3 nhà hàng lâu đời ở Ginza với món ăn tinh tế dành cho người sành ăn

Ginza là con phố nổi tiếng đối với hầu hết khách du lịch và cả người dân Nhật Bản. Tại đây có những nhà hàng sang trọng với nhiều kiểu khác nhau. Nhắc đến Ginza người ta thường hình dung rằng nhà hàng ở đây khó vào và giá đắt. Nhưng bạn hãy yên tâm, nhà hàng ở đây lúc nào cũng mở cửa để bạn có thể thưởng thức các món ăn tinh tế trong khoảng từ 1.000 đến 2.000 yên cho bữa trưa.

Lần này, LocoBee sẽ giới thiệu 3 nhà hàng dành cho người sành ăn lâu đời ở Ginza!

 

Rengatei – Nhà hàng có lịch sử hơn 120 năm

Nhà hàng phương Tây 煉瓦亭 (Rengatei) thành lập năm 1895. Tự hào với lịch sử hơn 120 năm, nhà hàng vẫn luôn được yêu thích qua nhiều thời đại như Reiwa, Heisei, Showa, Taisho, Meiji… Các món ăn phương Tây cổ điển còn giữ hương vị đến ngày nay như tôm chiên và omuraisu. Nhà hàng có thực đơn nguyên bản không thay đổi khẩu vị từ xưa nên bạn có thể thưởng thức hương vị của các món ăn ngon như bánh mì. Thực đơn được yêu thích nhất là omuraisu nguyên bản.

Địa chỉ: 3 Chome-5-16 Ginza, Chuo City, Tokyo 104-0061

Wesbite: http://ginzarengatei.com/

Giờ mở cửa:

  • Các ngày trong tuần: 11:15 – 15:00, 16:40-21:00
  • Thứ Bảy và các ngày lễ mở cửa đến 20:45
  • Ngày nghỉ cố định: Chủ nhật

 

Grill Swiss Ginza – Thử thách hương vị mới từ hương vị truyền thống

Nhà hàng phương Tây 銀座スイス (Grill Swiss Ginza) được khai trương vào năm 1947. Ngoài việc vẫn trung thành theo các công thức nấu ăn được kế thừa từ người đi trước và kế thừa hương vị truyền thống, đầu bếp tại đây liên tục thử thách với hương vị cũ và hoài cổ nhưng theo cách mới. Đặc biệt ở đây là từng nguyên liệu làm bằng tay và các món ăn được phục vụ nhanh chóng, tươi ngon. Ngoài xíu mại và cà ri bít tết nổi tiếng, thực đơn mới là cà ri khô cũng rất đáng chú ý.

Địa chỉ: 3 Chome-5-16 Ginza, Chuo City, Tokyo 104-0045

Giờ mở cửa:

  • Các ngày trong tuần: 11:00 – 21:00
  • Chủ nhật: 10:30 – 20:30

Wesbite: http://ginza-swiss.com/

 

Ginnotou – nhà hàng chuyên món hầm và gratin

銀之塔 (Ginnotou) mở cửa từ năm 1955. Từ đó cho đến nay, thực đơn chỉ có các món hầm và gratin. Món hầm kiểu Nhật được chế biến bằng cách ninh kỹ 18 loại nguyên liệu bí mật tạo nên món thịt bên trong mềm nhừ có thể dễ dàng cắt bằng đũa. Nó có hương vị khó quên nếu bạn đã một lần thưởng thức.

Địa chỉ: 4 Chome-13-6 Ginza, 中央区 Chuo City, Tokyo 104-0061

Website: https://gin-no-tou.com/

Giờ mở cửa:

  • 11:30 – 20:00 (đặt món lượt cuối lúc 19:30)
  • Mở cửa quanh năm (trừ Tết dương lịch)

 

Ăn gì khi tới Tokyo: 10 lựa chọn nhà hàng nổi tiếng không thể bỏ qua

Nhiếp ảnh gia: Nakamura Yuta (中村勇太)

Nhiếp ảnh gia về cảnh đêm, Nakamura Yuta. Với những bức ảnh về cảnh đêm, anh đã tạo nên trang thông tin về cảnh đêm “Yakei FAN”. Ngoài ra còn có những bài báo về cảnh đêm trên các tạp chí du lịch, nhiếp ảnh, hợp tác và sản xuất các chương trình đặc biệt về cảnh đêm.

https://yakei-fan.com/

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る