Tháng 8 năm 2021 của các cung hoàng đạo (kì 1)

Để tăng độ may mắn của mình trong tháng 8 này, các cung hoàng đạo nên tham khảo một số mẹo sau nhé! Kì 1 sẽ là 6 cung đầu tiên!

10 điều mê tín kì lạ có trong đời sống người Nhật

 

[21.3-19.4] Bạch Dương

Cuối cùng cũng có những dấu hiệu may mắn sẽ tới với Bạch Dương. Cơ hội thăng tiến hay chuyển bộ phần từng thất bại sẽ có thể quay trở lại.

Về mặt cá nhân, tkhi mua sắm một món hàng lớn thông tin truyền miệng giúp ích cho bạn. Tuy nhiên, việc hỏi nhiều người sẽ dễ gây nhầm lẫn, vì vậy tốt nhất bạn nên hỏi người có chuyên môn hoặc biết nhiều về món hàng bạn định mua nhé.

Vật phẩm may mắn: bài tây

 

[20.4-20.5] Kim Ngưu

Tháng này khi muốn từ bỏ điều gì đó hãy dừng lại và cân nhắc thật kĩ. Ví dụ, trong trường hợp chưa tìm được công việc mới, không nên xin nghĩ công việc hiện tại. Nếu bạn muốn nghỉ việc khi công việc tiếp theo của mình đã được chốt.

Điều này cũng đúng với việc chuyển nhà. Đừng nóng vội, hãy dành nhiều thời gian để tìm kiếm cho mình một căn phòng thật ưng ý.

Vật phẩm may mắn: tua rèm

 

[21.5-21.6] Song Tử

Nửa đầu năm bạn muốn có rất nhiều thứ nhưng vì ngân sách hạn hẹp nên bạn đã không được thoả mãn mong ước đó. Tuy nhiên, vận may về tiền bạc sẽ đến với Song Tử từ nửa cuối năm. Song Tử cảm thấy đièm tĩnh hơn và cân nhắc lại những món đồ mà mình thực sự cần. Lúc đó dù có đắt hơn ngân sách của bạn thì cũng nên mua nó. Vì nó là vật dùng được về lâu dài và giúp ích cho bạn nhiều hơn bạn nghĩ.

Hãy để ý những đợt giảm giá bạn sẽ được lợi hơn.

Vật phẩm may mắn: giống cam mùa hè

 

 

 

[22.6-22.7] Cự Giải

Vận may trong nửa đầu khá tốt, nhưng nếu Cự Giải vì thế mà làm quá thì có nguy cơ ảnh hướng đến tài vận của những tháng cuối năm.

Có nguy cơ bạn vô tình nói về những điều nên giữ bí mật, gây ra tổn thất lớn. Đừng nói về những điều có thể gây bất lợi cho bạn thân của bạn cả ở trong công việc và đời sống riêng tư.

Vật phẩm may mắn: thực phẩm lên men

 

[23.7-22.8] Sư Tử

Giai đoạn này là thời điểm tốt để bắt đầu một điều gì đó mới. Nếu Sử Tử chuẩn bị sẵn sàng để buông bỏ mọi thứ trong quá khứ, may mắn sẽ tới với bạn. Thu nhập của bạn sẽ tăng lên đáng kể. Trước hết, hãy bắt đầu từ việc dọn dẹp ngăn nắp căn phòng của bạn.

Vật phẩm may mắn: hoa hướng dương

 

[23.8-22.9] Xử Nữ

Bản thân vận may, bao gồm cả vận may về tiền bạc, đang cho thấy những chuyển động tích cực. Tuy nhiên, Xử Nữ lại không tự tin vào những gì mình đang làm nên có nguy cơ bỏ lỡ cơ hội của mình. Không có câu trả lời chính xác, vì vậy hãy hành động với sự tự tin. Đặc biệt trong nửa đầu, có cơ hội kiếm thêm thu nhập. Một cơ hội nhỏ mang lại lợi nhuận lớn.

Vật phẩm may mắn: nước có ga

12 tính cách thường thấy ở nam giới nhóm máu A

12 tính cách thường thấy ở nữ giới nhóm máu A

 

Tổng hợp LOCOBEE

bình luận

ページトップに戻る