Dịch vụ chia sẻ không gian – chỗ ở tại Nhật Bản (kì 3)

Tại chuỗi bài viết mới giới thiệu tới bạn dịch vụ hữu ích khi sống ở Nhật, lần này LocoBee bật mí chủ đề chia sẻ chỗ ở. Nó sẽ rất tiện và tiết kiệm cho bạn khi đi chơi, đi du lịch, công tác, hoạt động kinh doanh, đào tạo, hội nghị, sự kiện…

Cùng xem đó là những dịch vụ chia sẻ chỗ ở nào nhé!

10 dịch vụ đặt và giao đồ ăn phổ biến ở Nhật

 

#1. Carstay/カーステイ

Carstay là một dịch vụ chia sẻ dành cho những người đi du lịch bằng ô tô. Chỗ trống có thể cho thuê làm chỗ để xe hoặc chỗ để ở trong lều.

Không chỉ các cá nhân mà chính quyền địa phương cũng có thể là người cho thuê. Vì vậy nó có thể được sử dụng không chỉ vì lợi nhuận mà còn cho phục vụ cho công tác quảng bá địa phương.

Cao nguyên Utsukushigahara xinh đẹp ở tỉnh Nagano

 

#2. ayo!/エーヨ!

Bạn có không gian trống trong cửa hàng của mình hay không? Ayo là người có thể chia sẻ không gian trống làm nơi lắp đặt tờ rơi.

Cửa hàng cung cấp mặt bằng có thể kiếm thêm thu nhập bằng cách đặt tờ rơi của các đơn vị muốn giới thiệu dịch vụ của họ.

 

#3. AIRSALON/エアサロン

AIR SALON chia sẻ chỗ trống trong thẩm mỹ viện mà cụ thể là tiệm làm tóc…

Các tiệm có thể kiếm thêm một nguồn thu nhập bằng cách cho thuê không gian còn trống của mình và những thợ làm tóc tự do thuê những chỗ đó để cung cấp dịch vụ của mình.

 

#4. 4jigen Space/よじげんスペース

Dịch vụ cho phép bạn thuê hoặc cho thuê các cửa hàng vào thời gian trống. Để mở một cửa hàng có thể tốn hàng chục triệu Yên trở lên do tiền đặt cọc tài sản, chi phí cải tạo, trang thiết bị, v.v., nhưng nếu thuê một cửa hàng hiện có thì chi phí mở một cửa hàng chỉ còn bằng 1/10 hoặc 1/100.

Ví dụ bạn muốn kinh doanh cơm theo sét và chỉ muốn làm ban ngày thì có thể thuê không gian của một quan nhậu chỉ mở cửa vào buổi tối. Tất nhiên là người cho thuê cũng nhờ đó mà thu được một khoản thu nhập khác phải không nào?

Những món nhất định phải thử khi đi quán nhậu ở Nhật – 13 loại gà nướng

Nếu bạn có kế hoạch đi du lịch hoặc kinh doanh hay làm thẩm mỹ viện thì trên đấy chắc chắn là những lựa chọn đáng để suy nghĩ rồi.

Mong rằng bài viết có ích cho bạn!

Dịch vụ chia sẻ đồ ở Nhật 

Mách bạn 10 mẹo tận dụng bã cà phê siêu hiệu quả của người Nhật

 

Tổng hợp LOCOBEE

*Ảnh giao diện được lấy từ từng trang chủ của các dịch vụ

 

bình luận

ページトップに戻る