Trải nghiệm ở tại khách sạn cao cấp bậc nhất Nhật Bản – Imperial Tokyo với hơn 70 triệu đồng/tháng

Kiểm tra thông tin chính xác nhất về bệnh truyền nhiễm do virus corona chủng mới từ các cơ quan công quyền.

Khách sạn Imperial Tokyo đã công bố dịch vụ mới “Apartments at The Imperial” – Căn hộ tại Imperial với mục đích tận dụng các nguồn lực sang trọng của khách sạn.

Khách sạn Imperial Tokyo ở quận Chiyoda đã cải tạo một phần của 3 tầng phòng khách trong khu tòa tháp và biến khu vực này thành 99 căn hộ dịch vụ. Vì điều này phù hợp với Đạo luật Kinh doanh Khách sạn nên hợp đồng cũng không có gì phức tạp hơn với những hợp đồng dịch vụ thông thường.

Thời gian đặt trước bắt đầu từ ngày 1 tháng 2 và thời gian chuyển đến dự kiến ​​bắt đầu vào ngày 15 tháng 3. Hiện có 3 loại căn hộ:

  • Studio (khoảng 30 mét vuông)
  • Studio kết nối (khoảng 34 mét vuông/36 mét vuông )
  • Studio cao cấp (khoảng 50 mét vuông)

Giá được áp dụng cho cả thời gian lưu trú dài hạn và ngắn hạn. Chi phí cho loại studio là 360.000 yên (hơn 72 triệu đồng) mỗi tháng (bao gồm thuế và phí dịch vụ) và thời gian lưu trú tối thiểu là 5 đêm với giá 150.000 yên (hơn 30 triệu đồng, bao gồm thuế và phí dịch vụ).

18 công việc dự đoán “đắt giá” ở Nhật

Mặc dù không có bếp hay tủ lạnh lớn trong các phòng nghỉ nhưng khách sạn có nhân viên phục vụ 24/24, ngoài ra còn cung cấp các bữa ăn và dịch vụ giặt là trên cơ sở đăng ký.

Imperial Hotel Ltd. hy vọng dịch vụ mới này sẽ được sử dụng như một “nơi làm việc thứ hai” chủ yếu của các giám đốc điều hành, cũng như ngôi nhà thứ hai cho những người thuộc tầng lớp trung lưu.

Website khách sạn: https://www.imperialhotel.co.jp/e/tokyo/

Có gì tại Playbook – ấn phẩm quy định dành cho đối tượng liên quan đến Thế vận hội 2020?

 

Theo The Mainichi

*Ảnh chỉ mang tính minh hoạ 

bình luận

ページトップに戻る