★★☆☆☆
  • Màu may mắn: hồng

Tháng 10 là thời gian bạn có thể tạo ra một hệ thống hợp tác để cùng đạt được các mục tiêu dài hạn bằng cách tăng cường đối thoại với các đồng nghiệp, bạn bè của mình.

Vận may gặp được cải thiện vào đầu tháng 10. Mối quan hệ giữa các cá nhân được cải thiện khi bạn cởi mở. Vào khoảng ngày 6 tháng 10, khi trăng non đi vào trạng thái cân bằng, phản ứng linh hoạt và các phương pháp mới là bí quyết may mắn. Giữa tháng 10, hãy trân trọng khoảng thời gian một ai đó nhìn lại quá khứ. Vào khoảng ngày 20 tháng 10, có vẻ như nó sẽ phát huy tác dụng nếu bạn trân trọng cảm hứng. Vào cuối tháng 10, Bạch Dương nên đặt ra ưu tiên để hành động hơn vì tham lam để rồi lúng túng không biết làm gì giữa cái này và cái kia.

 

 

 

[20.4-20.5] Kim Ngưu

  • Tổng thể độ may mắn: ★★★☆☆
  • Màu may mắn: trắng

Là tháng dễ bị lung lay trước nhiều thứ vì có nhiều việc phải làm nếu không đặt ra thứ tự ưu tiên cho chúng.

Vào đầu tháng 10, có vẻ như bạn nên dành thời gian để tiến hành mọi thứ một cách cẩn thận hơn là vội vàng. Vào khoảng ngày 6 tháng 10, khi trăng non đi vào chỗ cân bằng là khi bạn muốn xem xét lại lối sống của mình. Vào giữa tháng 10, nếu chăn ga gối đệm của bạn bị bẩn thì giấc ngủ – thời gian nạp năng lượng sẽ không phát huy được hiệu quả của nó. Hãy chuẩn bị một không gian ngủ thật tinh tươm và Kim Ngưu gặp nhiều may mắn. Vào khoảng ngày 20/10, đó là lúc bạn nên nhìn lại chặng đường đã qua và vạch ra chiến lược. Vào cuối tháng 10, khả năng sáng tạo sẽ tăng lên, vì vậy sẽ là thời điểm rất tốt để bạn thoải mái sáng tạo.

 

 

[21.5-21.6] Song Tử

  • Tổng thể độ may mắn: ★★★★★
  • Màu may mắn: xám than

Bạn may mắn với các mối quan hệ, hãy đón nhận nhiều niềm vui và tận hưởng nhiều niềm vui.

Đầu tháng 10, trò chuyện đôi chút cũng không sao nên tích cực giao lưu nhé. Vào khoảng ngày 6 tháng 10, khi trăng non đi vào vị trí cân bằng, đó là lúc bạn có thể tận hưởng những sở thích của mình. Nó cũng là để thử thách những gì bạn muốn làm. Động lực có thể sẽ tăng lên vào giữa tháng 10. Vào khoảng ngày 20 tháng 10, có vẻ như việc lập kế hoạch và đề xuất sẽ diễn ra tốt đẹp nếu bạn nắm bắt được gốc rễ. Cuối tháng 10, hãy quay lại điểm xuất phát nếu bạn lo lắng.

 

[22.6-22.7] Cự Giải

  • Tổng thể độ may mắn: ★★★★☆
  • Màu may mắn: tím

Là tháng bạn có thể làm những việc mà bạn không thể tự mình làm được thông qua các hoạt động hàng ngày với những người thân thiết với bạn.

Đầu tháng 10 là cơ hội để sắp xếp hợp lý triệt để công việc và gia đình. Vào khoảng ngày 6 tháng 10, khi trăng non đi vào trạng thái cân bằng, bản chất của vấn đề và những điểm cần cải thiện sẽ được nhìn thấy. Vào giữa tháng 10, hãy cẩn thận lắng nghe cảm xúc của bạn. Vào khoảng ngày 20 tháng 10, bạn sẽ có cảm giác rằng những sáng tạo thuyết phục sẽ ra đời và thu hút sự chú ý. Vào cuối tháng 10, dường như có kiến ​​thức và thông tin chất lượng cao có thể thu được bằng cách tăng cường sự giao tiếp.

 

[23.7-22.8] Sư Tử

  • Tổng thể độ may mắn: ★★★★☆
  • Màu may mắn: vàng

Bạn có thể đón nhận những thử thách thú vị một cách trung thực bằng trái tim của mình trong một bầu không khí cởi mở.

Đầu tháng 10, công việc và các nhiệm vụ trong ngày sẽ phát huy hiệu quả nếu bạn làm những việc cần làm trên tinh thần hoàn thành. Vào khoảng ngày 6 tháng 10, có thể tốt hơn là bạn nên từ bỏ mong muốn được chấp thuận. Vào giữa tháng 10, đó là một bầu không khí tuyệt vời để bạn dành thời gian để cười với những người xung quanh, sử dụng những video thú vị làm tư liệu. Vào khoảng ngày 20 tháng 10, hãy tăng thời gian rảnh rỗi của mình bằng những thiếu sót tích cực. Vào cuối tháng 10, chúng ta hãy lên một kế hoạch để thanh lọc cả cơ thể và tâm hồn của bản thân nhé.

 

[23.8-22.9] Xử Nữ

  • Tổng thể độ may mắn: ★★★ ☆☆
  • Màu may mắn: xanh lục

Tháng 10 là lúc Xử Nữ dành nhiều thời gian để sống chậm, bạn sẽ nhận ra được nhiều điều thú vị.

Vào đầu tháng 10, hãy nghe những bản nhạc hay và thanh lọc tâm trí của bạn. Vào khoảng ngày 6 tháng 10, việc dọn dẹp căn phòng sẽ cải thiện tài vận của bạn. Giữa tháng 10 là lúc bạn có thể phát huy đôi mắt của mình để đánh giá giá trị và phán đoán lãi lỗ. Vào khoảng ngày 20 tháng 10, có vẻ như sự thấu hiểu lẫn nhau sẽ trở nên sâu sắc hơn bằng cách đối thoại thấu đáo mà không vội vàng ngay cả trong những mối quan hệ xung đột. Cuối tháng 10 là thời điểm dễ dàng để bắt đầu một điều gì đó mới, nhưng hãy cẩn thận để không làm quá tải những việc bạn cần làm.

 

Hẹn gặp các cung khác tại kì tiếp theo nhé!

15 điểm ngắm lá đỏ đẹp nhất Hokkaido năm 2021

Lịch ngắm lá đỏ đẹp trên toàn nước Nhật (năm 2021)

 

Tổng hợp LOCOBEE

 

bình luận

ページトップに戻る