Một loại thuốc của Nhật được Anh công nhận có hiệu quả trong việc điều trị corona

Kiểm tra thông tin chính xác nhất về bệnh truyền nhiễm do virus corona chủng mới từ các cơ quan công quyền.

Thuốc điều trị thấp khớp “Actemra” do Đại học Osaka và Công ty TNHH Dược phẩm Chugai (Tokyo) phát triển một lần nữa đang thu hút sự chú ý như một ứng cử viên điều trị cho bệnh nhân nhiễm corona chủng mới. Mặc dù trước đó, một công ty dược phẩm lớn cho biết họ không thể xác nhận tác dụng của thuốc này đối với bệnh nhân nhưng Chính phủ Anh đã thông báo rằng nó sẽ có hiệu quả trong việc điều trị những bệnh nhân có triệu chứng nặng.

Ảnh https://www.chugai-pharm.co.jp/

Thông báo là kết quả của quá trình thử nghiệm lâm sàng do Chính phủ Anh tài trợ, khi Actemra hay loại thuốc “Kebuzara” với cơ chế tương tự được sử dụng cho bệnh nhân trong khoa chăm sóc đặc biệt (ICU) ). Nguy cơ tử vong có thể giảm 24%.

Ngoài ra, thời gian điều trị tại ICU có thể rút ngắn từ 7 đến 10 ngày, giảm gánh nặng cho các cơ sở y tế. Thử nghiệm được thực hiện ở 6 quốc gia, bao gồm cả Anh với khoảng 800 bệnh nhân đã tham gia.

Actemra đã được sử dụng rộng rãi trong các bệnh viện ở Anh. Kết quả của thử nghiệm này chưa được các nhà nghiên cứu khác xem xét kỹ lưỡng nhưng Bộ trưởng Y tế Hancock hy vọng rằng “phương pháp điều trị này có thể cứu sống hàng trăm người.”

Actemra là một loại thuốc do Đại học Osaka và Dược phẩm Chugai hợp tác phát triển. Nó có tác dụng ngăn chặn hoạt động của “interleukin 6 (IL6),” là một loại protein có liên quan đến khả năng miễn dịch và gây viêm.

Chính sách hỗ trợ của Tokyo dành cho người nhiễm corona tự điều trị tại nhà

Một trong những người phát hiện ra IL6, ông Toshio Hirano, Chủ tịch Viện Khoa học và Công nghệ Lượng tử và Phóng xạ Quốc gia Nhật Bản đã tập trung vào những bệnh nhân bị bệnh nặng trong thử nghiệm lâm sàng này ở Anh. IL6, mà Actemra ngăn chặn, cũng có chức năng kích hoạt miễn dịch và ngăn chặn virus nhân lên.

Giới trẻ Nhật hoang mang vì những di chứng không hề nhẹ của corona

 

Theo asahi

bình luận

ページトップに戻る