3 dòng kẹo ngon mê ly ở chuỗi cửa hàng Natural Lawson

Lawson, một chuỗi cửa hàng tiện lợi (conbini) lớn đang tăng số lượng cửa hàng không chỉ ở Nhật Bản mà trên toàn thế giới, hiện phát triển nhiều thương hiệu riêng và các sản phẩm nguyên bản. Và dòng Natural Lawson là một trong số đó.

Lần này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn loạt sản phẩm bánh kẹo Natural Lawson hấp dẫn đang được chú ý!

5 bí quyết mua sắm thông minh tại Nhật bạn nhất định nên biết

 

“Natural Lawson” là gì?

Khái niệm “Natural Lawson” là một cửa hàng chuyên về thực hiện phương châm có một cuộc sống lành mạnh với khẩu hiệu “毎日だから大切に。” (Mainichi dakara taisetsu ni, tạm dịch “Vì là dùng hàng ngày nên rất quan trọng”). Các cửa hàng Natural Lawson khác với các cửa hàng Lawson thông thường, nhưng cũng có các cửa hàng Lawson thông thường bán các sản phẩm của Natural Lawson.

Với chính sách ủng hộ lối sống coi trọng sức khỏe và làm đẹp, hộp cơm trưa và các món ăn kèm được cân nhắc về sự cân bằng dinh dưỡng và calo trong các thành phần, bánh kẹo cũng sử dụng các nguyên liệu được chọn lọc kỹ lưỡng và hướng đến thiên nhiên. các chất phụ gia được thêm vào.

Lần này, chúng tôi sẽ giới thiệu 3 sản phẩm được nhiều khách hàng đặc biệt quan tâm.

 

#1. Sô cô la Matcha hạnh nhân

Sản phẩm này được làm bằng cách bọc hạnh nhân giàu vitamin E trong sô cô la với hương thơm của vị matcha. Vị sô cô la ngọt ngào đăng đắng và hương thơm hạnh nhân thật tinh tế.

Tên tiếng Nhật: アーモンド抹茶チョコレート

#2. Sô cô la nam việt quất

Một sản phẩm của nam việt quất chua ngọt bọc trong sô cô la đắng. Hương vị tinh tế của vị ngọt, chua và đắng rất hấp dẫn.

Tên tiếng Nhật: クランベリーチョコレート

 

#3. Hạnh nhân mật ong Manuka

Sản phẩm mã hạnh nhân với mật ong có chứa Manika Honey. Nó có kết cấu giòn và hương vị tự nhiên.

Tên tiếng Nhật: マヌカハニーアーモンド

Dòng Natural Lawson có rất nhiều dòng ngon mà bạn có thể thưởng thức mà không cảm thấy “tội lỗi” ngay cả khi bạn đang ăn kiêng. Hãy ghé Natural Lawson để tìm cho mình sản phẩm mà bạn yêu thích nhé!

4 loại bánh kẹo truyền thống Nhật Bản lý tưởng chọn làm quà tặng

Chú ý khi mua bánh kẹo mời mọi người ở công ty trước khi nghỉ việc

 

bình luận

ページトップに戻る