Dự đoán xếp hạng địa điểm du lịch Nhật Bản năm 2020

Trang thông tin dành cho người nước ngoài lớn nhất tại Nhật đã tổng hợp phiếu bầu của 2.000 độc giả để đưa ra dự đoán về xếp hạng địa điểm du lịch cho năm 2020.

 

Đứng ở vị trí cao nhất là khu vực Kumano được biết tới như là nơi linh thiêng của các vị thần. Sức mạnh về tâm linh của nơi này bắt nguồn từ vẻ đẹp cổ kính và con đường hành hương xa xưa. Kumano nằm ở trung tâm tỉnh Wakayama với di sản văn hoá thế giới “kumanokodo”. Đây chính là nơi để bạn tìm hiểu về Thần Đạo và Phật giáo giữa thiên nhiên bí ẩn cùng suối nước nóng tự nhiên phong phú. Ngoài kumanokodo, bạn sẽ có những trải nghiệm khác như thu hoạch mơ ở nông trại ngoại ô, ngắm cá voi ở Nachikatsuura, trải nghiệm thực tế các hoạt động trong Thần Đạo ở đền, tắm nắng ở bãi biển Shirahama…

Trải nghiệm du lịch tại Wakayama
 

Đứng thứ 2 là thủ đô Tokyo. Lí do chính mà nơi này được chọn là bởi Tokyo sẽ diễn ra Thế vận hội Olympic và Paralympic năm 2020. Một lí do khác là Tokyo có nhiều hoạt động trải nghiệm cá nhân phong phú nên thu hút được rất nhiều du khách tìm tới.

 

Đứng thứ 3 là con đường Nakasendo có từ thời Edo. Đường này chạy qua tỉnh Gifu và tỉnh Nagano, kết nối Kyoto tới Tokyo. Hành trình trong môi trường tự nhiên xanh với những con đường cổ kính và thị trấn bưu điện dọc đường đi là gợi ý lí tưởng cho những ai muốn trải nghiệm Nhật Bản xưa.

Vẻ đẹp Nhật Bản qua ảnh

Xếp hạng Địa điểm du lịch Tỉnh thành
1 Kumano Wakayama
2 Tokyo
3 Nakasendo Gifu, Nagano
4 Thành phố Sapporo Hokkaido
5 Hồ Biwa Shiga
6 Thành phố Nikko Tochigi
7 Thành phố Yokohama Kanagawa
8 SEVEN STARS IN KYUSHU
9 Minakamicho Gunma
10 Nisekocho Hokkaido
 
Theo yamatogokoro

bình luận

ページトップに戻る