Đội robot cỗ vũ của Nhật đạt kỷ lục Guinness thế giới

Tổ chức Kỷ lục Guinness Thế giới đã chứng nhận 100 robot hình người tại Fukuoka PayPay Dome – sân nhà của đội bóng chày chuyên nghiệp Fukuoka SoftBank Hawks – ở thành phố phía Tây Nam Nhật Bản này là “Đội robot cổ vũ lớn nhất thế giới”.

100 robot hình người của SoftBank Group, mỗi robot có tên “Pepper”, hiện đang được đặt ở khán đài ngoài sân vận động ở quận Chuo của tỉnh Fukuoka, Nhật Bản.

Ảnh The Mainichi 

Một chứng chỉ công nhận thành tích đã được một quan chức của Kỷ lục Guinness Thế giới trao tặng trong một buổi lễ được tổ chức trước trận đấu với Chiba Lotte Marines vào ngày 16 tháng 9.

Đội Pepper được giới thiệu vào năm 2020 với năm robot để tăng cường không khí trên khán đài của sân vận động khi mùa bóng chày khai mạc mà không có khán giả do sự lây lan của đại dịch từ vi rút corona chủng mới. Số lượng robot dần dần được tăng lên 100 khi mùa giải hiện tại bắt đầu. Các chú robot hình người này giúp người hâm mộ giải trí bằng cách nhảy theo nhạc và các hành động khác.

Ảnh minh hoạ 

Bình luận về sự công nhận của Kỷ lục Guinness Thế giới, Pepper đã đưa ra một tuyên bố hào hứng thông qua đội: “Chúng tôi muốn ủng hộ Hawks với tư cách là đội cổ vũ robot lớn nhất thế giới.”

Nhân viên của sân bay nào đánh giá cao nhất thế giới?

Cận cảnh trùm nho đạt mức đấu giá kỷ lục gần 300 triệu đồng của Nhật

 

Theo The Mainichi 

bình luận

ページトップに戻る