Kimetsu no Yaiba dẫn đầu doanh thu phòng vé cuối tuần tại Mỹ

Theo dữ liệu từ một tạp chí điện ảnh, bộ phim hoạt hình Nhật Bản dựa trên bộ truyện tranh bom tấn Kimetsu no Yaiba – “Demon Slayer” đã giành vị trí đầu bảng về doanh thu phòng vé cuối tuần trước với ước tính 6,42 triệu USD.

11 ngày sau khi phát hành, Kimetsu no Yaiba đã trở thành bộ phim hoạt hình Nhật Bản có doanh thu cao thứ 3 ở Bắc Mỹ với 32,22 triệu đô la, sau 2 bộ phim Pokemon được phát hành vào năm 1999 và 2000. Kimetsu no Yaiba đánh bại “Mortal Kombat” trong bảng xếp hạng doanh thu cuối tuần. Đây là thông tin mà Boxoffice Pro cho biết trong một thông cáo báo chí hôm Chủ nhật mới đây.

Nó đã trở thành bộ phim có doanh thu cao nhất trong lịch sử phòng vé Nhật Bản vào tháng 12 năm 2020, kết thúc triều đại của phim hoạt hình Nhật Bản “Sen to Chihiro no Kamikakushi” kể từ năm 2001 .

Kimetsu no Yaiba trở thành bộ phim có doanh thu phòng vé cao nhất Nhật Bản

Theo các nhà đồng phân phối Aniplex Inc. và Toho Co, bộ phim đã thu hút hơn 24 triệu người đến rạp ở Nhật Bản từ khi khởi chiếu vào ngày 16 tháng 10 đến cuối tháng 12.

Kimetsu no Yaiba, lấy bối cảnh ở Nhật Bản khoảng 100 năm trước, kể về câu chuyện của một cậu bé buộc phải chiến đấu với quỷ dữ sau khi gia đình cậu bị tàn sát và em gái Nezuko của cậu bị biến thành một con quỷ. Nó dựa trên bộ truyện tranh của Koyoharu Gotoge đã được xuất bản từ năm 2016 cho đến đầu năm nay.

Bộ truyện tranh đã được dịch ra 14 thứ tiếng và có mặt tại hơn 30 quốc gia và khu vực.

[Ảnh] Những khoảnh khắc trùng hợp đến kì lạ

 

Theo The Mainichi 

bình luận

ページトップに戻る