Ngắm cảnh đêm Tokyo ở độ cao 229m từ Shibuya Sky

Shibuya không chỉ nổi tiếng với du khách quốc tế mà còn là một thành phố luôn phát triển từng ngày từng giờ. Bạn có biết vào mùa thu năm 2019 thành phố này có thêm một điểm đến “hoành tráng” đã mở cửa khai trương chào đón du khách hay không?

Tên của địa điểm này trùng với tên của giao lộ Shibuya, đều là Shibuya Scramble Square (渋谷スクランブルスクエア). Do lợi thế về vị trí nằm ngay gần ga nên nơi đây luôn đông đúc, nhộn nhịp. Trong đó, điểm đến thu hút nhất chính là đài quan sát ở trên tầng cao nhất của tòa nhà có tên là “Shibuya Sky”. Với nhiều trang thiết bị mới mà không đài quan sát nào khác có, đến nơi đây ngắm cảnh cũng thấy nhiều điểm thú vị hơn nơi khác.

Trong bài viết lần này, hãy cùng LocoBee đến thăm Shibuya Sky.

 

Đường đi đến đài quan sát

Trước khi đặt chân vào đài quan sát bạn sẽ bị thu hút bởi vẻ đẹp của Shibuya Sky. Trong thang máy đi lên đài quan sát có nhạc nền chạy, trên nóc thang máy có video trình chiếu hình ảnh bầu trời tạo nên cảm giác như đang hướng về phía bầu trời.

Sau khi bước ra khỏi thang máy, bạn sẽ tiếp tục di chuyển bằng thang cuốn. Cả con đường dẫn tới đài quan sát đều được chiếu sáng rực rỡ tạo nên khung cảnh rất mực đẹp đẽ.

 

Ngắm Shibuya từ độ cao 229m

Đứng tại sảnh của đài quan sát, hít thở trong bầu không khí thoáng đãng sẽ mang đến cho bạn cảm giác hết sức tự do. Ở đây không chỉ có gió trời trong mát mà còn có cảnh đêm của thành phố với góc nhìn 360 độ. Phóng tầm mắt ra xa, bạn sẽ thấy phía dưới là ngã tư nổi tiếng Shibuya có vô vàn người qua lại, có thể nhìn thấy tháp Tokyo và Tokyo Skytree, có thể nhìn thấy cảnh đêm tuyệt đẹp được phản chiếu lên mặt kính của các tòa nhà phía xa. Dù ở góc nào, hướng nào thì cũng đều có thể thấy được cảnh đẹp khác nhau.

 

Màn trình diễn không thể bỏ qua

Không chỉ có cảnh đêm, đứng ở trên đài quan sát này bạn còn có thể xem các màn trình diễn đặc biệt. Có bóng đèn phát sáng công suất lớn chiếu thẳng lên bầu trời đêm tạo thành một chiếc đồng hồ điện tử cực lớn.

Ngoài ra còn có một điểm nhấn thú vị thu hút nhiều du khách là “võng mây”. Đây là những tấm lưới trắng như mây trời được căng ra để mọi người có thể vừa ngả lưng nghỉ ngơi vừa ngắm bầu trời thành phố.

Shibuya Sky thật sự là một điểm ngắm cảnh đêm thú vị, thu hút du khách bằng nhiều chi tiết không nơi nào khác có được. Nếu có dịp đi du lịch đến Tokyo, hãy nhớ ghé qua Shibuya Sky để tự mình trải nghiệm đài quan sát thú vị này nhé.

 

Shibuya Sky

Địa chỉ: 〒150-0002 Tokyo, Shibuya City, Shibuya, 2 Chome−24−12 最上階 スクランブルスクエア

Giờ mở cửa: 9:00~23:00 (giờ vào cửa đến 22:00)

Giá vé:

  • Người lớn (trên 18 tuổi): 2000 yên
  • Học sinh trung học: 1600 yên
  • Học sinh tiểu học: 1000 yên
  • Trẻ nhỏ (3~5 tuổi): 600 yên

Website: https://www.shibuya-scramble-square.com/sky/

Những địa điểm ngắm cảnh đêm trên khắp nước Nhật

 

Nhiếp ảnh gia: Nakamura Yuta (中村勇太)

Nhiếp ảnh gia về cảnh đêm, Nakamura Yuta. Với những bức ảnh về cảnh đêm, anh đã tạo nên trang thông tin về cảnh đêm “Yakei FAN”. Ngoài ra còn có những bài báo về cảnh đêm trên các tạp chí du lịch, nhiếp ảnh, hợp tác và sản xuất các chương trình đặc biệt về cảnh đêm.

https://yakei-fan.com/

 

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る