Quà tặng đậm chất Nhật Bản – Shoyusashi

  • Bạn có thích shoyu hay nước tương Nhật Bản không?

Shoyu loại gia vị tiêu biểu ở Nhật Bản, được sử dụng trong tất cả các món ăn như sushi, sashimi, các món ninh và súp. Nó giống như nước nắm ở Việt Nam vậy. Tuy nhiên, bài viết lần này không giới thiệu về shoyu mà là lọ đựng shoyu, được gọi là “shoyusashi”.

Tặng kèm phiếu giảm giá lên đến 20.000 yên – Mua hàng hiệu với giá cực ưu đãi!

 

Shoyusashi – dụng cụ đặc biệt để đựng shoyu

Đúng như tên gọi, Shoyusashi là dụng cụ để đựng shoyu. Ở Nhật Bản, nơi mọi người có xu hướng sử dụng shoyu hàng ngày thì người ta thường cho shoyu vào 1 chiếc đĩa đựng nhỏ để không làm vướng tay ngay cả khi đặt trên bàn và sử dụng ngay khi cần thiết.

Tuy nhiên, nếu bạn muốn dùng Shoyusashi để đựng gia vị khác thì cũng không có vấn đề cả. Tất nhiên, bạn cũng có thể sử dụng nó để đựng nước mắm. Tuy nhiên, nó không thích hợp với các chất lỏng có độ nhớt cao như nước sốt đặc.

Đặc điểm của Shoyusashi là bạn có thể dễ dàng đổ shoyu từ chai nhưng trên thực tế chức năng và chất lượng của nó khác nhau. Có rất nhiều loại Shoyusashi được bán vì văn hóa phong phú của shoyu Nhật Bản nhưng lần này LocoBee sẽ giới thiệu Shoyusashi tuyệt vời nhất.

Quà tặng từ mọi miền Nhật Bản 

 

Sức hút của Ishizuka “Rouge”

Điều tuyệt nhất của sản phẩm mang tên “Rouge” được bán bởi Ishizuka Glass Co., Ltd. là sản phẩm không bị rớt ra ngoài khi đổ. Vì vậy sẽ không có để lại vết nước tương dây bẩn trên bàn. Rouge được làm bằng thuỷ tinh có độ bền cao nên rất chắc chắn, không chỉ dễ dàng kiểm soát lượng shoyu đổ ra và có thể đậy kín nắp dễ dàng, không bị đổ ra ngoài dù trẻ nhỏ sử dụng.

Rouge có thể được mua tại các triển lãm sản phẩm và các sự kiện đặc biệt liên quan đến hàng thủ công Nhật Bản nhưng nó thường khó thấy ở các cửa hàng bình thường.

Bạn có thể kiểm tra thông tin sự kiện bán hàng từ trang web chính thức. Vì giá cả hợp lý nên nó cũng được khuyến khích như một món quà!

Trang web chính thức của Ishizuka Glass Co., Ltd.: https://www.ishizuka.co.jp/

Viên uống SESAMIN EX – giải pháp cho làn da và sức khoẻ

Top 20 sản phẩm tại cửa hàng 100 yên được yêu thích ở Nhật (kì cuối)

UNIQLO giảm giá tất cả các sản phẩm khoảng 9% từ tháng 3 năm 2021

 

MTWアキ (LOCOBEE)

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る