Go To Travel bắt đầu trợ cấp 50% chi phí du lịch ở Nhật từ tháng 10

Kiểm tra thông tin chính xác nhất về bệnh truyền nhiễm do virus corona chủng mới từ các cơ quan công quyền.

Cập nhật ngày: 15/9/2020

Bộ trưởng Du lịch Kazuyoshi Akaba cho biết chương trình trợ cấp du lịch của Nhật Bản được khởi động vào tháng 7 để giúp phục hồi du lịch trong nước bị ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch corona sẽ trang trải 1/2 chi phí cho du khách từ tháng 10.

Theo chiến dịch Go To Travel, khách du lịch ở Nhật Bản hiện được giảm 35% chi phí tập trung vào phí lưu trú. Tuy nhiên khách du lịch có thể tiết kiệm nhiều hơn vì từ 1/10/2020 họ sẽ nhận được phiếu giảm giá 15% tổng chi phí có thể sử dụng để ăn uống, mua sắm và các hoạt động khác được cung cấp tại các điểm đến du lịch. Ông Akaba cho biết các phiếu giảm giá dự kiến ​​sẽ phục hồi nhu cầu du lịch cũng như thúc đẩy tiêu dùng rộng rãi tại các điểm đến địa phương.

Chính phủ Nhật Bản sẽ trợ cấp tới 20.000 yên/người cho mỗi lần du lịch qua đêm và 10.000 yên cho các chuyến đi trong ngày bao gồm cả chi phí vận chuyển. Các phiếu giảm giá do các khách sạn và đại lý du lịch phát cho khách hàng hoặc cung cấp qua điện thoại thông minh sẽ có đơn vị là 1.000 yên. Phiếu có thể được sử dụng tại các nhà hàng, cửa hàng lưu niệm, điểm du lịch và trên hệ thống giao thông tại các điểm du lịch hoặc khu vực lân cận.

Điểm mới của quyết định lần này đó chính là các cơ sở dịch vụ du lịch tại Tokyo cũng được đưa vào diện thực hiện chương trình. Du khách đến và đi từ Tokyo có được nằm trong chương trình này không sẽ quyết định vào cuối tháng 9.

Theo số liệu sơ bộ của Cơ quan Du lịch Nhật Bản, ít nhất 7,81 triệu du khách đã tận dụng ưu đãi giảm giá 35% để lưu trú tại các điểm đến từ ngày 27/7 đến ngày 3/9, sau khi chương trình bắt đầu từ ngày 22/7.

 

Điểm du lịch hấp dẫn trên toàn Nhật Bản

Mặc COVID-19 hơn 2 triệu người vẫn sử dụng chiến dịch trợ cấp du lịch Nhật – Go to Travel

 

Theo The Mainichi 

bình luận

ページトップに戻る