Tử vi tháng 5 năm 2021 của 12 cung hoàng đạo (kì 1)

Cùng xem tháng 5 của bạn như thế nào qua các thông tin bói vui sau đây của người Nhật dựa trên các chòm sao/cung hoàng đạo nhé!

Kì 1 sẽ là 6 cung đầu tiên!

 

[21.3-19.4] Bạch Dương

Tổng thể ★★★ Tình yêu ★★ Tiền bạc ★★★

Hãy chú tâm vào những gì bạn cần làm bây giờ, thay vì nhảy vào một cái gì đó mới. Đừng trì hoãn, hãy tập trung vào nó. Đặc biệt, việc học tập để nâng cao bằng cấp không chỉ là một điểm cộng trong tương lai mà còn nâng cao vận may của bạn. Có nhiều khả năng Bạch Dương sẽ học được nhiều hơn nếu bạn bị ràng buộc về thời gian bằng cách tham gia các lớp học hơn là tự học.

Chuyện tình duyên không có gì thay đổi, người mà bạn đang rất thân nhiều khả năng chỉ dừng lại ở mức độ bạn bè mà thôi.

 

[20.4-20.5] Kim Ngưu

Tổng thể ★★★★★ Tình yêu ★★★★ Tiền bạc ★★★★

Là tháng sinh thần nên may mắn của Kim Ngưu khá cao. Đây cũng là thời điểm tuyệt vời để bắt đầu một cái gì đó mới. Tiếp tục như một sở thích có thể dẫn đến công việc trong tương lai, vì vậy trước tiên hãy thử xem bạn có thể làm được bao nhiêu. Điều quan trọng là phải thử những gì bạn thích.

Đối với chuyện tình cảm, có lẽ nên tận hưởng mối quan hệ hiện tại hơn là làm rõ nó ra. Về tiền bạc, dường như có sự may mắn trong việc bán đi một cái gì đó.

 

[21.5-21.6] Song Tử

Tổng thể ★★ Tình yêu ★★★  Tiền bạc ★★

Phương hướng có vẻ bị mơ hồ làm Song Tử cảm thấy như đi lạc trong trạng thái đột nhiên cảm thấy lo lắng vì nhận ra mọi chuyện không suôn sẻ. Thỉnh thoảng hãy dành thời gian nghỉ ngơi để đối mặt với những thiếu sót của bản thân.

Vận may tình duyên vẫn cao, nhưng hãy cẩn thận vì nó phụ thuộc vào hành động của bạn. Đặc biệt kể từ ngày 13 tháng 5, có thể rắc rối sẽ đến, vì vậy hãy giữ khoảng cách một chút. Hãy cẩn thận để không thất bại trong lựa chọn mua sắm của bạn.

 

[22.6-22.7] Cự Giải

Tổng thể ★★★ Tình yêu ★★★ Tiền bạc ★★★

Sự trì trệ của vận may đã giảm bớt và Cự Giải cảm thấy sảng khoái. Nếu bạn lắng nghe câu chuyện của những người ở nhiều vị trí khác nhau, những lo lắng của bạn sẽ được giảm bớt. Điều quan trọng là phải có một suy nghĩ tích cực rằng “mọi người đều đang làm hết sức mình”.

Về mặt tài chính, có vẻ như có một khoản thu nhập phụ khá tốt, chẳng hạn như bán một cái gì đó với các ứng dụng chợ trời.

 

[23.7-22.8] Sư Tử

Tổng thể ★★ Tình yêu ★★★ Tiền bạc ★★★

Đôi khi Sư Tử chỉ ưu tiên những gì muốn làm dẫn đến công việc bị tồn đọng. Hãy lý trí và tập trung thoát khỏi điều này. Đảm bảo kiểm tra kỹ và không làm việc một cách qua loa. Nó sẽ giúp bạn đạt được kết quả tốt và giảm thiểu được thời gian lãng phí.
Tình yêu vẫn ở chế độ bạn bè. Dù có người bạn để ý nhưng tốt nhất bạn nên để mối quan hệ được thoải mái bằng việc chỉ thi thoảng mới liên lạc cho họ.

 

[23.8-22.9] Xử Nữ

Tổng thể ★★★★★ Tình yêu ★★ Tiền bạc ★★

May mắn của Xử Nữ được cải thiện trong tháng 5 này cả trong công việc lẫn chuyện riêng tư. Nếu như có người yêu hoặc người mà bạn đang thầm thương trộm nhớ thì có thể bạn sẽ gặp xích mích với họ. Dù có thể nhanh chóng làm lành nhưng tình cảm của bạn có phần đi xuống.

Kì số 2 sẽ là 6 cung tiếp theo! Các bạn đón đọc nhé!

Tử vi các con giáp trong năm 2021

10 đặc điểm tâm lý của người hay nói xấu theo quan điểm người Nhật

 

Tổng hợp LOCOBEE

bình luận

ページトップに戻る