Thành phố Urayasu dự kiến tiền thuế bị giảm 916 tỉ đồng vì 1 công viên đóng cửa tạm thời

Kiểm tra thông tin chính xác nhất về bệnh truyền nhiễm do virus corona chủng mới từ các cơ quan công quyền.

Thành phố Urayasu, tỉnh Chiba dự kiến số tiền thuế thu được trong năm nay sẽ bị giảm tới 4,2 tỉ yên (khoảng 916 tỉ đồng) so với dự kiến ban đầu. Nguyên nhân là do ảnh hưởng từ virus corona, Tokyo Disney Resort bị đóng cửa tạm thời trong thời gian dài làm sụt giảm lớn lượng khách du lịch.

Tokyo Disneyland và Tokyo Disney Resort là công viên giải trí lớn nằm tại thành phố Urayasu. Do đại dịch COVID-19 xảy ra khiến các công viên này phải đóng cửa tạm thời trong khoảng 4 tháng dẫn đến ngành du lịch bao gồm khách sạn và nhà hàng trong thành phố bị ảnh hưởng nặng nề.

Thuế Furusato Nozei là gì? Làm thế nào để được hoàn thuế và nhận được những món quà cảm ơn

Theo thành phố Urayasu, số tiền thuế của thành phố này trong năm nay dự kiến là 42,2 tỉ yên bao gồm thuế thị dân và thuế tài sản cố định. Tuy nhiên do ảnh hưởng từ việc công viên đóng cửa mà dự kiến số tiền thuế thu được sẽ giảm 4,2 tỉ yên (chủ yếu là thuế doanh nghiệp), chỉ còn lại khoảng 38 tỉ yên. Thành phố đang phát hành 1,1 tỉ yên trái phiếu địa phương để bù đắp cho khoản thu bị giảm và xem xét lại kế hoạch cho năm tài chính hiện tại như ngừng cung cấp tài chính bảo trì cây xanh và sửa chữa công cộng.

3 nghĩa vụ và quyền lợi chính của công dân Nhật

 

Theo city.urayasu

bình luận

ページトップに戻る