Hoàng cung Kokyo – Nơi ở của Thiên Hoàng

Ngay cạnh ga Tokyo có một địa điểm mà rất nhiều khách du lịch khi đến đây đều muốn đến tham quan, đó chính là Hoàng cung Kokyo – nơi ở của Thiên Hoàng.

Từ cổng Marunouchi của ga Tokyo đi bộ khoảng 10 phút bạn sẽ đến được Hoàng cung. Bên ngoài Hoàng cung là một bãi cỏ rộng lớn, người ta thường đến đây nghỉ ngơi và chạy bộ.

 

Các bạn có thể vào bên trong Hoàng cung tham quan miễn phí vào 2 thời điểm trong ngày đó là lúc 10 giờ sáng và 13 giờ hàng ngày. Để tham quan Imperial Household Agency bạn sẽ phải tiến hành các thủ tục kiểm tra nghiêm ngặt mới được vào bên trong tham quan. Vào ngày chủ nhật cuối tuần hoặc ngày lễ nếu muốn tham quan Imperial Household Agency bạn phải đăng ký trước ở trang web mới được vào tham quan.

 

Bạn có thể vào tham quan Hoàng cung từ cổng Sakuradamon, trước khi vào cổng sẽ phải kiểm tra hành lý mang theo rồi mới được vào tham quan bên trong. Vào đây tham quan bạn sẽ chỉ được tham quan đến 4 giờ chiều nên hãy chú ý nhé.

 

 

Bên trong Hoàng cung, chúng ta có thể tham quan bảo tàng hiện còn lưu giữ những hiện vật từ xa xưa như đồ gốm, đồ trang sức hay cả những chiếc mũ, áo giáp sắt, những ngôi nhà được xây dựng từ trước đây phục vụ cho Hoàng cung hay cả những kiến trúc lạ…

 

Bên trong Hoàng cung có rất nhiều cây xanh và có những bãi cỏ lớn, người ta thường đến đây ngồi nghỉ chân hay cho các bạn nhỏ vui chơi trên bãi cỏ.

 

Đây không chỉ là một địa điểm tham quan mà còn là một địa điểm có thể dạo chơi cuối tuần. Khó có thể tìm kiếm được một nơi thoáng mát và trong lành ngay giữa trung tâm Tokyo như ở đây. Nếu bạn ở gần Hoàng cung, hãy tranh thủ thời gian chạy bộ buổi sáng nâng cao sức khỏe bản thân hoặc thỉnh thoảng ghé qua Hoàng cung tìm hiểu lịch sử Hoàng gia Nhật Bản nhé.

 

Hoàng cung Kokyo

Địa chỉ: 1-1, Chiyoda, Chiyoda-ku, Tokyo

Cách di chuyển: Từ ga Tokyo đi bộ 10 phút

Trang web chính: https://sankan.kunaicho.go.jp/guide/koukyo.html

 

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る