Bạn trai của công chúa Nhật Bản xem xét việc làm luật sư ở New York, Mỹ

Theo các nguồn tin, Kei Komuro, bạn trai của Công chúa Mako của Nhật Bản, đang cân nhắc làm việc tại một công ty luật ở New York, sau khi tốt nghiệp trường luật ở đó vào tháng 5.

Cuộc hôn nhân theo kế hoạch của Komuro với cháu gái của Hoàng đế Naruhito vẫn còn trong tình trạng lấp lửng sau khi có báo cáo rằng mẹ anh đang tranh chấp với vị hôn phu cũ hơn 4 triệu yên (hơn 800 triệu đồng) mà người hôn phu cũ cho rằng bà nợ ông.

Komuro, 29 tuổi, trước đây làm việc tại một công ty luật ở Tokyo với tư cách pháp nhân, được cho là đã tham gia kỳ kiểm tra luật sư bang New York vào đầu tuần này sau khi tốt nghiệp trường luật của Đại học Fordham với bằng Tiến sĩ luật vào tháng 5.

Theo các nguồn tin, kết quả của kỳ thi trực tuyến dự kiến ​​sẽ được công bố vào giữa tháng 12.

Komuro bắt đầu học tại trường luật vào tháng 8 năm 2018 sau khi cuộc hôn nhân dự kiến ​​của anh với Công chúa Mako, 29 tuổi, đột ngột bị trì hoãn sau các báo cáo về tranh chấp tài chính.

Komuro đã đưa ra một tuyên bố vào tháng 4 năm nay, tìm cách đính chính những gì anh ta nói là sự hiểu lầm của công chúng về tình trạng tài chính của mẹ anh và cho biết mong muốn kết hôn với công chúa của anh ta không thay đổi.

Luật sư của anh ta tiết lộ sau khi tuyên bố được đưa ra rằng Komuro muốn tham gia vào các cuộc đàm phán để giải quyết tranh chấp.

Vị hôn phu cũ của mẹ Komuro cũng bày tỏ mong muốn được tham gia đàm phán, nói rằng cuộc hôn nhân đã được lên kế hoạch và tranh chấp là hai vấn đề riêng biệt. Nhưng không có tiến triển nào trong nỗ lực giải quyết vụ việc kể từ đó.

Ảnh The Mainichi  

Komuro và con gái lớn của Thái tử Fumihito gặp nhau vào năm 2012 khi là sinh viên Đại học Cơ đốc giáo Quốc tế ở Tokyo.

Thái tử, em trai của hoàng đế, cho biết ông chấp thuận cuộc hôn nhân của cặp đôi nhưng đề nghị nó nên có được sự đón nhận từ công chúng Nhật Bản.

Hoàng cung Kokyo – Nơi ở của Thiên Hoàng

Công khai hình ảnh mới của Hoàng cung Nhật Bản

 

Theo The Mainichi

bình luận

ページトップに戻る