Bạn có đang gặp vấn đề về giấc ngủ?

Bạn có đang gặp những vấn đề như muốn ngủ mà nằm mãi cũng không ngủ được hay sáng dậy cảm thấy mệt mỏi…?

Sau đây là một khảo sát được thực hiện bởi Mynavi Woman với đối tượng là 403 nữ nhân viên công ty ở độ tuổi từ 22 đến 39 tại Nhật Bản về vấn đề giấc ngủ. Hãy cùng xem bạn có thấy mình trong đó không nhé!

Giảm cân với soba – tại sao không?

 

Bạn có đang gặp vấn đề về giấc ngủ như khó ngủ, thức dậy cảm thấy nặng nề?

  • Có: 71,6%
  • Không: 28,4%

 

Những lúc không ngủ được lại cầm đến điện thoại

Đây chính là thói quen xấu của nhiều bạn nữ. Họ làm vậy để giết thời gian, nhiều lúc bản thân cũng không biết có phải là mình không ngủ được hay tại vì nghịch điện thoại nên không ngủ được…

 

Ngủ lại

Nhiều bạn chia sẻ mặc dù ngủ rất ngon nhưng sáng dậy cảm thấy vô cùng nặng nề. Thế là họ ngủ tiếp và có lần bị trễ giờ làm. Hiện tượng này không hề hiếm.

 

Thức giấc giữa đêm

Thức giấc giữa đêm lại là một vấn đề khác liên quan đến giấc ngủ. Đang ngủ, tự dưng tỉnh và phải mất rất nhiều thời gian mới có thể ngủ lại được. Sáng dậy cảm giác như mình chưa được ngủ và cả ngày hôm đó đầu óc trống rỗng gần như không làm được gì.

 

Ngủ vào ban ngày và đêm đến không ngủ được

“Tự dưng buồn ngủ vào ban ngày thế là ngủ. Đêm đến lại thấy khó ngủ, nằm mãi mới ngủ được và ngày hôm sau cảm thấy rất mệt mỏi” hay “Vào ngày nghỉ tôi ngủ bù nên tối lại trở nên rất khó ngủ và kết cục là thứ 2 đi làm cảm thấy vô cùng mệt” là tâm sự của 2 nữ nhân viên về tình trạng giấc ngủ của mình.

Nhiều người có những vấn đề khác nhau với giấc ngủ của mình. Nhưng dù là vấn đề nào đi nữa thì cũng thật mệt đúng không nào? Một số giải pháp mà chúng ta có thể áp dụng là ngâm mình trong bồn tắm, làm tâm hồn mình nhẹ nhàng với âm nhạc hoặc mùi hương ưa thích…

Học cách giảm cân hiệu quả với nước ép cà chua của người Nhật

 

Theo woman.mynavi

bình luận

ページトップに戻る