Bia mới của Sapporo vẫn lên kệ “bất chấp” lỗi chính tả

Nhà sản xuất Sapporo Breweries Ltd. cho biết, một loại bia mới của Nhật Bản sẽ lên kệ vào tháng tới bất chấp lỗi chính tả trên logo. Nhà sản xuất Sapporo Breweries Ltd. đã quyết định sau khi lỗi chính tả gây xôn xao mạng xã hội và thu hút sự ủng hộ của người tiêu dùng.

Thay vì là “LAGER”, nhà sản xuất đã đánh nhầm thành “LAGAR”.

Ảnh asahi 

Ban đầu bia dự kiến ​​sẽ được bán vào ngày 12 tháng 1. Sapporo Breweries cho biết một cuộc kiểm tra cuối trước khi xuất xưởng đã phát hiện ra lỗi chính tả trên cả hai phiên bản 350 và 500 ml. Công ty đã gây xôn xao trên mạng sau khi thông báo không bán ra sản phẩm vào tuần trước. Tuy nhiên, nhiều người tiêu dùng lên tiếng, tại sao cần phải vứt bỏ. Có bài đăng trên Twitter rằng “Tại sao không bán nó như một phiên bản “siêu giới hạn” – phiên bản sai lỗi chính tả?

Công ty cho biết loại bia mới sử dụng các phương pháp sản xuất truyền thống giống như của nhà máy bia Kaitakushi, nhà máy bia đầu tiên của Nhật Bản được mở vào năm 1876.

Ảnh asahi 

Nhật có phải là quốc gia tiêu thụ nhiều bia nhất thế giới?

Được sự ủng hộ của người tiêu dùng, Sapporo Breweries đã đảo ngược quyết định trước đó của mình và đưa ra một tuyên bố sau đó rằng họ đã quyết định tiếp tục bán loại bia này. Trong khi thừa nhận lỗi đánh máy, công ty khẳng định “Không có ảnh hưởng đến chất lượng.” Loại bia được đồng phát triển với nhà điều hành cửa hàng tiện lợi FamilyMart Co., sẽ được bán từ ngày 2 tháng 2 với giá bao gồm thuế là 219 yên (2,1 USD) cho phiên bản nhỏ hơn và 286 yên cho phiên bản lớn hơn. Nó sẽ có sẵn tại các cửa hàng tiện lợi FamilyMart cung cấp rượu trên toàn quốc.

Chắc chắn nhiều người sẽ săn lùng và sẽ hết rất nhanh đấy! Nếu bạn trên 20 tuổi và uống được bia, thử mua về nhé!

Viên uống SESAMIN EX – giải pháp cho làn da và sức khoẻ

Tặng kèm phiếu giảm giá lên đến 20.000 yên – Mua hàng hiệu với giá cực ưu đãi!

 

Theo The Mainichi 

bình luận

ページトップに戻る