Tử vi tháng 5 năm 2021 của 12 cung hoàng đạo (kì 2)

Cùng xem tháng 5 của bạn như thế nào qua các thông tin bói vui sau đây của người Nhật dựa trên các chòm sao/cung hoàng đạo nhé!

Kì 2 này sẽ là 6 cung còn lại!



Con trai Nhật thích và không thích một cô gái như thế nào? (kì 1)

 

[23.9-23.10] Thiên Bình

Tổng thể ★★ Tình yêu ★★★ Tiền bạc ★★

Đó là thời điểm mà bản năng tự vệ của Thiên Bình mạnh mẽ hơn và bạn có xu hướng trở nên bướng bỉnh. Một số tình huống làm bạn cảm thấy khó chịu, vì bị nói một điều dù đó không phải là sai lầm của bạn. Hãy cố gắng giải quyết nó một cách bình tĩnh.

Đối với Thiên Bình, một người chăm chỉ, việc bảo dưỡng cơ thể như cũng rất quan trọng.

 

[24.10-22.11] Bọ Cạp

Tổng thể ★★★★  Tình yêu ★★★ Tiền bạc ★★★

Bọ Cạp có thể có những cuộc gặp gỡ với một người quan trọng hoặc một mục tiêu nào đó làm thay đổi những quan điểm của bạn.

Sẽ rất may mắn nếu bạn tìm ra được điều gì đó bạn say mê nó và nỗ lực hết mình cho nó. Bạn có thể tự thấy vô cùng kinh ngạc trước tinh thần đó. Quản lý tài sản và đầu tư là hai chủ đề bạn nên tìm hiểu.

 

[23.11-21.12] Nhân Mã

Tổng thể ★★ Tình yêu ★★★ Tiền bạc ★

Những rắc rối có thể xảy ra và có những dấu hiệu cho thấy Nhân Mã sẽ vấp phải những điều mà bình thường bạn sẽ không mắc phải. Nếu ai đó có nhắc nhở bạn về một lỗi nhỏ, hãy cảm ơn họ. Chỉ cần cẩn thận một chút sẽ không có vấn đề gì.

Có thể có một khoản chi phí cần phải bỏ ra do hư hỏng ô tô và thiết bị gia dụng. Đừng quên chuẩn bị một tâm lý sẵn sàng.

 

[22.12-19.1] Ma Kết

Tổng thể ★★★★★ Tình yêu ★★★ Tiền bạc ★★★

May mắn trong tháng 5 này của Ma kết đang được cải thiện đáng kể. Bạn có lẽ sẽ có một đầu mùa hè vui vẻ. Sau ngày 16/5 bạn có thể gặp may. Không khí nơi làm việc tốt, động lực làm việc cao nên hãy thử giao lưu với đồng nghiệp và các bên liên quan vào những ngày nghỉ nhé!

 

[20.1-18.2] Bảo Bình

Tổng thể ★ Tình yêu ★★★  Tiền bạc ★

Vận may của Bảo Bình khá thấp trong tháng này, nhiều lúc bạn không làm ra kết quả khiến bạn thấy khó chịu. Có lẽ bạn nên thử dọn dẹp lại bàn làm việc để sử dụng một cách thuận tiện hơn và cũng giúp cải thiện tâm trạng của bạn hơn đó.

 

[19.2-20.3] Song Ngư

Tổng thể ★★★★ Tình yêu ★★  Tiền bạc ★★★★

 

Chúc bạn tận hưởng tháng 5 một cách thật trọn vẹn nhé!

 

Tử vi các con giáp trong năm 2021

10 đặc điểm tâm lý của người hay nói xấu theo quan điểm người Nhật

 

Tổng hợp LOCOBEE

bình luận

ページトップに戻る